ธกส./ธ.ออมสิน/ล้างหนี้นอกระบบ|ธกส./ธ.ออมสิน/ล้างหนี้นอกระบบ

ธกส./ธ.ออมสิน/ล้างหนี้นอกระบบ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ธกส./ธ.ออมสิน/ล้างหนี้นอกระบบ

ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับกระทรวงการคลังออกนโยบายช่วยเหลือกู้นอกระบบ

บทความวันที่ 28 พ.ย. 2560, 09:52

มีผู้อ่านทั้งหมด 400192 ครั้ง


คำเตือน

        การโฆษณาชวนเชื่อว่าให้กู้เงินนอกระบบที่มาโพสต์ในเว็บไซต์ทนายคลายทุกข์ เป็นพวกหลอกลวงประชาชนทั้งสิ้น และมีผู้เสียหายหลายรายถูกหลอกลวงไปแล้ว อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพเหล่านี้ แนะนำให้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ทนายคลายทุกข์และทีมงานไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นหรือสนับสนุนให้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้พยายามลบข้อความหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังมีมิจฉาชีพเข้ามาแสวงหาประโยชน์อยู่อย่างสม่ำเสมอ หนี้นอกระบบ หมายถึง การกู้หนี้ยืมสินที่ไม่อยู่ในระบบสถาบันการเงิน เช่น การกู้ยืมกันระหว่างเพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้อง ซึ่งการกู้ยืมเงินดังกล่าวจะไม่มีกฎกติกามารยาท ที่เป็นมาตรฐาน

ธกส./ธ.ออมสิน/ล้างหนี้นอกระบบ

 

          ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับกระทรวงการคลังออกนโยบายช่วยเหลือกู้นอกระบบ  โดยมีแนวคิดให้ธนาคารออมสินและธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เข้ามาดำเนินการ
   
        นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เปิดเผยว่า  ได้หารือเชิงนโยบายกับสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) และศูนย์อำนวยการแก้ไขปัญหาหนี้ภาคประชาชน เพื่อหาแนวทางให้ธนาคารของรัฐเข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาหนี้นอกระบบ โดยมีแนวคิดให้ธนาคารออมสินและธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เข้ามาดำเนินการ ด้วยการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรอบใหม่ ผ่านธนาคารทั้ง 2 แห่ง เพื่อปรับโครงสร้างหนี้หรือรีไฟแนนซ์เปลี่ยนจากหนี้นอกระบบให้กลับมาเป็นหนี้ในระบบในอัตราดอกเบี้ยถูกแทน และให้ธนาคารรับซื้อหนี้มาจัดการคัดหนี้ให้มีความสมดุล
   
          ทั้งนี้จากการหารือร่วมกับ สศค.และศูนย์อำนวยการฯ พบว่าขณะนี้การติดตามทวงหนี้โหดเพิ่มขึ้นมาก และลูกหนี้นอกระบบไม่สามารถ  ออกจากวงเวียนหนี้สินที่คิดดอกเบี้ยสูงลิ่วได้ จึง   เสนอให้ออมสินและ ธ.ก.ส.เข้ามาขึ้นทะเบียนลูกหนี้นอกระบบใหม่ เพื่อช่วยให้ประชาชนกลุ่ม  นี้ได้ลืมตาอ้าปาก และหลุดพ้นจากวงเวียนหนี้   สินดังกล่าว โดยอาจจะออกมาตรการให้ธนาคารรัฐ   รับซื้อหนี้เจรจาต่อรองกับเจ้าหนี้ ตัดหนี้สูญ บาง  ส่วน (แฮร์คัต) และปล่อยกู้ใหม่ดอกเบี้ยต่ำ ซึ่ง คาดว่าธนาคารทั้ง 2 แห่ง จะสามารถตรวจสอบข้อมูลได้เป็นอย่างดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้าหลักเป็นประชาชนระดับรากหญ้า และเกษตรกรรายย่อยอยู่แล้ว
    
          ทั้งนี้จะต้องประเมินความสามารถชำระหนี้ของลูกหนี้ให้สอดคล้องกับความเป็นจริง ไม่ให้กลายเป็นหนี้สูญ และไม่กลับไปสู่การกู้หนี้นอกระบบอีก
   
          “ก่อนหน้านี้กระทรวงมหาดไทยได้ช่วยเหลือด้วยการขึ้นทะเบียน คนจน จากนั้นก็แยกในส่วนที่เป็นปัญหาหนี้สินมาให้กระทรวงการคลังดูแลผ่านศูนย์อำนวยการ ซึ่งได้แก้ ปัญหาไปแล้วระดับ   หนึ่ง กว่า 5 ล้านราย โดยเป็นหนี้นอกระบบ 200,000 ราย หรือคิดเป็นมูลหนี้ 12,000 ล้านบาท ได้รับการแก้ไขแล้ว 100,000 รายหรือ 6,000 ล้านบาท ยังเหลืออีก 100,000 ราย แต่จากการหารือครั้งล่าสุดนี้ เห็นว่าต้องทบทวนตัวเลขเหล่านี้ใหม่ เนื่องจากเป็นตัวเลขตั้งแต่ปี 48-49 ผมไม่มั่นใจว่าจะเป็นข้อมูลที่ทันสมัยมากน้อยแค่ไหน เพราะยังไม่รวมถึงลูกหนี้ใหม่ที่เพิ่มขึ้นจากช่วงวิกฤติเศรษฐกิจรอบปีที่ผ่านมา และจะทบทวนมาตรการของทุกรัฐบาลที่ผ่านมา เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ทันสมัย คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีแนวทางแก้ปัญหาที่ชัดเจนออกมา”
   
          นอกจากนี้กระทรวงการคลังได้หารือกับกระทรวงยุติธรรม ซึ่งเป็นเจ้าของร่างพ.ร.บ.ควบคุมธุรกิจบัตรเครดิต ว่าจะสามารถนำออกมาใช้ร่วมกับ พ.ร.บ.ทวงถามหนี้อย่างเป็นธรรมได้เมื่อใด เพราะเนื้อสาระใกล้เคียงกันมาก
    
         ปัจจุบันธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มีกฎระเบียบดูแลธุรกิจบัตรเครดิตอยู่แล้ว แต่ไม่มีความศักดิ์สิทธิ์เท่าเทียมกับกฎหมาย ดังนั้นจึงจะเร่ง พ.ร.บ.ดังกล่าวออกมาโดยเร็ว เพื่อดูแลเรื่อง   นี้โดยเฉพาะ หากกฎหมายพร้อมจะเสนอ ครม. พิจารณาได้ทันที
   
           นายกรณ์ กล่าวว่า หลังรัฐบาลได้แก้ปัญหาเศรษฐกิจระดับมหภาคไป จนทำให้ปัญหาทางเศรษฐกิจเริ่มคลี่คลาย ขณะที่กระทรวงการคลังกำลังกำหนดนโยบายแก้ปัญหาให้ประชาชนในระดับรากหญ้า โดยเฉพาะเรื่องหนี้นอกระบบ ซึ่งเป็นการแก้ไขหนี้ของประชาชนระดับรากหญ้า โดยจะให้ธนาคารรัฐรับผิดชอบโดยตรง เพราะส่วนใหญ่เป็นหนี้ของเกษตรกร เนื่องจากที่ผ่านมามีปัญหาการร้องเรียนเรื่องนี้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง.

ขอขอบคุณรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2652

สวัสดีทุกคน ฉันชื่อ Nancy Cao ปัจจุบันอาศัยอยู่ในโครเอเชีย ฉันเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้วและมีลูกสามคน และฉันติดอยู่ในสถานการณ์ทางการเงิน ฉันจำเป็นต้องรีไฟแนนซ์และจ่ายค่ายาให้ลูกชาย ฉันพยายามขอสินเชื่อจากบริษัทสินเชื่อต่างๆ ทั้งเอกชนและบริษัท แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และธนาคารส่วนใหญ่ก็ปฏิเสธสินเชื่อของฉัน แต่เหมือนพระเจ้าจะทรงโปรด ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Woman of God ซึ่งเป็นผู้ให้กู้เงินส่วนตัวโดยเพื่อนชื่อ Miss. Susan James และฉันได้รับเงินกู้จำนวน 400,000.00 เหรียญสหรัฐ และวันนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจและลูก ๆ ของฉันไปได้ดี ในขณะนี้ ที่รัก หากคุณต้องติดต่อบริษัทใด ๆ โดยอ้างอิงถึงการขอสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% และแผนการชำระคืนที่ดีกว่าและกำหนดเวลา โปรดติดต่อ Miss Susan James เว็บไซต์: (https://susanjamesloanfirm6.wixsite.com/mysite) หรืออีเมล: [email protected]

โดยคุณ Nancy Cao 15 มี.ค. 2566, 23:04

ความคิดเห็นที่ 2651

สวัสดี...ฉันอยากจะขอบคุณแพทย์ผู้เก่งกาจคนหนึ่งของ ดร.คอลลินส์ ราฟาเอล ที่ทำให้ครอบครัวของฉัน และฉันภูมิใจในความไว้วางใจและความเร่งด่วน เขาซื้อไตของฉันให้คนไข้ของเขาด้วยเงินจำนวนมหาศาลเป็นดอลลาร์ ฉันพบที่อยู่อีเมลของเขาบนอินเทอร์เน็ตเนื่องจาก [email protected] เผยแพร่โดย Michel และ Lopez คนหนึ่งขอบคุณเขาและบอกโลกว่าเขามาช่วยพวกเขาทางการเงินได้อย่างไรจากการซื้อไตโดยไม่เครียด ฉันรีบสมัครผ่าน อีเมลและฉันได้รับความสนใจทั้งหมดที่ฉันต้องการจากหมอในเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ ฉันปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมด และเงินครึ่งหนึ่งของฉันก็เหมือนความฝัน เมื่อเงินเข้าบัญชีธนาคารของฉันก่อนการปลูกถ่าย เราขอแนะนำให้คุณติดต่อ Dr. คอลลินส์ผ่าน; [email protected] เพื่อความยอดเยี่ยมทางการเงินของคุณที่จะมาถึงเหมือนของฉันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันสัญญาว่าจะทำสิ่งนี้เมื่อในที่สุดฉันก็ผ่านมันไปได้
([email protected]) ผ่าน WhatsApp_Number +27783198318
ฉันคือเบล็กซ์
จากประเทศไทย.

โดยคุณ Mrs Blexx. 25 ต.ค. 2565, 08:15

ความคิดเห็นที่ 2650

Apply for a 3% Interest Loan Do you need an emergency loan to meet your financial needs? We offer loans from 2000 to 50,000.00 euros. We are reliable. effective fast and non-stop no credit check And we offer 100% foreign credit guarantee during the conversion period. How to apply: You can contact us at: ([email protected]) WhatsApp(+44-7418 361683). Applying for a loan is quick and easy!

โดยคุณ การเข้าถึงสินเชื่อ 19 เม.ย. 2565, 16:15

ความคิดเห็นที่ 2649

ฉันกำลังแนะนำผู้ค้าที่ได้รับการยืนยันและเชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษทุกสัปดาห์ ปีใหม่นี้ใน Crypto ด้วยการลงทุน BITCOIN มูลค่า 200 ดอลลาร์ คุณจะได้รับ Bitcoin มูลค่า 2,500 ดอลลาร์ในกระเป๋าเงินของคุณ หลังจาก 24 ชั่วโมง

การถอนเงินจะดำเนินการเมื่อถึงกำหนด

ของแท้ 100% ถูกกฎหมาย

คุณยังสามารถลงทุนกับ TBC และ ETH . ของคุณได้

ในการจัดตั้งการติดต่อการลงทุนที่

ลิงค์โทรเลข; https://t.me/Williamslogan102

Whatsapp ;+351920285542

อีเมลติดต่อ: [email protected]

โดยคุณ BINANCE ANGEL 9 เม.ย. 2565, 18:17

ความคิดเห็นที่ 2648

สวัสดี


คุณเพิ่งถูกเปลี่ยนไปโดยธนาคารของคุณไม่นานมานี้และไม่มีที่ไหนคุณสามารถให้เงินคุณต้องการติดต่อกับพวกเราวันนี้และปล่อยให้เห็นว่าเราสามารถช่วยคุณออกไปเดียวที่ซื่อสัตย์และริคต้อนรับข้าที่จะปรับใช้บางครั้งสิ่งที่เราต้องการคือแค่อยู่รอบตัวเราและพวกเราอาจจะไม่ต้องการที่จะเข้ามากกว่านี้ต้องเรียกของเราการเงินปัญหา กับเป็นคำแนะนำที่ดีนะและทางออกที่เราเสนอให้คุณได้พักผ่อนมั่นใจว่าคุณกำลังมองออกไปจากที่นั่นแน่มุมถนนคุณพบว่าตัวเองในตอนนี้ ทุกคนคือยินดีต้อนรับสอบถามถึงการบริการของเรา.


แทนที่ตามข้อมูลด้านล่างนี้:


ชื่อ:

อายุ:

ที่อยู่:

รัฐ:

ประเทศ:

หมายเลขโทรศัพท์:

จำนวนมากต้องการ:

กู้เงินระยะเวลา:

โดยมีจุดประสงค์เพื่อเงินกู้:


ยินดีติดต่อฉันทันทีที่เป็นไปดังนั้นเราสามารถเริ่มกับคุณเงินกู้ระบวนการ


อีเมล([email protected])

[email protected]


เป็นมด้วย

Albania_ districts. kgm.

โดยคุณ Mr shwn 24 ต.ค. 2564, 02:12

ความคิดเห็นที่ 2647

Do you need a genuine Loan to settle your bills and startup

business? contact us now with your details to get a good

Loan at a low rate of 3% per Annual email us:

Do you need Personal Finance?

Business Cash Finance?

Unsecured Finance

Fast and Simple Finance?

Quick Application Process?

Finance. Services Rendered include,

*Debt Consolidation Finance

*Business Finance Services

*Personal Finance services Help

Please write back if interested with our interest rate [email protected] Whats-app us on +918929593217

โดยคุณ Datafincorp 30 ก.ค. 2564, 23:43

ความคิดเห็นที่ 2646

การขอสินเชื่อที่ถูกต้องเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแนวทางแก้ไข ปัญหาสินเชื่อและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักจะกังวลเมื่อต้องการเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ .. เราได้สร้างความแตกต่างนั้นในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเตรียมเงินกู้ได้ตั้งแต่ $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึงดอกเบี้ย 3% กรุณาตอบกลับอีเมลนี้ทันที: [email protected]

บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

การรวมหนี้

สินเชื่อที่อยู่อาศัยครั้งที่สอง

สินเชื่อธุรกิจ

สินเชื่อส่วนบุคคล

เงินกู้ระหว่างประเทศ

เงินกู้ทุกชนิด

เงินกู้ครอบครัว
เราให้ทุน บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กคนกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กเพื่อให้เรามีเงินทุนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราติดต่อเรา WhatsApp +27653716382 ติดต่อเรากรุณาตอบกลับอีเมลนี้ทันที: [email protected]


นายบิลจอห์นสัน

โดยคุณ Bill Johnson 8 มี.ค. 2564, 15:49

ความคิดเห็นที่ 2645

ข้อเสนอเงินกู้เดิมทันที: สินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อส่วนบุคคล, ที่อยู่อาศัย, รถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน, การจำนอง, กิจการร่วมค้า ฯลฯ คุณกำลังมองหาหรือปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินใด ๆ สถาบันการศึกษาไม่ว่าด้วยเหตุผลใดเราเป็นผู้ให้สินเชื่อภาคเอกชนสินเชื่อธุรกิจแก่ชาย / หญิงและบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำและอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% ต่อปี หากคุณมีความสนใจในสินเชื่อโปรดติดต่อเราที่ ([email protected]) และรับเครดิตของคุณอย่างรวดเร็ว

ข้อเสนอสินเชื่อจริง

โดยคุณ Endre 18 มิ.ย. 2563, 21:17

ความคิดเห็นที่ 2644

สวัสดี !


คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกกฎหมายและรวดเร็วหรือไม่?


สมัครตอนนี้และรับเงินของคุณโดยด่วน!


* ตำแหน่งระหว่าง 5,000 ถึง 50 ล้าน

* เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืน

* เงื่อนไขเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

ติดต่อเราทางอีเมล: [email protected]

ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

ชื่อเต็ม: ..........

หมายเลขโทรศัพท์:.......

รายได้ต่อเดือน: .............

ประเทศ ...............................

วัตถุประสงค์ในการกู้ ...........

จำนวนที่ต้องการ .................

สถานะสินเชื่อ ............

ระยะเวลา: ...........................

ติดต่อเราทางอีเมล: [email protected]

การจัดการ

ติดต่อเครดิตรวดเร็วตอนนี้ !!!

โดยคุณ THOMPSON GARY 25 มี.ค. 2563, 06:00

ความคิดเห็นที่ 2643

คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อจำนอง? บริษัท สินเชื่อ? เงินทุนเกษตรและโครงการ? เราให้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ย 2%! ติดต่อ: ([email protected])

ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

โดยคุณ George 25 มี.ค. 2563, 03:27

ความคิดเห็นที่ 2642

คุณต้องการเงินกู้หรือไม่เราเป็นผู้ให้สินเชื่อที่ถูกต้องและรับประกันได้ เราเป็น บริษัท ที่มีความช่วยเหลือทางการเงิน เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งมีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจ ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือผู้รับผลประโยชน์ที่เชื่อถือได้เนื่องจากเรายินดีที่จะเสนอสินเชื่อให้คุณติดต่อเราผ่านทางอีเมล: [email protected] บริการที่แสดงรวมถึงการปรับปรุงบ้าน * สินเชื่อสำหรับนักประดิษฐ์ สินเชื่อรวม * สายเครดิต * สินเชื่อครั้งที่สอง * สินเชื่อธุรกิจ * สินเชื่อส่วนบุคคล * สินเชื่อระหว่างประเทศ เขียนกลับถ้าสนใจกับอัตราดอกเบี้ยของเรา 3% ต่อปี ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: [email protected] โปรดทราบ: ผู้ที่สนใจทุกคนจะต้องส่งข้อความไปยังอีเมลของเราเพื่อรับการตอบกลับอย่างเร่งด่วนและรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง.

โดยคุณ Mike 9 มี.ค. 2563, 03:55

ความคิดเห็นที่ 2641

"Crown Trust Financial Loan Firm" is a global credit institution. We are registered and certified by the US / UK government. We are 100% legal and authentic company. Our company also needs someone who can represent us in the country. Yours We provide loans at very low interest rates of only 2%. You can submit your loan request for the amount of loan you need.

We offer loans from $ 5,000.00 USD with a minimum of $ 100,000.00 USD maximum.

Our long-term loan period is from five (5) to fifty (50) years maximum.


Contact us today via email: [email protected]


Loan services include:

==== ================================

* Christmas and New Year loans

* Commercial investment loans

* Personal loans

* Project loans

* Investment loans

* Development loans

* Acquired credits

* Construction loans

* Student loans

* Car or vehicle loans

* Refinance loans

* Mortgage for housing

* Travel and holiday loans etc.

For more information and requests for credits, write to us @:

Website: https://worksitebusiness.wordpress.com


[email protected]

[email protected]


* Your success begins with us: We serve you our best and sincerely!

* CEO: JEFFREY FRANK!

โดยคุณ JEFFEREY FRANK 4 มี.ค. 2563, 19:27

ความคิดเห็นที่ 2640

"Crown Trust Financial Loan Firm" is a global credit institution. We are registered and certified by the US / UK government. We are 100% legal and authentic company. Our company also needs someone who can represent us in the country. Yours We provide loans at very low interest rates of only 2%. You can submit your loan request for the amount of loan you need.

We offer loans from $ 5,000.00 USD with a minimum of $ 100,000.00 USD maximum.

Our long-term loan period is from five (5) to fifty (50) years maximum.


Contact us today via email: [email protected]


Loan services include:

==== ================================

* Christmas and New Year loans

* Commercial investment loans

* Personal loans

* Project loans

* Investment loans

* Development loans

* Acquired credits

* Construction loans

* Student loans

* Car or vehicle loans

* Refinance loans

* Mortgage for housing

* Travel and holiday loans etc.

For more information and requests for credits, write to us @:

Website: https://worksitebusiness.wordpress.com


[email protected]

[email protected]


* Your success begins with us: We serve you our best and sincerely!

* CEO: JEFFREY FRANK!

โดยคุณ JEFFEREY FRANK 4 มี.ค. 2563, 19:27

ความคิดเห็นที่ 2639

ขณะนี้เรากำลังเสนอโครงการสินเชื่อของแท้ที่ง่ายและเร่งด่วนในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องสำหรับการตรวจสอบ

คุณสามารถส่งคำขอสินเชื่อของคุณสำหรับจำนวนเงินกู้ที่คุณต้องการ

เราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ $ 5,000.00 USD ขั้นต่ำ สูงสุด $ 100,000.00 USD

เราให้สินเชื่อระยะยาวจากห้า (5) ถึงห้าสิบ (50) ปีสูงสุด

เราให้สินเชื่อประเภทต่อไปนี้: สินเชื่อโครงการสินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อธุรกิจการลงทุนสินเชื่อรถยนต์หรือยานยนต์สินเชื่อนักศึกษาสินเชื่อรวมหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อท่องเที่ยวและวันหยุดสินเชื่อคริสต์มาสและปีใหม่

บริษัท ของเรายังต้องการบุคคลที่สามารถเป็นตัวแทน บริษัท ของเราในประเทศของคุณ


ติดต่อสำนักงานสินเชื่อที่อยู่อาศัยทางการเงินของ CROWN ทางอีเมล:

[email protected]

[email protected]


หากคุณสนใจในข้อเสนอทางการเงินของเราและต้องการรับเงินกู้จากเราโปรดติดต่อเราและให้รายละเอียดด้านล่างและเราจะต้อง

Beginning total credit terms and conditions as


Name: ____________________________

Gender: _______________________________

Marriage Status: _______________________

Contact address: ______________________

City / ZIP Code: ________________________

Country: ______________________________

Birthday: ________________________

Amount of money requested as a loan: ________________

Credit term: ________________________

Income per month / Income per year: _________

Occupation: ___________________________

Objectives of the loan: _____________________

Phone number: ________________________________

Fax: __________________________________

Sincerely: Your success begins with us.

CEO: Jeffrey Frank!

Send your credit request for immediate response to:


Website: https://worksitebusiness.wordpress.com


[email protected]

[email protected]

โดยคุณ JEFFREY FRANK 4 มี.ค. 2563, 19:19

ความคิดเห็นที่ 2638

คุณกำลังมองหาเงินกู้หรือไม่? หรือคุณปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ? คุณมีสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาสินเชื่อของคุณที่นี่! ผู้ให้กู้แอนโธนี Yuliana ให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 1% กรุณาติดต่อเราทางอีเมลวันนี้ผ่าน ([email protected]) หมายเลข whatsapp +13234026088

โดยคุณ anthonyyulianalenders 27 พ.ย. 2562, 02:19

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก