ขี้....ระแวง|ขี้....ระแวง

ขี้....ระแวง

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ขี้....ระแวง

นักสืบมีเรื่องของภรรยาที่สงสัยพฤติกรรมของสามีมาเล่า

บทความวันที่ 27 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9911 ครั้ง


ส่วนเคสที่จะเล่าต่อไปนี้ ก็เป็นที่ผู้หญิงระแวงว่า สามีจะไปแอบมีเมียน้อยเหมือนกันเพราะพฤติกรรมมันฟ้อง แต่เอาเข้าจริงๆ กลับไม่เป็นอย่างที่ผู้จ้างวานคิด ทั้งที่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเหมือนกับสามีไปแอบมีอีหนูจริงๆ คือสามีของผู้จ้างวานชอบแว่บหายบ่อยๆ ทีละ 4

ขี้....ระแวง

นักสืบมีเรื่องของภรรยาที่สงสัยพฤติกรรมของสามีมาเล่า  ผู้หญิงคนนี้ระแวงว่า สามีจะไปแอบมีเมียน้อยเหมือนกัน เพราะพฤติกรรมมันฟ้อง  จากที่เคยได้ยินมา สามีเธอก็มีพฤติกรรมแบบนั้นเลย  คือชอบเป็นนิจจา

  แต่เอาเข้าจริงๆ กลับไม่เป็นอย่างที่ผู้จ้างวานคิด ทั้งที่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเหมือนกับสามีไปแอบมีอีหนูจริงๆ คือสามีของผู้จ้างวานชอบแว่บหายบ่อยๆ ทีละ 4-5 ชั่วโมง และเป็นคนที่ชอบเที่ยวมาก เป็นคนรวยที่มีกิจการส่วนตัว และค่อนข้างมีเวลาว่างเยอะ อยากไปไหนก็ไป เคสนี้ปรากฏว่าดิฉันตามอยู่ 5 วัน ก็เจอเป้าหมายเข้าอาบ อบ นวดทั้ง 5 วันเลย แล้วก็ไปไม่ซ้ำที่กันด้วย คงเป็นคนที่ชอบนวดมาก  (ไม่ติดอีหนู ..แต่ติดนวด)  หลังจากที่ตามอยู่ 5 วันจนแน่ใจว่า เป้าหมายไม่ได้ไปหาผู้หญิงคนไหนแลยเพราะทุกครั้งที่เข้า อาบ อด นวด เสร็จแล้ว เขาก็จะไปเดินซื้อของที่ห้างต่อ แล้วก็กลับบ้าน เป็นอย่างนี้ตลอด ดิฉันก็โทรรายงานผู้จ้างวานและให้ความเห็นว่า สามีพี่ไม่ได้ไปมีเมียน้อยหรอก เพราะเข้าอาบอบ นวดทุกวันเลย และไปไม่ซ้ำที่กันด้วย

 เรื่องนี้มันคงเป็นสันดานของเขาแล้วล่ะ จะให้เลิกก็คงไม่ได้หรอก เพราะมันไม่ใช่แค่นิสัย ให้เลิกตามเขาเหอะ เพราะตามไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร ตามอีก 30 วัน เขาก็คงเข้าอาบ อบ นวด ทั้ง 30 วัน และท่าทางจะไม่ติดใจสาวเบอร์ไหน หรือสถานบริการใดเป็นพิเศษด้วย เพราะเปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆ ถ้าพี่ไม่แน่ใจ ก็เว้นระยะอีกหลายๆ เดือน แล้วค่อยตามใหม่ก็ได้ถ้าเขายังเข้าอาบ อบ นวด อย่างนี้อยู่อีก ก็แสดงว่าไม่ได้ติดผู้หญิงแน่นอน  ( เพ่..ก็ต้องพิจารณาตัวแล้วนะ  อยู่บ้านบริการดีอะปล่าว! )

              สรุปว่าเรื่อง  ก็เป็นเรื่องของความหวาดระแวงของภรรยา แต่.แหม่ ใครจะไม่หวงละคะ หล่อซะขนาดนั้น นักสืบอย่างดิฉันยังใจอ่อนเลย  เอ้ย! แต่ ไม่ได้ ๆ นี่คือของเขา (เป้าหมายของเรา)

ทานยาทัมใจหน่อยนะคะ  สามีคุณพี่ก็ไม่ได้แอบไปซุกอีหนูไว้ตรงไหน และถ้าผู้ชายและผู้หญิงในโลกนี้ รักเดียวใจเดียว ไม่ข้องเกี่ยวกับใครเกิดปัญหา ดิฉันว่า คงช่วยลดทอนความรุนแรงในสังคมลงได้อีกเยอะเชียวค่ะ

 

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

 http://www.herb2016.blogspot.com

โดยคุณ noom 23 มิ.ย. 2559, 15:15

ความคิดเห็นที่ 2

 เหี้ยมาก

โดยคุณ ่า 4 ก.พ. 2556, 20:16

ความคิดเห็นที่ 1

 เ__  มาก

โดยคุณ .. 7 ม.ค. 2556, 18:20

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก