พนักงานสอบสวนมีสิทธิถอนเงินออกจากบัญชีที่ถูกอายัดได้หรือไม่|พนักงานสอบสวนมีสิทธิถอนเงินออกจากบัญชีที่ถูกอายัดได้หรือไม่

พนักงานสอบสวนมีสิทธิถอนเงินออกจากบัญชีที่ถูกอายัดได้หรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

พนักงานสอบสวนมีสิทธิถอนเงินออกจากบัญชีที่ถูกอายัดได้หรือไม่

  • Defalut Image

ในกรณีที่บัญชีโดนอายัดโดยตำรวจหลังจากที่เราได้เข้าไปชี้แจง

บทความวันที่ 26 เม.ย. 2564, 09:25

มีผู้อ่านทั้งหมด 973 ครั้ง


พนักงานสอบสวนมีสิทธิถอนเงินออกจากบัญชีที่ถูกอายัดได้หรือไม่

            ในกรณีที่บัญชีโดนอายัดโดยตำรวจหลังจากที่เราได้เข้าไปชี้แจงและนำเอกสารไปแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้ในฐานะพยานไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆ ทั้งสิ้น ประเด็นคือพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือไปที่ธนาคารเพื่อถอนยอดในบัญชีออกจากธนาคารโดยที่ไม่แจ้งให้เราทราบทั้งที่ไม่มีการทำหนังสือแจ้งให้ไปเซ็นรับทราบแต่อย่างใด   ไปสอบถามกับพนักงานสอบสวนแจ้งว่าเค้ามีสิทธิ์ที่จะถอนเงินของเราออกไปจากบัญชี อยากเรียนถามว่า ตำรวจมีสิทธิ์จะถอนเงินของเราไปจากบัญชีได้โดยที่เราไม่ได้กระทำความผิดหรือศาลยังไม่ได้สั่งให้ยึดเงินนั้นไว้เป็นของกลาง พนักงานสอบสวนมีสิทธิทำแบบนี้ได้หรือไม่

คำแนะนำสำนักงานทนายคลายทุกข์
              พนักงานสอบสวนมีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความผิดหรือพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ไม่มีอำนาจในการถอนเงินออกจากบัญชีของบุคคลอื่น ดังนั้น หากมีการถอนเงิน  ท่านต้องร้องเรียนต่อผู้บังคับบัญชาของพนักงานสอบสวนต่อไปหรือไม่ก็ฟ้องศาล

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Excellent to the point article and news.. Well appreciated, My sites: No Goat! I'm talking about Chicago Cubs.

โดยคุณ No Goat! ang Sumpa sa Chicago Cubs 24 ต.ค. 2566, 14:59

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก