ภูมิใจไทยเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกขายนโยบายเกษตรกร-ล้างหนี้กองทุนหมู่บ้าน |ภูมิใจไทยเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกขายนโยบายเกษตรกร-ล้างหนี้กองทุนหมู่บ้าน

ภูมิใจไทยเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกขายนโยบายเกษตรกร-ล้างหนี้กองทุนหมู่บ้าน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ภูมิใจไทยเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกขายนโยบายเกษตรกร-ล้างหนี้กองทุนหมู่บ้าน

ที่หอนาฬิกาเทศบาลตำบลพระพุทธบาท อ.พระพุทธ บาท จ.สระบุรี

บทความวันที่ 16 มิ.ย. 2554, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10491 ครั้ง


ภูมิใจไทยเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกขายนโยบายเกษตรกร-ล้างหนี้กองทุนหมู่บ้าน


            ที่หอนาฬิกาเทศบาลตำบลพระพุทธบาท อ.พระพุทธ บาท จ.สระบุรี นายโสภณ ซารัมย์ แกนนำพรรคภูมิใจไทย และ รมว.คมนาคม เดินทางมาช่วยผู้สมัครของพรรคในพื้นที่จ.สระบุรี ด้วยการจัดปราศรัยเป็นครั้งแรก เพื่อช่วย นายชนัตถ์ นันทปัญญา ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 4 โดยมี นายเสน่ห์ เลาหะพนิช ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 1 ร.ต.ปรพล อดิเรกสาร ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 2 นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 3 และ พล.อ.ดุสิต เครืองาม ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้มาร่วมด้วย โดยมีประชาชนมาร่วมฟัง กว่า 2,000 คน
           นายโสภณ กล่าวตอนหนึ่งว่า ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย หากเป็นนักมวยถือว่าซ้อมมาเต็มที่ ซึ่งวันนี้ตนจะมาบอกเล่านโยบายของพรรคเพื่อให้ตัดสินใจเลือก ซึ่งที่ผ่านมาพอใจกับนโยบาย “30 บาทรักษาทุกโรค” แต่หากเป็นรัฐบาลจะให้รักษาฟรี ที่เคยพอใจการแจกเบี้ยยังชีพคนแก่เดือนละ 500 บาท ซึ่งยังมีทะเลาะกันได้ไม่ครบ ถ้าพรรคได้เป็นรัฐบาลจะแจกให้ทุกคน สำหรับเงิน อสม.ที่ได้เดือนละ 600 บาท คราวหน้าจะจัดให้คนละ 1,000 บาท นอกจากนี้พรรคยังมีนโยบายที่ดีมานำเสนอกับชาวสระบุรี คือ การประกันรายได้เกษตรกร ซึ่งข้าวเปลือกได้ตันละ 20,000 บาท ซึ่งถือว่าดีกว่าการจำนำแน่นอน ส่วนกองทุนหมู่ล้านละ  1 ล้านบาท ที่ตอนนี้เป็นหนี้กันอยู่นั้น วันนี้พรรคภูมิใจไทยจะล้างหนี้ แล้วเอาของใหม่มาให้กู้หมู่บ้านละ 1 ล้านบาท ซึ่งมีบางคนถามว่าจะเอาเงินมาจากไหน ตนบอกว่าเอามาแบบเดียวกับพรรคที่ตั้งคำถามนั่นแหละ เพียงแต่วันนี้ไม่สร้างหนี้เพิ่มเท่านั้นเอง เพราะคนจนจะได้หมดหนี้
           แกนนำพรรคภูมิใจไทย กล่าวด้วยว่า พรรคภูมิใจไทย ไม่กลัวที่จะถูกด่าว่าเป็นผู้แทนแล้วเอางบประมาณเข้าบ้านตัวเอง แต่กลัวถูกด่าว่าไม่ทำอะไรเลยให้กับชาวบ้านมากกว่า ซึ่งขอยืนยันว่า ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำตลอด และขอปฏิเสธในสิ่งที่ถูกเขากล่าวหาว่าโกง หรือทรยศ เพราะพรรคไม่เคยทำตามที่ถูกกล่าวหา.

ขอขอบคุณรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก