ลูกค้ามาสั่งซื้อสินค้า ส่งของแล้วไม่ยอมชำระเงินทำอย่างไรได้บ้าง|ลูกค้ามาสั่งซื้อสินค้า ส่งของแล้วไม่ยอมชำระเงินทำอย่างไรได้บ้าง

ลูกค้ามาสั่งซื้อสินค้า ส่งของแล้วไม่ยอมชำระเงินทำอย่างไรได้บ้าง

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ลูกค้ามาสั่งซื้อสินค้า ส่งของแล้วไม่ยอมชำระเงินทำอย่างไรได้บ้าง

  • Defalut Image

แฟนเพจทนายคลายทุกข์สอบถามมาว่า หนูเปิดร้านสังฆภัณฑ์ แล้วมีลูกค้าที่รู้จักกันมาสั่งของ

บทความวันที่ 3 ธ.ค. 2562, 15:24

มีผู้อ่านทั้งหมด 678 ครั้ง


ลูกค้ามาสั่งซื้อสินค้า ส่งของแล้วไม่ยอมชำระเงินทำอย่างไรได้บ้าง

           แฟนเพจทนายคลายทุกข์สอบถามมาว่า หนูเปิดร้านสังฆภัณฑ์ แล้วมีลูกค้าที่รู้จักกันมาสั่งของ..ทางเราก็ทำตามที่ลูกค้าสั่งคะ เป็นย่ามและเครื่องกฐิน เพราะต้องปักชื่อเจ้าภาพที่ย่ามและตาลปัตรและเครื่องกฐิน  ออกบิล  ของเสร็จเรียบร้อยไปส่งที่บ้านลูกค้า ยอดรวมทั้งหมด 95,500บาท. แต่ลูกค้าโอนชำระวันนั้น10,000บาท ยอดคงค้างอยู่ 85,500 บาท บอกว่าเสร็จงานกฐินแล้วจะจ่ายทั้งหมด มีการสนทนาและมีการสั่งซื้อและมีบิลทั้งหมดคะทางไลน์คะ  แต่จนปัจจุบันนี้จะครบเดือนแล้วคะยังอ้างโน่นนี่นั่น ยังไม่จ่ายเลยคะ..ผลัดวันไปเรื่อย  แบบนี้เราสามารถทำไรได้บ้างไหมคะ

คำแนะนำทีมทนายความทนายคลายทุกข์
1. กรณีส่งมอบสินค้าแล้วผู้ซื้อไม่จ่ายเงินค่าสินค้า ถือเป็นการผิดสัญญาซื้อขาย ให้ติดต่อทนายความเพื่อฟ้องคดีต่อศาลได้
2. กรณีนี้ไม่สามารถแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจได้ เนื่องจากเป็นคดีแพ่ง

ตัวบทกฏหมายอ้างอิง
ประมวลกฏหมายแพ่งและพาณิชย์
มาตรา 486
ผู้ซื้อจำต้องรับมอบทรัพย์สินที่ตนได้รับซื้อและใช้ราคาตามข้อสัญญาซื้อขาย

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก