กลเม็ดเด็ดพราย ... |กลเม็ดเด็ดพราย ...

กลเม็ดเด็ดพราย ...

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

กลเม็ดเด็ดพราย ...

กลเม็ดเด็ดๆเหล่านี้ เป็นข้อสังเกตุเบื้องต้นด้วยตัวเองแบบง่ายๆเพื่อใช้สังเกตุพฤติกรรมบรรดาเหล่าคนรักของคุณเอง ว่าเขาเหล่านั้นกำลังนอกใจคุณอยู่หรือไม่ กลเม็ดเหล่านี้ดิฉันสังเกตุได้จากการที่สืบเรื่องชู้สาวมาหลายพันราย

บทความวันที่ 15 พ.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11573 ครั้ง


กลเม็ดเด็ดพราย

กลเม็ดเด็ดพราย ...

ดูพฤติกรรมเบื้องดันแบบง่ายๆ  ว่าแฟนคุณมีกิ๊กหรือไม่?

 

            กลเม็ดเด็ดๆเหล่านี้ เป็นข้อสังเกตุเบื้องต้นด้วยตัวเองแบบง่ายๆเพื่อใช้สังเกตุพฤติกรรมบรรดาเหล่าคนรักของคุณเอง ว่าเขาเหล่านั้นกำลังนอกใจคุณอยู่หรือไม่  กลเม็ดเหล่านี้ดิฉันสังเกตุได้จากการที่สืบเรื่องชู้สาวมาหลายพันราย   จึงนำมาให้คุณผู้อ่านได้ลองสังเกตุพฤติกรรมต่างๆเหล่านี้กับคนรักของคุณเอง  จะได้ไม่โดนใครสวมเขาให้ไงล่ะ

 

            1.  สิ่งที่เขาเคยปฏิบัติอยู่ทุกๆวัน   ตั้งแต่ครั้งแรกเขามันดูเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นในด้านที่ดีขึ้นหรือเลวลง   ก็อย่าได้ไว้วางใจที่คุณรู้จักนะคะ เพราะความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้   มันต้องมีสาเหตุและที่มาที่ไป   อย่างเช่น   เขาไม่ค่อยชอบออกไปนอกบ้าน   แต่มาระยะหลังกลับชอบออกไปเที่ยวนอกบ้านบ่อยๆโดยไม่ยอมให้เราตามไปด้วย และไม่บอกเหตุผลที่ชัดเจนว่าไปทำอะไร

 

            2.  การที่เขากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน        ก็ไม่ใช่ว่าจะนอกใจคุณไม่ได้นะคะ  เพราะในระหว่างก่อนจะกลับบ้าน  เขาอาจจะจัดสรรเวลาได้อย่างลงตัวแล้ว  ในการทำกิจกรรมอื่น  หรือการเอาอกเอาใจคุณมากขึ้นก็ไม่ใช่จะเป็นเรื่องที่ดีเสมอไป   ให้คุณลองสังเกตุว่าเขาทำดีเกินปกติไปหรือเปล่า  แต่ก็อย่าเหมาว่าซะหมดนะ    คุณต้องดูเหตุผลอย่างอื่นประกอบกันด้วย   ความจริงเขาอาจจะอยากเป็นคนดีของคุณขึ้นมาบ้างก็ได้   หลังจากที่ไร้การเอาอกเอาใจคุณมาเป็นสิบๆ ปี (ซึ่งยากเหลือเกินที่จะเป็นแบบนี้ได้)

 

            3.  จำไว้เสมอนะคะว่า  คนที่ทำอะไรผิดอยู่  มักจะดูระแวงเสมอ  ดูรน  และทำอะไรไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ  ไม่เป็นปกติ  ดูห่วงหน้าพะวงหลัง   บางครั้งก็พูดผิดพูดถูก   พูดจาไม่รู้เรื่อง   เหมือนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  พอถามตรงๆ  ก็ชอบปัดไปเรื่องอื่น

            4. สังเกตุจากโทรศัพท์ก็ได้เรื่องเยอะเลยค่ะ  การรับหรือการคุยโทรศัพท์จะแปลกไป  ถ้าเกิดเราโทรไปหาเขาจะไม่ค่อยว่างรับสายอยู่บ่อยๆ หรืออาจจะปิดเครื่องโดยไม่มีสาเหตุ  หรือเวลารับก็คุยอ้อมแอ้มว่าอยู่กับเพื่อนอย่างไม่เต็มคำเท่าไหร่ หรือถ้านั่งอยู่กับเราแล้วมีกิ๊กโทรเข้ามาหา ก็อาจจะลุกออกไปคุยที่อื่น  คืออย่างนี้ค่ะ  คนเราถ้าเพื่อนโทรมา    หรือเจ้านายโทรมาหาเรื่องงาน  เขาก็สามารถที่จะคุยต่อหน้าเราตรงนั้นได้  แต่ถ้าคุณจะเหมาว่าเป็นกิ๊กโทรมาซะทีเดียว  ก็ไม่ได้หรอกนะคะเพราะบางครั้งเรื่องส่วนตัวบางเรื่อง  เขาก็ไม่อยากจะให้คุณรับรู้เหมือนกัน  เพราะฉะนั้นอย่างที่บอกคือคุณต้องดูหลายๆอย่างประกอบกัน

 

            5.  แล้วเรื่องเกี่ยวกับโทรศัพท์ยังมีข้อให้สังเกตุได้อีกค่ะ   คือถ้ามีโทรศัท์มาหาเขา   ถ้าเป็นเมื่อก่อนใครอยากจะรับก็ได้   วางโทรศัพท์ไว้ที่ไหนก็ได้ไม่หวง   แต่พอมีกิ๊กแล้ว   จะเริ่มเก็บโทรศัพท์ไว้กับตัวและชอบปิดเสียงบ้าง   หรือตั้งสั่นบ้าง    แล้วเวลาที่โทรศัพท์ดังโดยที่โทรศัพท์วางอยู่   เขาจะรีบกระโดดเข้าใส่ทันที   ประมาณว่าเดี๋ยวคนอื่นจะรับก่อน   หรือบางทีก็ถ้ามีคนโทรมาหาตอนดึกๆหรือมีข้อความมาหาบ่อยๆพอคุณถามเขาก็จะบอกว่า โทรผิด หรือเพื่อนโทรมาหา

 

            6. ชอบแว่บหายทำตัวเป็นนินจาอยู่บ่อยครั้ง ไปไหนมาไหนชอบทำตัวลึกลับ  หรือหายไป ไหนเป็นเวลานานๆทั้งที่ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน

 

            7.  การแต่งตัวก็อาจจะเนี้ยบขึ้นดูดีขึ้น   ยิ่งถ้าเป็นกิ๊กที่เพิ่งคบหากันใหม่ๆจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเรื่องพวกนี้ได้ชัด   ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมจะให้ดูดีไว้ก่อน   แต่ถ้าเป็นกิ๊กที่คบกันนานแล้ว   เขาก็อาจจะกลับมาเป็นตัวเองมากขึ้น

 

            8.   เริ่มเปรยๆคุยกับเราว่า   ไม่อยากอยู่บ้านนานๆ เบื่อ   เซ็ง   เหงา   ขอออกไปเที่ยวหาเพื่อนหน่อยและเขาก็จะออกไปบ่อยๆ ไม่ใช่นานๆครั้ง   และบางทีก็อาจจะถึงขั้นชวนคุณทะเลาะโดยไม่มีสาเหตุ

 

            9.การอ้างว่าติดประชุมหรือมีสัมมนาตามต่างจังหวัดบ่อยๆก็ควรระวังการนอกใจ   หรือถ้าแฟนของคุณยังเป็นนักเรียนนักศึกษาอยู่เขาก็จะชอบอ้างว่า   ต้องอยู่ซ้อมดนตรีกับเพื่อนไม่ว่างไปส่งคุณ   หรือต้องเรียนพิเศษวิชาเพิ่มเติม    หรือต้องทำงานในชมรมอาจจะไปไหนกับคุณไม่ได้บ่อยๆเหมือนเดิมแล้ว ข้อนี้คุณควรสังเกตุให้ดี  เพราะพฤติกรรมการนอกใจเหล่านี้    มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

 

            10.  ลองแกล้งแซวเล่นๆดูว่า   รู้นะว่าแอบคบกิ๊กอยู่ใช่มั้ย? 1. เขาจะนิ่ง ทำทีเป็นโมโหคุณขึ้นมาทันที  ไม่ชอบใจ  จนพาลหาเรื่องทะเลาะกัน  ทั้งๆ ที่รู้ว่าคุณล้อเล่น และ  2.  เขาอาจจะลนลาน  เหงื่อตกสายตาส้อกแส้ก  และรีบปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

            เอาข้อสังเกตุง่ายๆไว้ลองสังเกตุดูสัก 10 ข้อก่อนนะคะ  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องดูหลายๆอย่างประกอบกันด้วย  และอย่าลืมสำรวจตัวเราเองด้วยนะคะว่า  เรามีอะไรบกพร่องตรงไหนหรือเปล่า  ที่ทำให้เขาต้องไปแอบมีใจให้คนอื่นอย่างนี้ หรือถ้าเราคิดว่าเราดีอยู่แล้ว  แต่ที่แฟนเราเป็นอย่างนี้  เพราะสันดานที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด  และใช้ยาขนาดไหนแก้ก็ไม่หายแล้ว  ถ้าเป็นอย่างหลังคุณก็ต้องถามใจตัวเองดูแล้วล่ะค่ะว่า  คุณจะทนอยู่อย่างชอกช้ำอย่างนี้ต่อไป  หรือจะกล้าเดินออกไปจากชีวิตของคนๆ  นี้เพื่อชีวิตใหม่ข้างหน้าที่ดีกว่า  ดิฉันคงไม่แนะนำหรือชี้บอกคุณว่า  คุณต้องทำอย่างนี้นะ  ถึงจะดีกับชีวิตคุณ   เพราะเหตุผลของแต่ละคนไม่เหมือนกันใจคุณเองเท่านั้น  บอกได้ดีที่สุด

            ยังไงก็ขอให้คนรักของคุณอย่าได้ไปมีกิ๊กใหม่  และขอให้มีความสุขกับความรักตลอดไปนะคะหรือถ้าสังเกตแล้วก็ยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน  คาดคั้นแล้วก็ยังไม่ยอมรับจะเลิกกับเราก็ไม่ยอมเลิก  จะควบแบบสองควบสามอยู่อย่างนี้ ก็อย่าลืมลองมาใช้บริการ สืบ  ของอำนวยพรดูนะคะ   แล้วคุณอาจจะตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น   ??

 

 

ขอขอบคุณเนื้อหาจากคอลัมภ์คุณกุ้ง

 

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

I found this post very interesting and informative. Thank you for sharing your special thoughts with us. My site: Ang Multo ni Benjamin “Bugsy” Siegel sa Vegas

โดยคุณ Las Vegas: Sugal na may Kasamang Pagpaparamdam 17 ต.ค. 2566, 10:25

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก