เรื่องเล่าจากนักสืบเอกชน ประจำวันที่ 24 ธันวาคม 2553|เรื่องเล่าจากนักสืบเอกชน ประจำวันที่ 24 ธันวาคม 2553

เรื่องเล่าจากนักสืบเอกชน ประจำวันที่ 24 ธันวาคม 2553

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เรื่องเล่าจากนักสืบเอกชน ประจำวันที่ 24 ธันวาคม 2553

นักสืบอำนวยพร เล่าประสบการณ์งานสืบ ตอน พฤติกรรมแบบนี้รับไม่ได้

บทความวันที่ 24 ธ.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9946 ครั้ง


 

พฤติกรรม...แบบนี้..รับไม่ได้

           

เรื่องนี้เป็นเรื่องของหญิงไทยคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี เธอนัดเจอนักสืบ และได้เล่าเรื่องราวของชีวิตให้ฟัง เพราะต้องการให้นักสืบแนะนำเธอในการตัดสินใจอะไรบางอย่าง ในฐานะที่นักสืบเป็นผู้มีประสบการณ์ในเรื่องนี้

            หนูมีลูก 3 คน เด็กคนละพ่อกัน หนูไม่ได้เป็นคนดีอะไร เป็นเด็กเที่ยวเกเรมาก่อน งานบ้านไม่เคยทำ ตอนนี้หนูไม่ไหวอยากเลิกกับแฟนคนนี้ แต่กลัวแม่อายเพราะหนูเลิกกับผู้ชายมาแล้ว 2 คนนี่เป็นคำพูดของเธอที่เล่าให้ดิฉันฟัง

            สามีคนล่าสุดเป็นคนเกาหลี เจอกันในสถานที่เที่ยว ปิ๊งกัน หลังจากนั้นคบกันมา ตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกัน ในระแรกๆ เขาเป็นคนเอาใจใส่ดีมาก ดูแลทุกเรื่อง จะทำอะไร ไปเที่ยว นอนตื่นสาย ก็ไม่ว่าอะไร เขาทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ ร่วมหุ้นกับเพื่อนชาวเกาหลีด้วยกัน ต่อมาหนูตั้งท้อง เธอคลอดลูกได้ลูกสาว ตอนนี้อายุ 3 ขวบ  เธอเป็นคนอารมณ์ร้อน พูดจาไม่เพราะ กระโชกโฮกฮาก ลูกสาวเริ่มโต ซนมาก เธอยิ่งอารมณ์บูดมาก อารมณ์เสียบ่อย  ประกอบกับแฟนชาวเกาหลี ก็คงพอกัน นิสัยก็เป็นคนใจร้อน พูดจาไม่เสนาะหู

              ระยะหลังด่าเธอหนัก บอกว่า สาวไทยเป็นแบบนี้เหรอ ขี้เกียจ ตื่นสาย  เธอเถียงบอกเขาว่า สาวไทยมีดีก็เยอะ แต่ชั้นมาตรฐานต่ำ เธอบอกว่าเธอรู้ตัวเองดี ว่าเป็นคนไม่ได้เรื่อง  ในพฤติกรรมของแฟนที่เป็นแบบนี้ก็สงสัยเหมือนกัน เพราะเวลาทะเลาะกับเธอเมื่อไหร่ เขาหายออกจากบ้านทุกครั้ง หายไปทีก็ 3 วัน ถึงจะกลับมา และไม่เคยโทรมาหาลูกเลยทั้งๆ ที่ลูกกำลังน่ารัก  เมื่อกลับมา  เธอถามก็เขาบอกว่าไปนอนที่นั่นที่นี่มา ไปกับเพื่อน เธอไม่เชื่อสงสัยว่าจะมีหญิงอื่น 

            บางครั้งไปเดินซื้อของในห้าง เขาอารมณ์เสียขึ้นมาก็ชี้หน้าด่าเธอกลางห้าง คนมองกันเต็มเธออับอาย แต่เขาไม่รู้สึกอะไร  ไม่สนใจด้วยซ้ำว่าจะตกเป็นเป้าสายตาใคร เป็นขี้ปากใครบ้าง  เขาไม่สน นี่คือนิสัยส่วนตัวของชาวเกาหลี (เธอบอกแบบนั้น)

            ถ้าหนูจะเลิกกับเขา หนูต้องมีหลักฐาน ถ้างั้นเขาไม่ยอมหาว่าหนูประสาท จึงเป็นที่มาที่เธอมาหานักสืบในวันนี้  ท่านผู้อ่านก็เช่นกันคะ อึดอัดอะไร คับอกคับใจ  คิดไม่ออกบอกนักสืบได้คะ ที่ นักสืบ กุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ โทร 089-6695026 , 02-9485700

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

 การเป็นนักสืบ คงไม่ง่าย ในทุกเรื่อง อยากทราบว่า คุณสมบัติของนักสืบต้องมีอะไรเป็นพิเศษ..หรือเปล่า..ต้องมีอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ..พิเศาด้วยใช่ไหม..ตัวเล็ก..ตัวใหญ่..การเจอเหตุการณืคับขัน..

และการป้องกันตัวเองด้วยหรือไม่..มีองค์กรไหนรับรอง..เจ้าหน้าที่บ้านเมือง การันตีความปลอดภัย..

ในการทำงานหรือไม่..หน่วยงานไหน..รับรองการทำงาน..ขอความร่วมมือหน่วยงานต่างไ ได้หรือไม่

ต้องการทราบเพราะ..ผมก็งต้องการเป็นนักสืบกับเขาเหมือนกัน..ช่วยแถลงไขหน่อยครัย..ผู้รู้ทั้งหลาย

โดยคุณ nangnaul 14 ก.ย. 2554, 12:42

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก