คอยล์ร้อนห้องติดกันสร้างความรำคาญ ทำให้นอนไม่หลับ|คอยล์ร้อนห้องติดกันสร้างความรำคาญ ทำให้นอนไม่หลับ

คอยล์ร้อนห้องติดกันสร้างความรำคาญ ทำให้นอนไม่หลับ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คอยล์ร้อนห้องติดกันสร้างความรำคาญ ทำให้นอนไม่หลับ

ดิฉันเพิ่งซื้อคอนโดใหม่มาได้ไม่นาน ตอนที่ตรวจรับคอนโดนั้นก็ปกติ

บทความวันที่ 17 เม.ย. 2558, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11483 ครั้ง


คอยล์ร้อนห้องติดกันสร้างความรำคาญ ทำให้นอนไม่หลับ

           ดิฉันเพิ่งซื้อคอนโดใหม่มาได้ไม่นาน ตอนที่ตรวจรับคอนโดนั้นก็ปกติ มีแบบแปลนห้องให้ตามปกติ ซึ่งแบบแปลนนั้นจะระบุรายละเอียดเฉพาะห้องของตัวเองเท่านั้น ไม่ทราบเกี่ยวกับห้องข้างๆ พอย้ายเข้ามาอยู่อาศัยจริง ถึงได้ทราบว่าคอยล์ร้อนแอร์ของห้องข้างๆนั้นติดอยู่ที่ผนังที่อยู่ตรงหัวนอนพอดี ดิฉันไม่สามารถย้ายหัวนอนไปทางอื่นได้เพราะลักษณะการจัดวางของเตียงต้องเป็นจุดนั้นเท่านั้น หลังจากทราบปัญหาก็ได้ปรึกษากับทางนิติฯ ทางนิติก็ได้ให้ช่างแอร์มาแก้ปัญหาที่ห้องข้างๆถึง 2 ครั้ง ทำให้เสียงลดลงไป แต่พอเวลาผ่านไปไม่นานก็เสียงดังอีก ผลของเสียงทำให้ดิฉันต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกเวลาที่คอยล์ร้อนตัด และทำงาน ทำให้เสียสุขภาพจิตอย่างมาก
           ขณะนี้กำลังขอให้ทางนิติฯแก้ปัญหาให้ คือต้องการให้ข้างห้องย้ายจุดติดตั้งคอยล์ร้อนนั้นไปติดที่ผนังอีกฝั่งหนึ่งแทนค่ะ
          ถ้าทางนิติฯแก้ปัญหาให้ไม่ได้ดิฉันสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ สามารถฟ้องร้อง (ที่จริงไม่อยากทำเพราะเป็นเพื่อนบ้านห้องติดกัน) ให้เขาย้ายคอยล์ร้อนตัวนั้นได้หรือไม่


คำแนะนำสำนักงานทนายคลายทุกข์
           การติดตั้งคอยล์ร้อนในบริเวณห้องชุดหรือทรัพย์ส่วนกลาง เป็นสิทธิของเจ้าของร่วมแต่ถ้ากระทบสิทธิบุคคลอื่น ถือเป็นการกระทำละเมิดทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายโดยผิดกฎหมาย ท่านสามารถดำเนินคดีทางแพ่งกับผู้ที่ติดตั้งคอยล์ร้อน ซึ่งอาจเป็นเจ้าของห้องข้างเคียงหรือเจ้าของโครงการหรือฟ้องทั้งสองคน กระทำละเมิดต่อท่านตาม ป.พ.พ.มาตรา 420, 421 นอกจากนี้ยังร้องเรียนได้ที่งานสิ่งแวดล้อมให้มาตรวจสอบได้อีกส่วนหนึ่ง

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก