ขยายผลอย่างไรเพื่อให้น้ำหนักเพียงพอ|ขยายผลอย่างไรเพื่อให้น้ำหนักเพียงพอ

ขยายผลอย่างไรเพื่อให้น้ำหนักเพียงพอ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ขยายผลอย่างไรเพื่อให้น้ำหนักเพียงพอ

การที่ผู้ต้องหาถูกจับกุมเพื่อขยายผลต่อไปยังต้นสายปลายทาง

บทความวันที่ 18 ธ.ค. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10906 ครั้ง


ขยายผลอย่างไรเพื่อให้น้ำหนักเพียงพอ


            การที่ผู้ต้องหาถูกจับกุมเพื่อขยายผลต่อไปยังต้นสายปลายทาง แต่หลักฐานไม่เพียงพอ ศาลจึงยกฟ้อง ทำอะไรไม่ได้  ผมอยากทราบว่า หลักฐานในการที่จะดำเนินคดีให้มีน้ำหนักพอ ต้องมีอะไรบ้างครับเพราะเครือข่ายยาเสพติดมักจะมีการส่งต่อกันมาเป็นทอดๆเท่าที่ผมศึกษามาในการจับกุมแต่ละครั้งถ้าคนสั่งการไม่ได้ถูกจับกุมพร้อมยาเสพติด แต่ถูกเพียงซัดทอดเพื่อขยายผล หลักฐานจะเพียงพอในการดำเนินการ ต้องใช้อะไรบ้างครับ


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์

            พยานหลักฐานใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นพยานวัตถุ พยานเอกสารหรือพยานบุคคลซึ่งน่าจะพิสูจน์ได้ว่าจำเลยเป็นผู้กระทำความผิดในคดีที่ถูกฟ้องอันมีน้ำหนักให้ศาลรับฟังได้โดยปราศจากข้อสงสัยว่าจำเลยได้กระทำความผิดจริงตามฟ้องล้วนแล้วแต่ย่อมเป็นพยานหลักฐานที่มีคุณค่าเชิงพิสูจน์ที่สามารถสนับสนุนมั่นคงให้ศาลรับฟังลงโทษจำเลยได้ ตาม ป.วิ.อ.มาตรา 226,227 ทั้งนี้ ลำพังแต่เพียงพยานซัดทอด การวินิจฉัยในการชั่งน้ำหนักพยานดังกล่าวของศาล จะต้องกระทำด้วยความระมัดระวังและไม่ควรเชื่อพยานหลักฐานนั้นโดยลำพังเพื่อลงโทษจำเลยตามความมาตรา 227/1 แห่ง ป.วิ.อ.

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

 ข้าพเจ้าตกเป็นผู้ต้องหาประมาณรวมแล้วทำไมเสียเงินอีก7305

โดยคุณ ชัชวาลย์ 27 ธ.ค. 2556, 16:56

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก