เพื่อนยืมรถไปชนคนตาย เราเจ้าของรถต้องร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่|เพื่อนยืมรถไปชนคนตาย เราเจ้าของรถต้องร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่

เพื่อนยืมรถไปชนคนตาย เราเจ้าของรถต้องร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เพื่อนยืมรถไปชนคนตาย เราเจ้าของรถต้องร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่

  • Defalut Image

ที่บ้านมีรถกระบะเก่าๆ คันหนึ่ง ใช้บรรทุกไม้ยางพารา

บทความวันที่ 3 ก.ค. 2563, 10:08

มีผู้อ่านทั้งหมด 2897 ครั้ง


เพื่อนยืมรถไปชนคนตาย เราเจ้าของรถต้องร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่

              ที่บ้านมีรถกระบะเก่าๆ คันหนึ่ง ใช้บรรทุกไม้ยางพารา เพื่อนบ้านขอยืมรถไปขายยางและไปเกิดอุบัติเหตุชนคนตาย เราเจ้าของรถไม่ได้ไปด้วย  เราต้องร่วมรับผิดหรือไม่

คำแนะนำสำนักงานทนายคลายทุกข์
         คนที่กระทำละเมิดต้องรับผิด  คนขับรถต้องรับผิดชอบ แต่ถ้าเขานำรถเราไปชนทำให้รถเราเสียหาย เพื่อนที่ยืมรถเราไปต้องรับผิดชอบซ่อมให้เรา  เพราะทำให้เราขาดประโยชน์และเสียค่าเสื่อมราคา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ยินดีต้อนรับสู่ภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่
คุณต้องการเป็นสมาชิกของอิลลูมินาติในฐานะภราดรภาพที่จะทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลกและจะมีอำนาจในการควบคุมคนที่อยู่ด้านบนสุดของโลก คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง, ศิลปิน, นักการเมือง, นักดนตรี, นักเรียน, คุณต้องที่จะรวย, มีชื่อเสียง, มีประสิทธิภาพในชีวิต, เข้าร่วมลัทธิของพี่น้องอิลลูมินาติในวันนี้และได้รับผลรวมทันที $ 2 ล้านต่อสัปดาห์และบ้านฟรี ทุกที่ที่คุณเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับ $ 20,000,000 ต่อเดือนด้วยเงินเดือน% 2026

ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILUMINATI
1. รางวัลเงินสด $ 800,000 USD
2. Elegant Dream CAR ใหม่มูลค่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ
3. ดรีมเฮ้าส์ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
4. หนึ่งเดือนของวันหยุดพักผ่อน (ชำระเต็มจำนวน) ไปยังจุดหมายการท่องเที่ยวในฝันของคุณ
5. หนึ่งปีของสมาคมกอล์ฟแพคเกจ
6.V.I.P การรักษาที่สนามบินทุกแห่งในโลก 7. การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตโดยรวม 8. การเข้าถึงโบฮีเมียโกรฟ
9. ชำระรายเดือน 99,000,000 เหรียญสหรัฐเข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก
10. เดือนทำเครื่องหมายนัดกับผู้นำระดับโลก 5 อันดับแรกและ 5 อันดับแรกของโลก
หากคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราในสัญลักษณ์ของมือของซาตานในกลุ่มภราดรภาพอิลลูมินาติที่ยอดเยี่ยมโปรดติดต่อเราทางอีเมล [email protected]




โดยคุณ dr afrid 6 ก.ค. 2563, 18:23

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก