รายงานตัวไม่ครบขอใบรับรองใบบริสุทธิ์ได้หรือไม่|รายงานตัวไม่ครบขอใบรับรองใบบริสุทธิ์ได้หรือไม่

รายงานตัวไม่ครบขอใบรับรองใบบริสุทธิ์ได้หรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รายงานตัวไม่ครบขอใบรับรองใบบริสุทธิ์ได้หรือไม่

  • Defalut Image

มีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับงาน ทางบริษัทตรวจพบคดีค้างเกี่ยวกับการเสพยาเสพติด

บทความวันที่ 3 ธ.ค. 2562, 16:12

มีผู้อ่านทั้งหมด 1185 ครั้ง


รายงานตัวไม่ครบขอใบรับรองใบบริสุทธิ์ได้หรือไม่

           เฟนแพจทนายคลายทุกข์ สอบถามมาว่า มีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับงาน  ทางบริษัทตรวจพบคดีค้างเกี่ยวกับการเสพยาเสพติด เมื่อปี 55 ศาลให้ไปรายงานตัว แต่รายงานตัวไม่ครบ ทางบริษัทให้ไปขอใบรับรองบริสุทธิ แบบนี้เราสามารถขอได้ไหม/ขอได้ที่ไหนค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
              ใบรับรองบริสุทธิ์ ขอได้เฉพาะคนที่เคยถูกจำคุกจริงเท่านั้น  แต่ถ้าเป็นหนังสือสำคัญแสดงคดีถึงที่สุด ที่แสดงว่าคดีที่ถูกฟ้อง สามารถขอออกได้ที่ศาลที่ท่านเคยถูกฟ้องคดี โดยให้ท่านติดต่อสอบถามที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และติดต่อนิติกรประจำศาล เรื่องเกี่ยวกับการเขียนคำร้องขอให้ศาลออกหนังสือสำคัญแสดงคดีถึงที่สุดให้
            กรณีของท่านเมื่อรายงานตัวไม่ครบ ถือว่าไม่ยินยอมปฏิบัติตามวิธีการเพื่อความปลอดภัยที่ศาลกำหนด ดังนั้น ไม่สามารถขอหนังสือสำคัญแสดงคดีถึงที่สุดได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

คดีของผมคือบุกรุกทำร้ายผมติดคุกไป4-5วัน เพื่อรอเอกสารประกัน  อยากทราบว่าแบบนี้ผมมีใบบริสุทธิ์ไหม
โดยคุณ เอกดนัย 16 มิ.ย. 2566, 22:09

ความคิดเห็นที่ 2

เคยต้องคดี

  ตามข้อเท็จจริง  เมื่อรายงานตัวไม่ครบ   น่าจะมีการส่งเรื่องให้อัยการ  เพื่อส่งฟ้องศาล  อัยการอาจจะมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง(ก็ได้)  ไปที่ศาลจึงไม่พบประวัติฯ   ต้องไปติดต่อสอบถามที่ สนง.อัยการ  ถ้าอัยการสั่งไม่ฟ้องจริง (ตามที่ตั้งข้อสังเกต) ก็ต้องขอหลักฐานรับรองว่า คดีของคุณสั่งไม่ฟ้อง หรือคดีถึงที่สุดแล้ว  เพื่อนำไปใช้ประโยขน์ต่อไป...


มโนธรรม
โดยคุณ มโนธรรม เจษฎาสาธุชน 4 ธ.ค. 2562, 17:17

ความคิดเห็นที่ 1

ของผม โดนจับข้อหาเสพ 12 พฤษภาคม 2551 ประกันตัวออกมา รายงานตัวไม่ครบ

ตอนนี้ 11 ปีแล้ว ไปที่ศาลค้นหาชื่อผม ก็ไม่มี ไปที่รุมประพฤติ ก็ไม่มีชื่อผม แล้วผมไปทำใบขับขี่ชนิดที่ 4 ต้องตรวจสอบประวัติ ที่กองพิสูตรหลักฐาน ยังเจอคดีนี้

ผมต้องทำยังไงคับ อายุความกี่ปีคับ

โดยคุณ Samba1150 3 ธ.ค. 2562, 16:54

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก