น้ำใต้ศอก...|น้ำใต้ศอก...

น้ำใต้ศอก...

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

น้ำใต้ศอก...

คอลัมภ์คุยกับนักสืบวันนี้ เป็นเรื่องของหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี

บทความวันที่ 26 พ.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 15536 ครั้ง


 

น้ำใต้ศอก...

            คอลัมภ์คุยกับนักสืบวันนี้  เป็นเรื่องของหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี เธอโทรมาหานักสืบบอกว่าอยากให้ คุณนักสืบช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันไม่มีที่พึ่งจริงๆคะ คือว่าอย่างนี้คะ   ดิฉันเป็นเมียน้อย...เธอเล่าปนเสียงสะอื่นเคล้าด้วยน้ำตา
 
            เธอบอกกับนักสืบว่า เธอเป็นเมียน้อยเค้ามาได้ประมาณ 5 ปี แล้ว รู้มาตลอดว่าเขามีเมียแล้ว   ฝ่ายชายเขาเป็นเจ้าของกิจการ เขาอยู่กับเมียเค้ามาได้ประมาณเกือบ 20 ปีแล้ว   เธอเจอชายคนนี้เมื่อเขาอายุ 40 ปี เจอกันที่โรงเรียนนวดแผนไทย เธอบอกกับนักสืบว่า   ดิฉันแอบรักพี่เค้าก่อน เจอปุ๊ปก็ชอบเลย (โอ้ยบุพเพอาละวาดละซิงานนี้)  เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เธอเคยบอกเลิกกับแฟนเก่าที่คบกันมาหลายปี ด้วยความเบื่อผู้ชาย ก็เลยขอเลิกซะยังงั้น ซึ่งตอนนั้นแฟนเธอเสียใจมาก แต่เธอใจเด็ด ไม่สงสารที่จะคืนดีด้วย
 
     ทั้งๆที่ฝ่ายชายไม่มีความผิด แต่ด้วยความไม่อยากมีผัวแล้ว บอกเลิกดีกว่า อยู่คนเดียวและหลังจากนั้นก็อยู่เป็นโสดมาตลอด เธอเคยทำงานเป็นพนักงานบัญชีบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแล้วลาออกมาอยู่กับแม่ที่บ้าน โดยแม่มีบ้านให้เช่า เก็บค่าเช่าได้เดือนละประมาณ 10,000 บาท   ก็ไว้ใช้จ่ายในบ้านไป ส่วนเธอไม่ต้องใช้จ่ายอะไร แม่ทำกับข้าวให้กิน ถ้าจะออกไปนอกบ้านก็จะขอแม่ครั้งละ 200 บาท เป็นค่ารถ ค่าใช้จ่าย อยู่อย่างประหยัด
 
            จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอไปสมัครเรียนนวดแผนไทย   ก็ได้เจอกับชายคนนี้ เจอครั้งแรกก็ประทับใจ เขาก็บอกว่าพี่มีเมียแล้วนะ   แต่เธอบอกว่าเธอชอบเขามาก ดูเป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ และต้องเจอหน้าเขาทุกเสาร์-อาทิตย์ ที่ไปเรียน   คบกันไม่นานเธอก็ยอมตกเป็นชายคนนั้น (คือเป็นเมียน้อย) วันธรรมดา ฝ่ายชายก็กลับไปอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดทำงานที่เป็นธุรกิจส่วนตัว กับภรรยาของเขา   เมื่อถึงวันศุกร์ก็จะขับรถเข้ากรุงเทพ เพื่อเรียนนวด   และบอกกับภรรยาว่าไปพักบ้านญาติ   ในระยะเวลาที่ผ่านมา 5 ปี เป็นแบบนี้มาตลอด ซึ่งความจริงทั้งคู่เรียนจบไปตั้งนานแล้ว เธอออกจากบ้านทุกเสาร์-อาทิตย์ ก็ยังหลอกแม่ที่บ้านว่า ไปเรียนและต้องนอนที่หอพัก เพราะต้องฝึกหนัก ส่วนฝ่ายชายก็บอกกับภรรยาที่บ้านว่า ต้องไปออกค่ายหรือไม่ก็ฝึกงาน   โดยที่ภรรยาที่บ้านไม่ระแคะระคายเลย
 
            ในระหว่างที่อยู่ด้วยกันนั้น เธอก็จะไปเที่ยวต่างจังหวัด  ชานเมืองบ้าง ไปดูหนัง ทานเข้า และเข้าโรงแรมนอนกัน อยู่ด้วยกันจนถึงวันอาทิตย์ เธอต้องกลับเข้าบ้านตอนเย็น  ส่วนฝ่ายชายก็ต้องกลับไปหาภรรยาที่บ้าน ทำเป็นปกติ
 
            ระยะเวลาผ่านมา 5 ปี เธอเริ่มเกิดต้องการอยากเป็นเจ้าของเต็มตัว จึงได้บังคับให้ฝ่ายชาย ไม่ให้หลับนอนกับเมียหลวง และไม่ให้เลี้ยงดูเมียหลวง นอกจากนั้นยังไม่พอ ยังให้เลิกกับเมียหลวงอีก ฝ่ายชายดูเหมือนจะเชื่อทำตาม แต่ก็ทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ต้นเดือนพฤษภาคม 2552 ฝ่ายชายก็มาหาตามปกติ   ไปเที่ยวกันและร่วมหลับนอนกัน แต่คืนสุดท้ายฝ่ายชายไม่แตะเนื้อต้องตัวเธอ แต่นอนหันหลังให้ เธอคิดว่าเขาคงเหนื่อย ไม่เป็นไร พอตกเย็นของวันอาทิตย์ เขาก็ไปส่งที่หน้าปากซอยเข้า และขับรถกลับไปบ้าน ปกติ
 
          ในระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฝ่ายชายจะต้องโทรหาเธอตลอด รายงานว่าถึงไหนแล้ว แต่วันนั้นไม่โทรมา และเธอโทรไปก็ไม่รับสาย เธอก็งอน คิดในใจว่า ฮือ!โทรมาเมื่อไหร่จะไม่รับสายเลย เวลาผ่านไปนานเธอนั่งมองโทรศัพท์ ไม่มีเสียงเรียกเข้า รอด้วยความทรมานใจ ว่าเมื่อไหร่จะโทรมา   ทั้งๆที่ใจก็โกรธอยู่ 
 
            เวลาข้ามไปได้หนึ่งคืน มีข้อความจากฝ่ายชายส่งมาว่า ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา 5 ปี มีความสุขมาก ทุกอย่างที่เธอขอพี่ทำให้ไม่ได้ ลาก่อน โชคดี เธอบ่อยโฮ...ออกมาทันที   ไม่กล้าร้องไห้เสียงดัง เดี๋ยวที่บ้านจะจับได้ว่าเป็นอะไร เพราะเวลาที่ผ่านมา พี่น้อง และแม่ไม่เคยรู้เคยว่า เธอ กินน้ำใต้ศอก ของเขามาตลอด เธอเสียใจมากร้องไห้ทุกวัน โทรศัพท์ไปหาฝ่ายชายก็ไม่รับสาย และไปปิดหมายเลขโทรศัพท์ทิ้งไปเลย   เธอส่งข้อความไปสารพัด ก็ไม่มีคำตอบอะไร เงียบไปเกือบเดือน เธอไม่มีทางออก จึงมานักสืบให้ช่วย
 
            สิ่งที่เธอมาหานักสืบคือ ต้องการให้ติดตามชายคนนี้ในขณะที่ออกไปนอกบ้าน ว่าเค้าไปไหนบ้าง เพราะเธอจะไปดักเจอ เพื่อคุยด้วยเป็นครั้งสุดท้าย ว่าทำไม ทำไม.. ทำไม     เธออยากรู้คำตอบจากปากเขา แค่นั้นจริงๆ  เธอย้ำนักรักเค้ามากจริงๆ ไม่เคยลืม ไม่คิดว่าเขาจะทำกับเราได้ขนาดนี้   เธอหวนคิดว่าสิ่งที่เธอขอเขาไปนั้นมากไปหรือเปล่า   ตอนนี้สายไปแล้วเหรอ   ทำใจไม่ได้จริงคะ นักสืบช่วยด้วยนะคะ
 
            นี่ล่ะคะ คือภารกิจของนักสืบ ไม่ว่าทุกข์ของคุณนั้น จะหนักอกหนักใจขนาดไหน นั่นคืองานของนักสืบสาวคะ   กุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์  089-669-5026  สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 8

เวรกรรม ก่อกันไม่รู้จักจบ ละ วาง บ้าง ชีวิตจะสดใสขึ้น คนสองคนอยู่ด้วยกัขึ้นอยู่กับบุญและกรรมที่ก่อมาต่างหาก

โดยคุณ 31 พ.ค. 2556, 12:46

ความคิดเห็นที่ 7

สามีดิฉันได้ไปรับตำแหน่งที่อำเภอบางปะอินได้ 4 เดือนกว่าก็โดนคาบฃะแล้วทั้งๆที่อยู่ร่วมกันมา 20 ปีปัญหาไม่เกิด หล่อนเป็นแม่ร้างทำงานอยู่ที่โรงงานแคนนอนในนิคมไฮเทค ทำงานระดับบิ๊ก ขี่รถ crv สีขาว ตัวล่าสุดอดีตสามีเธอเป็นตำรวจระดับสารวัติ หล่อนมีแมนชั่นให้คนเช่า มีลูกติด 1 คนเป็นหญิง ใครพอจะมีข้อมูลหรีอรู้จักขอความอนุเคราะห์ช่วยดิฉันด้วย เพราะข้อมูลของดิฉันได้มาเท่านี้ ครั้นจะไปสืบต่อก็จนปัญญาดิฉันนไม่มีญาติหรือเพื่อนพ้องที่บางปะอินเลย กว่าสามีดิฉันจะสอบได้ดิฉันลงทุนไปเย๊อะทั้งแรงกายแรงใจและทุนทรัพย์เขาเป็นใครมาจากใหนมาเอาของฉันไป  ค่านักสืบคิดยังไงค๊ะ

โดยคุณ คูณเพิ่ม 8 ม.ค. 2556, 09:34

ความคิดเห็นที่ 6

จิตใจของผู้ชายมันชั่ว...เรื่องทุกอย่างมันอยู่ที่ผู้ชายคนเดียวไม่รู้จักพอ

โดยคุณ 20 ก.ค. 2555, 08:50

ความคิดเห็นที่ 5

น่าสงสารท้ังสองฝ่าย เพราะยังติดอยู่ในบ่วงกรรม

โดยคุณ แจน 17 มิ.ย. 2554, 14:56

ความคิดเห็นที่ 4

ฉันเองก็แอบคบกับผู้ชายที่มีแฟนแล้ว  อยากจะเลิกแต่เขาไม่ยอมเลิก อีกอย่างเพราะว่ารักเขาฉันก็เลยไม่รู้จะทำยังไง รู้ว่าผิดแต่คิดว่าสักวันต้องจากเขามาให้ได้เพราะเชื่อว่าชีวิตของคนกินนำใต้ศอกคนอื่นไม่มีวันมีความสุขแน่

โดยคุณ คนเลว 14 มี.ค. 2554, 16:11

ความคิดเห็นที่ 3

อีบ้า ใครเค้าจะคบต่อ ดันไปบอกให้เลิกกับเมีย ไม่รู้จักพอ ผู้ชายเค้ามีลูกเต้าด้วยกัน เมียเค้าก็ไม่ได้ผิดอะไร เค้าคงเห็นธาตุแท้ของเธอมากกว่า จึงได้กลับไปอยู่กับเมีย  กลับใจได้ก็ดียังไม่สาย เมียน้อยยังไงก็ไม่จีรัง หาคบผู้ชายโสดดีกว่า สบายใจกว่ากันเยอะ

โดยคุณ ผ่านมาอ่าน 12 พ.ย. 2553, 22:06

ตอบความคิดเห็นที่ 3

ที่จริงแล้วเป็นเรื่องส่วนตัวของคนอื่น ถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนด็ไม่น่าออกความเห็นให้เขาแรงเกินไปนะ

โดยคุณ 17 ธ.ค. 2553, 22:16

ความคิดเห็นที่ 2

ที่จริงแล้วเป็นเรื่องส่วนตัวของคนอื่น ถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนด็ไม่น่าออกความเห็นให้เขาแรงเกินไปนะ

โดยคุณ 17 ธ.ค. 2553, 22:16

ความคิดเห็นที่ 1

ผู้หญิงไม่มีจิตสำนึกพวกขาดความอบอุ่นคิดแต่ที่จะแย่งชิงของเขามาไม่รู้ผิดชอบชั่วดี

พวกเมียน้อยคิดอย่างเดียวจะเอาชนะเมียหลวง โดยถือโอกาสที่ผู้ชายกำลังมีของใหม่เล่น

พวกนี้จะฉอเลาะเก่ง ดิฉันก็มีสามีไปได้ นางบังอร อินธิรัตน์  089-8258689 ติดต่อได้

นางขาดผู้ชายไม่ได้

โดยคุณ zzz 11 ก.ค. 2553, 17:58

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก