คลิป/ไฟล์เสียง ตอบคำถาม แม่บ้านขโมยทรัพย์สินนายจ้าง ศาลจำคุก 18 ปี|คลิป/ไฟล์เสียง ตอบคำถาม แม่บ้านขโมยทรัพย์สินนายจ้าง ศาลจำคุก 18 ปี

คลิป/ไฟล์เสียง ตอบคำถาม แม่บ้านขโมยทรัพย์สินนายจ้าง ศาลจำคุก 18 ปี

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง ตอบคำถาม แม่บ้านขโมยทรัพย์สินนายจ้าง ศาลจำคุก 18 ปี

อุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ต้องจ้างแม่บ้านมาทำงาน มาฟังคลิปนี้ ขโทยทรัพย์สินนายจ้าง ศาลสั่งจำคุก 18 ปี

บทความวันที่ 13 ก.ย. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 3003 ครั้ง


ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สิ่งที่แม่บ้านคนนี้จะได้รับคือผลทางโลก  แต่ในเรื่องกฎแห่งกรรม  หญิงผู้นี้จะทำมาหากินไม่ขึ้น  จะต้องมีชีวิตที่ลำบากขัดสนไปตราบนานเท่านาน  เงินที่ขโมยเขามานั้นแม้จะเอาไปให้ลูกหลานกินลูกหลานจะกลายเป็นคนเลวหรือไม่ปกติไป   แม้นำไปเลี้ยงพ่อแม่และครอบครัว  ครอบครัวจะมีแต่ปัญหา  ถ้านำไปให้สามีกินใช้สามีจะเลวและนอกใจอีกทั้งยังอาจถูกตบตีจากสามีด้วย  ถ้านำไปกินไปใช้เองร่างกายจะเจ็บป่วยหรือไม่ก็มีปัญหาทางจิตใจที่รู้สึกทุกข์และร้อนรนตลอดเวลา  ทั้งนี้เพราะเงินนั้นได้มาจากการผิดศีลข้อที่ 2 คือ อทินนาทาน  เป็นเงินที่ได้มาบนความทุกข์ร้อนของผู้อื่น  ตัวผมเองก็เคยตกเป็นเหยื่อแม่บ้านใจทรามประเภทนี้มาแล้ว และไม่สามารถเอาผิดด้วยกฎหมายได้เนื่องจากเขาหนีไปเสียก่อน  ผมจึงไปกราบพระในโบสถ์ขอให้เขาชดใช้กรรมที่ได้กระทำ  เคยฟังคำพระว่า "ต้นไม้ที่ให้ร่มเงาเรานอนพักพิงกาย  เมื่อตื่นมาแล้วเกิดปวดปัสสาวะอุจจาระก็ควรไปถ่ายที่อื่น ที่ไม่ใช่โคนต้นไม้นั้น เพราะจะถือเป็นการเนรคุณ"  นับประสาอะไรกับคนที่กินบนเรือนแล้วขี้บนหลังคา

โดยคุณ วิทูร 8 ธ.ค. 2553, 00:16

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก