ดิฉันได้ซื้อตั๋วก่อนวันเดินทางจริง แต่มีความจำเป็นต้องการเลื่อนวันเดินทาง
จากวันที่30ตุลาคม2554 เป็นวันที่3 พฤศจิกายน2554 และได้โทรไปที่บริษัท407
พนักงานได้บอกว่าไม่สามรถเลื่อนวันเดินทางให้ได้ โดยที่ไม่ฟังเหตุผลใดๆทั้งสิ้น
ทั้งที่ได้จ่ายค่าตั๋วไปแล้วเรียบร้อย พูดจาทางโทรศัพท์ก็ไม่สุภาพเลยค่ะ
ดิฉันจึงอยากร้องเรียนมาเพื่อให้ทราบ
ไปซื้อตั๋วเหมือนไปขอขึ้นฟรี พนักงานจุดขายตั๋ว407บ่อวินพูดจาห่วยแตก ลูกค้าไปซื้อตั๋วไม่มีเงินสดด่าลูกค้าไม่รับโอน อ่านป้ายหรอ ว่าลูกค้าเลือกที่นั่งช้า อ้าวEแก่ ถ้ามีทางเลือกอื่นเขาไม่มาขึ้นหรอกจ้า พูดจาชุ่ยๆแบบนี้มาทำงานบริการได้ไงก่อน
บริษัททัววร์ 407 พัฒนา
- ต้องการติดต่อสอบถามเรื่องตั๋วรถ แต่ไม่สามารถติดต่อตามเบอร์โทร ที่ลงในเว็บได้ เช่น สาขาอุดร สาขาศรีเชียงใหม่ ก็ไม่สามารถติดต่อได้
- เบอร์สำนักงานใหญ่ก็ไม่มีคนรับสาย
(เป็นแบบนี้หลายรอบแล้วค่ะ)
- สอบถามกับทางสาขาที่ซื้อตั๋ว (เมืองชลบุรี) ก็ไม่สามารถประสานงานให้ได้ บอกแต่ไปหาโทรตามเบอร์ในเว็บเอา แต่ก็ติดต่อไม่ได้อีก แตประเด็นคือมันไม่ติด มันไม่รับ เป็นหลายครั้งแล้ว แต่จำใจต้องใช้บริการ เพราะจำเป็น และมีสายเดียวด้วยแถวนี้
พนักงานขับไม่ให้ซื้อตั๋วตรงที่ขายตั๋วบอกว่าจะจัดการให้แต่ขึ้นราคาเกินราคาตั๋วปกติและไม่มีประกันบริการหมาไม่แดกห่วยแตกปิดบริษัทมึงไปเถอะ
วันนี้29/05/66 มารอรถ407ที่อ่าวอุดมกลับอุดร รอรถตั้งแต่19.15รถมาเกือบ3ทุ่ม พนักงานพูดจาไม่สุภาพมาก จะฝากของไว้ใต้รถเพิ่ม พนง.ด่าเราไม่มีความรับผิดชอบของตัวเองให้ถือขึ้นมาเลยแล้วก็บ่นๆยาวว่าเรา อย่างกับมาขอขึ้นรถ ถ้าไม่ให้ฝากควรพูดว่าถือขึ้นมาเลยแค่นี้ แต่นี้บ่นเราว่าเราไม่มีความรับผิดชอบของตัวเอง อิหยังว่ะ แล้วพอขึ้นมาถามเราจะไปนั่ไหนเราบอกจะไปนั่งกับเพื่อนบอกไม่ได้ต้องนั่งตามตั๋วที่ซื้อมาก็ตั๋วที่ซื้อมามันถูกแล้วนั่งข้างกัน ปกติก็ใช้บริการประจำไม่มีปัญหาแต่มารอบนี้ อะไรว่ะ ของที่ว่านี้คือผลไม้ ถ้าเอาฝากไว้ท้องรถไม่ได้ก็ควรบอกดีๆ แล้วดันมาบอกไม่มีความรับผิดชอบบ่นยังกับขอขึ้นฟรี มาช้าเลทเวลาไปเป็นชั่วโมงกว่ายังจะมาเจออะไรไม่รู้ ไม่อยากบริการลาออกค่ะ พูดดีๆก็รู้เรื่องค่ะ บ่นซะยาวเลย งง ปสด ลืมบอกเบอร์รถ 590-31
เป็นรถสายที่ห่วยมากๆ บริการแย่ เหมือนไม่มีการอบรมพนักงานด้วยค่ะ คิดจะจอดไหนก็จอด คิดจะเอาใครขึ้นระหว่างทางก็เอาขึ้นมา ถ้ายริษัทเข้มงวดกับทุกสิ่งทุกอย่างจะดีมากเลยนะคะ ไม่ใช่เห็นแก่เงิน แล้วคิดว่ามีสายเดียวคนต้องขึ้น อยากให้มีคู่แข่งจังเลยค่ะ เข็มขัดนิรภัยก็ใช้ไม่ได้ไม่รู้ผ่านมาตรฐานมาได้ยังไง แย่มาก
รถทะเบียน10-7658 อด.ปล่อยให้ผู้โดยสารนั่งร้อนตั้งแต่15:00 น.ถึง 18:33 น.เราบอกพนง รอบแรกโดนโวยใส่พูดจาไม่ดี ครั้งที่สองบอกจะเพิ่มให้แต่ก็ร้อนเหมือนเดิมร้อนจนเหงื่อท่วม หลังเปียก ซักพักพนงบอกเติมน้ำยาแอร์แล้วเดี๋ยวก็เย็นผ่านมาชั่วโมงนึงแล้วก็ยังร้อนเหมือนเดิมค่ะ ร้อนมากจนปวดหัวจริงๆ ปล.คนที่โวยไม่ใช่คุณวิชัย ปาคุธ(ผู้ขับรถ)
พนักงานแย่มากค่ะ จะลง มทส ก่อนโคราช ซึ่งตอนซื้อตั๋วก็บอกไปแล้ว แต่พอขึ้นจริงให้เราไป บขส
การบริการห่วยแตกใช้เงินซื้อตั๋วบอกจะเข้าห้องน้ำไม่ให้กูเข้ากูต้องมาทรมารแบบนี้หรอ ควาย
ซื้อตั๋ว 10.00 น. ออก 10.54 น. คือต้องบอกว่าไงคะ คือถ้าช้าก็อย่าเกิน 15.00 น. เถอะ มานั่งรอตั้งแต่ 08.54 น. แย่มาก จะเอาอะไรมาพัฒนา เมืองพล-ขอนแก่น(ขึ้นรถครั้งแรก) แล้วไม่ยอมแจ้งเราให้ไปรอขึ้นรถผ่านก็ได้ อยากได้เงินจนไม่สนใจเวลาคนอื่นนี่ก็ไม่ไหว แย่!!!
407ไม่พัฒนาจริงๆ เนื่องจากหนูแม่และลูกสาวซึ่งจำเป็นต้องนั่งรถทัวร์มาทำธุระที่บ้านหนองคาย อยากจะร้องทุกข์ มาก รถก็พัง แอร์ก็ไม่เปิดให้ผู้โดยสาร ซึ่งตอนนี้ ค่าตั๋วอยู่ที่คนละ 715 บาท ค่าตั๋วเด็ก อยู่ที่517 บาท ปลายทางระยอง จึงจำเป็นที่ต้องนั่งสายนี้ แต่ รถพัง แอร์ไม่เปิด ร้อน คนเต็มรถ ต้องสวมแมสตลอดเวลา หายใจก็ไม่ออก พอแจ้ง พนักงานที่มากับรถ ก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมยังได้คำตอบอีกว่าแดดร้อนเปิดแอร์ยังไงก็ไม่เย็น บางที่่่นั่งช่องแอร์ก็ไม่มี เบาะขาดยุ่ยยับ ก็จำเป็นต้องนั่งกลับ เฮ้อออ
ทำไมเวลาซื้อตั๋วรถบริษัท 407 ต้องให้ดิฉันนั่งแต่กับผู้ชายด้วยคะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ที่จองเราจองนั่งกับผู้หญิง 3 รอบแล้ว แล้วอีกทั้งเวลาเราจองอีกทีชอบให้เรานั่งอีก อาทิเช่นจอง D8 แต่ได้นั่งD9 สรุปจะให้จองทำไม พอเรายื่นตั๋วรถให้ดูก็บอกว่านั่งข้างหลังD8 ซิ ถูกแล้ว สรุปคือต้องให้ดูด้านหลังหรอ แล้วที่จอง D8 ไปคืออะไร หลายรอบมาก พนักงานแก่ๆ ผู้ชายชอบพูดจาไม่เพราะ พูดไม่รู้เรื่อง อายุน่าจะเยอะแล้ว ปกติกี่ปีเขาให้เกษียณอายุพนักงานขับรถเนี่ย
พนักงานที่ติดมากับคนขับ เรียกว่าอะไรผมไม่ทราบ แต่วันนี้ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าต้องขึ้นคันที่มาจอดหรือไม่เพราะมันถึงเวลาขึ้นรถ 20:30 พอเดินไปถามดีๆ พนักงานติดรถพูดจาไม่สุภาพมาก (จขกท : ถือตั๋วไปถาม ผมต้องขึ้นคันนี้ไหมครับ ) (พนักงาน : พี่ไม่ดูเลขข้างรถละ ของผมมัน 25 ในตั๋วพี่มัน 6 ) ฝากผู้เกี่ยวข้องอบรมพนักงานด้วยนะครับ (407 พัฒนา หนองคาย-ระยอง) หมายเลขข้างรถ 25
Krผมขึ้น407พัฒนา3-4ครั้งขึ้นแต่หล่ะครั้งคิดใว้คงดีขึ้นกว่าเก่าว่ะภาวานใส่ แต่ความเป้นจริงแย่ลงตลอด ข้อ1 เวลาหลอกผู้โดยสารทุกครั้งในตั้ว19.30ออกจริงเกือบ3ทุ่ม ข้อ2ที่นั่งไม่เคยตรงกะในตั้ว ข้อ3เปลี่ยนถ่ายรถทุกครั้งที่มาถึงกลางทาง คนที่เกี่ยวข้องดูแลหน่อยครับ มาลองนั่งไปกลับดูครับเป้นยังไง คนจะตกงานเพราะขึ้นรถของบริบัท407พัฒนาก้อหลายคนช่วยดูหน่อยครับ สรุปแย่มากๆๆครับ(ที่กล่าวมาผมเจอขึ้นมาจากหมอชิตบ้านแพงครับทุกครั้งครับ ถ้าไม่จำเป้นอย่าครับ)
407 ระยอง-หนองคาย 590-44 เหมือนมีคนดูดบุหรีอ่ะค่ะ เหม็นมาก นอนหลับอยู่ดีๆต้องตื่นเพราะกลิ่นบุหรี่ตอนนี้แสบจมูกมากค่ะ ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
ปรึกษากฎหมาย โทร.02-948-5700,02-939-1291,081-625-2161, 081-916-7810 ในเวลาราชการ( วันจันทร์-วันศุกร์)
ปรึกษาคดีหมิ่นประมาท,คดีเช่าซื้อ,คดีกู้ยืม,คดีค้ำประกัน โทร.081-916-7810
*********************************************
รับฟังการ Live สด ให้ความรู้ทางด้านกฎหมายและการเมือง
ทาง facebook : ทนายคลายทุกข์ และ YouTube : ทนายคลายทุกข์ ได้ทุกวันครับ
*************************