ยิงในห้างฯระบาดหนัก ล่าสุดไม่เจอด่านมีตายแน่ 2 ศพ|ยิงในห้างฯระบาดหนัก ล่าสุดไม่เจอด่านมีตายแน่ 2 ศพ

ยิงในห้างฯระบาดหนัก ล่าสุดไม่เจอด่านมีตายแน่ 2 ศพ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ยิงในห้างฯระบาดหนัก ล่าสุดไม่เจอด่านมีตายแน่ 2 ศพ

  • Defalut Image

กรณีจากข่าว เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2563 ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจอยู่บนถนนโรจนะตรงข้ามหน้าแขวงการพระนครศรีอยุธยา

บทความวันที่ 4 มี.ค. 2563, 10:18

มีผู้อ่านทั้งหมด 1662 ครั้ง


ยิงในห้างฯระบาดหนัก ล่าสุดไม่เจอด่านมีตายแน่ 2 ศพ

    กรณีจากข่าว เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2563 ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจอยู่บนถนนโรจนะตรงข้ามหน้าแขวงการพระนครศรีอยุธยา พบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้น พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 อยู่ที่เอว พร้อมกับกระสุนจำนวนหนึ่ง
    หลังจากสอบสวนได้ความว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่า ภรรยาทำงานที่ห้งสรรสินค้าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในตัวเมือง ตนกำลังจะไปหาภรรยา เนื่องจากทราบว่าภรรยานอกใจไปคบชายอื่น โดยจะไปยิงกิ๊กและยิงแฟนสาวภายในห้างดังกล่าว แต่พลาดถูกตำรวจจับเสียก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติ คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
ที่มา :www.dailynews.co.th

ตัวบทกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง และสิ่งเทียมอาวุธปืน พ.ศ. 2490
มาตรา 8 ทวิ
  ห้ามมิให้ผู้ใดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว เว้นแต่เป็นกรณีที่ต้องมีติดตัวเมื่อมีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์
    ไม่ว่ากรณีใด ห้ามมิให้พาอาวุธปืนไปโดยเปิดเผย หรือพาไปในชุมนุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้น เพื่อนมัสการ การรื่นเริง การมหรสพ หรือการอื่นใด
ความในมาตรานี้ มิให้ใช้บังคับแก่
(1) เจ้าพนักงานผู้มีหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยของประชาชน ทหารและตำรวจ ซึ่งอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่
(2) ข้าราชการ พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยราชการหรือรัฐวิสาหกิจตามมาตรา 5 วรรคหนึ่ง (1) (ข) หรือ (ค) ซึ่งอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เพื่อการป้องกันประเทศ หรือรักษาความสงบเรียบร้อยของประชาชนหรือรักษาทรัพย์สินอันสำคัญของรัฐ
(3) ประชาชนผู้ได้รับมอบให้มีและใช้ตามมาตรา 5 วรรคหนึ่ง (1) (ง) ซึ่งอยู่ในระหว่างการช่วยเหลือราชการและมีเหตุจำเป็นต้องมี และใช้อาวุธปืนในการนั้น

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก