พ่อค้าไก่หื่นกาม - แกล้งรถเสีย 'นร.สาว' หลงเชื่อถูกปลุกปล้ำ|พ่อค้าไก่หื่นกาม - แกล้งรถเสีย 'นร.สาว' หลงเชื่อถูกปลุกปล้ำ

พ่อค้าไก่หื่นกาม - แกล้งรถเสีย 'นร.สาว' หลงเชื่อถูกปลุกปล้ำ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

พ่อค้าไก่หื่นกาม - แกล้งรถเสีย 'นร.สาว' หลงเชื่อถูกปลุกปล้ำ

  • Defalut Image

ผู้ต้องหาเป็นชายหนุ่มทำทีว่ารถยนต์เสียขอความช่วยเหลือ เมื่อมีเด็กนักเรียนสาวชั้น ม. 4

บทความวันที่ 10 ก.ค. 2563, 09:55

มีผู้อ่านทั้งหมด 954 ครั้ง


พ่อค้าไก่หื่นกาม - แกล้งรถเสีย 'นร.สาว' หลงเชื่อถูกปลุกปล้ำ

    ผู้ต้องหาเป็นชายหนุ่มทำทีว่ารถยนต์เสียขอความช่วยเหลือ เมื่อมีเด็กนักเรียนสาวชั้น ม. 4 หลงเชื่อเลยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่พอเด็กสาวหลงเชื่อขึ้นไปบนรถก็เข้ามาลวนลามพยายามปลุกปล้ำ โดยเด็กสาวไม่ยินยอม แต่เด็กสาวมีสติพอรีบคว้ากระเป๋านักเรียนวิ่งหนีลงจากรถได้ทันและร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้ต้องหา รีบขับรถหลบหนีไป จากนั้นครูในโรงเรียนได้พาเด็กสาวเข้าแจ้งความ ต่อมาผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 318
(ที่มา www.dailynews.co.th)

คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 6306/2562
    จำเลยนัดผู้เสียหายที่ 2 ซึ่งเป็นผู้เยาว์อยู่ในอำนาจปกครองของผู้เสียหายที่ 1 ไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกันในรถยนต์ของจำเลยระหว่างทางที่ผู้เสียหายที่ 2 นั่งไปและกลับจากโรงเรียน เป็นเหตุอันไม่สมควรอย่างยิ่ง แม้จำเลยไม่ได้ขับรถพาผู้เสียหายที่ 2 ออกไปนอกเส้นทางที่ต้องกลับบ้านและพาผู้เสียหายที่ 2 มาส่งที่บ้านตามปกติ ก็ยังเป็นการล่วงละเมิดอำนาจปกครองของผู้เสียหายที่ 1 เป็นความผิดฐานพรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์เต็มใจไปด้วยตาม ป.อ. มาตรา 319 วรรคแรก

ตัวบทกฎหมายอ้างอิง
ประมวลกฎหมายอาญา
    มาตรา 318
  ผู้ใดพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสีย จากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สองปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่สี่หมื่นบาทถึงสองแสนบาท
    ผู้ใดโดยทุจริต ซื้อ จำหน่าย หรือรับตัวผู้เยาว์ซึ่งถูกพรากตามวรรคแรก ต้องระวางโทษเช่นเดียวกับผู้พรากนั้น
    ถ้าความผิดตามมาตรานี้ได้กระทำเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงสิบห้าปี และปรับตั้งแต่หกหมื่นบาทถึงสามแสนบาท

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก