WebBoard :เร่งรัดหนี้|ร้องเรียน พนักงานติดตามเร่งรัด ของกรุงศรีออโต้ ฯ

ร้องเรียน พนักงานติดตามเร่งรัด ของกรุงศรีออโต้ ฯ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

ร้องเรียน พนักงานติดตามเร่งรัด ของกรุงศรีออโต้ ฯ

  • 45597
  • 148
  • post on 8 ก.ย. 2555, 02:47

ขอร้องเรียน พนักงงานติดตามเร่งรัดของ บริษัทกรุงศรีออโต้ ซึ่งส่งงานต่อให้สำนักงานกฏหมาย กอเงิน ที่รับดำเนินการติดตามลูกค้า ชื่อ มนต์ชัย พุทฑสุภา ซึ่งพูดกับลูกค้าในกรณีติดตามได้แย่มาก โดยใช้นำเสียงและคำพูดออกไปในทางที่ข่มขู่ และขู่เข็น ลูกค้า แม้จะได้ได้ใช้คำหยาบคายก็ตาม

ซึ่งในกรณีนี้ ผู้เช่าซื้อได้ทำเรื่องปิดบัญชีแล้ว โดยกำหนดปิดกันไว้ 3 งวด แต่เกิดการผิดนัดในงวดที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามทวงผู้เช่าไม่ได้ (โทรไม่ติด) เลยโทรมาหาผม ซึ่งเป็นผู้คำแทน และได้ใช้คำพูดและน้ำเสียงข่มขู่อย่างที่กล่าวมาข้างต้น

ซึ่งแย่มากๆ กับเจ้าหน้าที่คนนี้ !!

โดยคุณ ่jeff (223.206.xxx.xxx) 8 ก.ย. 2555, 02:47

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 148

วันนี้ มีพนักงานโทรเข้ามาแล้วพูดจาไม่สุภาพ  ทั้งๆที่โทรผิด เราไม่เคยเป็นหนี้ หรือมีหนี้สินกับธนาคารนี้เลย ไม่เคยทำธุรกรรม ไฟแนนซ์หรืออะไรกับธนาคารนี้สักนิด โทรผิดยังมาด่าเราอีกบ้าบอ เดี๋ยวนี้พนักงานทวงค่างวดเขาบริการลูกค้ากันแบบนี้แล้วเหรอ วาจาการพูดเหมือนเราเป็นหนี้เงินนอกระบบเลย มาว่าเราเป็นหนี้ทวงค่างวดพูดจาก็ไม่สุภาพ แถมโทรผิดคนแต่กับไม่ขอโทษยังมาด่าเราอีก พนักงานคัดมาแบบไหน งง มาก จับฉลากมาทำงานเหรอคะ ควรเปิดอบรมพนักงานบ้างนะคะ ไม่ใช่คิดแต่จะเอาอย่างเดียว บริการแย่สุด โทรผิดขอโทษสักคำก็ไม่มี ผู้ชายด้วยนะ 

เบอร์ 087-5245403 เอามันไปอบรมเรื่องมารยาทบ้าง โทรผิดมาด่าๆฉอดๆขอโทษสักคำก็ไม่มี สงสัยทวงหนี้จนเป็นประสาท

โดยคุณ มะลิวรรณ์ โพธิ์เขียว 30 เม.ย. 2562, 12:17

ความคิดเห็นที่ 147

ขอร้องเรียนพนักงานดูแลบัญชีดิฉัน ณัชฐ์กฤตา ทองคำ ไม่พอใจเแนอย่างมากที่พนีดงานเปิดเผยข้อมูลไห้บุคคลอื่นทราบ และมาทวงเราทางไลโดยที่ไม่เกียวข้ิงอะไรเลย แบบนีดิฉันอับอายนะคะ มีสิทธิ์อะไรมาเปิดเผยข้อมูลเราไห้คนอื่นรูและคนนันเปนอค่เซลขายรถ รบกวนอธิบายด้วยคะ

โดยคุณ ณัชฐ์กฤตา ทองคำ 18 ก.พ. 2562, 13:18

ความคิดเห็นที่ 146


โดยคุณ ส้มโอ 6 ก.พ. 2562, 15:02

ความคิดเห็นที่ 145

พนักงาน​ โทรมาแจ้งยอดเงินที่ต้องจ่าย​ ไม่เท่ากันสักเดือน​ แล่วตกลงผมต้องจ่ายเท่าไหร่กันแน่​ เวลาผมจ่าย​ ตามเดือนๆที่ผ่านมา​ ก็โทรมาบอกให้จ่ายเพื่ม ตลอด​ คือมันเยอะเกินไปละครับ

เอกสารส่งไม่ตรงอีก​ 2เดือนมาทีอะไรแบบนี้

เบื่อครับบอกเลย​ 

โดยคุณ สิรวิชญ์​ คุ้มเนตร 21 พ.ย. 2561, 11:25

ความคิดเห็นที่ 144

เรื่องมีอยู่ว่าเมือเดือน มิถุนายน ดิฉันได้ค้างค่างวดรถ เข้า 3 งวด จนทกรุงศรีก็โทรมาให้ ชำระ 2 งวดก่อน วัยที่ 24/06/61 จำนวนเงิน 20200 บ. ดิฉันก็ชำระปกติค่ะ แล้วพอมาเดือน สิงหา ดิฉันมีค้างอีก 3งวดกับอีก 2 วัน แล้วก็มี จนท คน เดิม ชือ อริษา แจ้งว่าเป็น หัวหน้าฝ่ายติดตามค่างวดรถ แล้วแจ้งให้ ดิฉันชำระจำนวนเงิน 38000 บ. เท่านั้น เพราะชำระว่าชำระ 20200บ ไม่ได้แล้ว เพราะ จนท มันแจ้งว่า ดิฉัน ผิดนัดชำระมัน 2 ครั้งแล้ว แล้วดิฉัน ก็แจ้งไม่ว่า จ่าย 20200 ไม่ได้จริงๆ หรือ มัน บอกว่าไม่ได้เก็บเงิน 20200บ.ไว้เถอะ ถึงจ่าย มารถก็ต้องโดน ยึดอยู่ดี ต้อง จ่าย 38000 บ วันที่ 24/08/61 เท่าไร โดยปกติก็จ่ายดีมาตลอด จังหวะชาวงชีวิต หมุนเงินไม่ทัน  รายได้น้อยลงค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น  ดิฉันควนทำไงดีค่ะ  ต่อรองมันไม่ได้เลยค่ะ   จ่าย 20200 บ. พอจ่ายได้ แต่ 38000บ. มันหนักมาก รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยค่ะ
โดยคุณ ต้นไม้ 17 ส.ค. 2561, 18:10

ความคิดเห็นที่ 143

พนักงานเร่งรัดหนี้สิน ธนาคารกรุงศรีพูดจาได้แย่มากดทรติดต่อเข้ามาให้ชำระให้ได้ภายในเดือนนี้ 2700 แต่ขอให้ชำระเข้ามาก่อนสักห้าร้อย แต่พอเราไม่จ่ายยืนยันจะจ่ายสิ้นเดือนทีเดียวเพราะมันก็ยังอยู่ในกำหนดเดือนพฤศจิกายน นางเปลี่ยนน้ำเสียงและพูดว่านี่ทางเราช่วยคุณเต็มที่แล้วนะ ถ้าไปจ่ายสิ้นเดือนทีเดียวเขาอาจไม่ให้จ่าย ช่วยขนาดนี้ไม่เอาก็ไม่เป็นไรถือว่าเลืือกเองนะ เราเลยย้อนไปว่าถ้าจ่ายไม่ได้ก็ทำหมายมาขึ้นศาลเลยดีกว่า นางตอบว่าถ้าจะเออย่างนั้นก็ตามใจ  คืองงว่าเป็นหนี้หรือว่าฉันไปฆ่าคนในครอบครัวมันตายหร่อคะ  ถ้าคนไม่เดือดร้อนก็คงจ่ายแล้วละ
โดยคุณ พลอย 17 พ.ย. 2560, 15:05

ตอบความคิดเห็นที่ 143

เราฟ้องเขาได้ไหม  เจอมาเหมือนกันน่ารำคาญมากๆ  ไม่มีมารยาทในการคุยกับลูกค้า
โดยคุณ เหมียว 18 ธ.ค. 2560, 17:04

ความคิดเห็นที่ 142

เจอมากับตัวเองเหมือนกัน ชื่อเกรียงศักดิ์ เร่งรัดหนี้สิน กรุงศรีออโต้  เรารู้ว่าเราก็ผิดที่ค้างค่างวด แต่ไม่น่าจะโทรมากวน และข่มขู่ ถ้าไม่เอารถไว้ จะเอาไปคืนเอง

โดยคุณ ธิตินันทน์ 22 ก.ย. 2560, 14:30

ความคิดเห็นที่ 141

เพิ่งเจอมากะตัว พนักงานยึดรถมอเตอร์ไซร์ ค้างค่างวดยุ3งวดเรารุ้ยุเเล้ว เเต่ว่าเราก้ติดต่อตลอดไม่เคยขาดการติดต่อ พอมาถึงวันที่เรานัดว่าจะจ่าย เราหาเงินไมทันเราหาได้เเค่ส่วนหนึ่ง เราก้เรยโทไป หาไอ้คนที่จะมายึด เเนะบอกว่า ขอจ่ายก่อน ครึ่งนึง เพราะหาตัง ไม่ได้ เเละอีกครึ่งนึก สามวันจะจ่ายให้ทันที(3วันเงินออก)มันบอกว่าไม่ได้ เละพุดว่าเราสารพัด พุดทำนองว่าเราไม่มีปัญญาจ่าย อยากจะทราบว่า มันเป็นใครมีสิทมาว่าเราได้ขนาดนี้ เรยหรอ ถ้าจะเอาคนเเบบนี้มาทำงาน ผมว่านะ อีกหน่อยเต็มกะทู้ มีเเต่คนร้องเรียนพวกมัน เเหมม มีอำนาจเเค่หยิบมือเดียวเเต่คำพุดคำจาเหมื่อน เป็นเจ้าของ บริษัทไม่ไหวๆๆ
โดยคุณ รณชัย 25 ส.ค. 2560, 16:35

ความคิดเห็นที่ 140

วันนี้โดนมาอย่างจัง พนักงานกรุงศรีกรุงเทพ ให้จ่ายเมื่อวาน 12000 แต่ดิฉันมาจ่ายวันนร้ตอน 9.30 โทรฟ้องพ่อสามีโทรฟ้องสามีคือคนค้ำ ว่าดิฉันเป็นคนโกหก พูดจาเชื่อถือไม่ได้ พนักงานทวงถามไม่มีใครอยากพูดด้วย และที่สำคัญดิฉันไม่ได้ค้างสามงวดแล้ว ค้าง 1งวด แต่มีค่าทวงถาม ต้องการเอาให้ได้ มีการข่มขู่จะเอาเงินให้ได้ ถ้าไม่ได้จะมาเอารถ แต่ที่แน่ๆได้ความสะใจไปแล้ว เพราะสามีขอหย่า พรุ่งนี้อยากจะเชิญเจ้าหน้าที่กรุงศรีคนที่โทรทวง แม้กระทั่งวันอาทิตย์ ตอนสี่โมงเย็นยังทวง มาเป็นพยานในการหย่าครั้งนี้จังเลย อยากทราบว่าถ้าพรุ่งนี้ดิฉันหย่าเสร็จแล้วขอฟ้อง พนักงานที่ติดตามคนนี้ได้ไหมค่ะ  
โดยคุณ นพมาศ 1 ส.ค. 2560, 21:42

ความคิดเห็นที่ 139

ขอร้องเรียน พนักงานติดตามทวงหนี้ของกรุงศรี ชื่อ นายบุญฤทธิ คะพูดจ่าไม่สุภาพ ตอนที่ขอไกล่เกลี่ยกับธนาคารว่าขอชำระไปบางส่วนในวันที่20 ก.ค. 60 แต่ในวันที่ 16/ก.ค./60มีการบุกรุกมาถึงที่บ้านโดยที่ขณะนั้นมีลูกสาวเฝ้าบ้านคนเดียวคะ ให้เบอร์ติดต่อกับพอโทรไปไม่มีการรับสายรู้สึกไม่ปลอดภัยคะเพราะเคยโดนยกเค้ามาแล้วคะ ดิฉันควรไปแจ้งความไว้เลยได้ไหมคะ ต่อมาได้ชำระเข้าไปแล้วเป็นบางส่วนนายคนนี้ก็โทรมาต่อว่าโดยที่เขาไม่ช่วยเราเลยคะจะยึดอย่างเดีนยวทั้งๆที่เราก็ส่งเข้าไปแล้วก็แสดงว่ายอดค้างตอนนี้ก็ไม่ถึง3งวดเขามีสิทธิที่จะมาเอารถเราได้หรือคะเหมือนถูกเอาเปรียบเลยในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เราก็พยายามหาเข้าไปอยู่แล้วเพราะส่งมาหลายงวดแล้วคะ รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยทั้งๆที่ค่าทวงถามเวลาค้างก็บอกอยู่ว่าติดไว้ก่อนจ่างวดสุดท้ายได้(พนักงานกรุงศรี)แต่พอมาถึงพวดนี้บอกไม่ได้อย่างเดียวเลยคะโดยเฉพาะนายบุญฤทธิ พูดจาไม่สุภาพเลยเราเป็นลูกค้าไม่ใช่หนือคะไม่ได้เป็นหนี้รายวันที่คุณจะมาเร่งรัดเอาให้ได้  อยากได้ทางออกคะ เพราะยังงัยก็จะส่งเข้าไปให้เหลื่อน้อยที่สุดคะก่อนสิ้นเดือนคะ  

                                                                 ขอบคุณคะ

โดยคุณ น.ส.เดือนเต็ม แก้วเกิดมี 25 ก.ค. 2560, 18:59

ความคิดเห็นที่ 138

 แล้วยังไงคะ ดิฉันค้างจ่ายงวดถึง3งวดก็จริงแต่ดิฉันก็รู้ว่าตัวเองผิดที่ไม่ได้จ่ายค่างวดไป แล้วคุณ คุณอภิรักษ์ เจ้าหน้าที่เร่งรัดกรุงศรีออโต้สาขาร้อยเอ็ด!!!!!! คุณพูดจากับลูกค้าแบบนี้หรือ ฉันทำงานรับเหมาได้เงินไม่แน่นอนคุณบอกว่าให้ฉันจ่าย 33700บาทภายในวันที่13/3/2560 ก่อนบ่าย3โมงถ้ายังไม่จ่ายจะมายึดรถในวันที่14/3/2560 ฉันได้โทรไปปรึกษษกับทางธนาคารแห่งชาติมาได้เรื่องมาว่า การที่คุณอภิรักษ์เจ้าหน้าที่เร่งรัดของธนาคารกรุงศรีออโต้ สาขาร้อยเอ็ดจะมาทำการยึดรถในวันนั้นๆ นั้นทางธนาคารกรุงศรีต้องทำหนังสือให้ลูกค้าผ่อนชำระหนี้ภายใน30วันก่อนที่จะมายึดรถ (ในกรณีที่ไม่สามารถจ่ายได้ภายใน30วัน) แต่นี่คุณให้ดิฉันชำระจ่าย33700ภายในวันที่13/3/2560 แล้วถ้าไม่จ่ายหรือจ่ายไม่หมดในภาย33700นี้คุณจะมายึดรถในวันที่14/3/2560 แต่ดิฉันได้แจ้งคุณไปแล้วว่าเงินจะได้ในวันที่16-17 /3/2560นี้แต่คุณก็ไม่ฟังคุณจะเอาค่าเปอร์เซ็นที่คุณจะเก็บได้จากดิฉันอย่างเดียว คุณเคยคิดบ้างมั้ยถ้าคุณเจอแบบดิฉัน เงินหมุนไม่ทันแบบดิฉันคุณจะทำยังไง รู้จักมั้ยไอ้คำว่า เอาใจเขามาใส่ใจเราน่ะ  ที่ดิฉันพล่ามมาทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้อะไรหรอก แค่อยากระบายเพราะฉันก็เคยโดนอย่างงี้มาถึง2ครั้งแล้ว ครั้งนี้ครั้งที่3 แต่ครั้งที่2น่ะพูดจาดีให้ผ่อนชำระ 2งวดภายใน30วัน แต่กับครั้งนี้ที่ติดตามทวงหนี้โดยคุณอภิรักษ์ เจ้าหน้าที่เร่งรัดของธนาคารกรุงศรีออโต้ สาขาร้อยเอ็ดมันไม่เหมือนกัยบครั้งก่อน เพราะจะมายึดรถเลย คุณก็รู้ซึ่งโดยดิฉันแจ้งให้คุณทราบแล้วว่าจะได้เงินภายในวันที่16-17/3/2560 ฉันจะขอจ่ายในวันนั้นทีเดียวเลย คุณก็ไม่ยอม ไม่ยอมอย่างเดียวเลย hfu6tf7w4rjdshf09w8485-048527riewhfuwer76r2834895648957-3495=-205\\=20549t0985t89rjhgkngfkjvofdkblnvjhc;smx;ilsad;ks[eoris[xl,Lpis9osjdldsjfvidfugflmbodgihpd

พอละเหนื่อย...

โดยคุณ ดำดีสีไม่ตก ขาวสกปรกคบไม่ได้ 7 มี.ค. 2560, 10:47

ความคิดเห็นที่ 137

 ขอร้องเรียนและขอถามหน่อยว่าการที่คุณมายึดรถที่เค้าเอามาจอดไว้ที่บ้านคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของรถ แร้วตอนที่พวกมึงมายกรถตอนที่เจ้าจองบ้านเค้าไม่อยู่พวกมึงมีสิทธิ์เอาของที่บ้านเค้าไปด้วยหรอทั้งๆที่บ้านหลังที่รถตอดมันไม่ใช่บ้านเจ้าของรถแค่เค้าเามาจอดไว้แร้วพวกมึงมายึดรถพวกมึงมีสิทธิ์ที่เอาของบ้านกูไปด้วยหรอ ตกลงพวกมึงเป็นโจรหรือเป็นฝ่ายเร่งรัด ขอโทษที่ไม่สุภาพนะ เพราะโมโหมาก พึ่งเจอมาวันนี้สดๆร้อนๆ ช่วยตรวจสอบด้วยนะ อยู่ที่ครองรั้ง 304 ตรวจสอบด้วยว่าใครที่มันมาทำการยึดรถแถวนี้ วันที่ 16/2/60

โดยคุณ 16 ก.พ. 2560, 19:05

ความคิดเห็นที่ 136

 วันนี้ดิฉันได้รับทราบว่าได้มีพนักงานจากกรุงศรีออโต้ มาที่บ้านซึ่งดิฉันเองไม่อยู่บ้านแต่มีบ้านข้างๆซึ่งเป็นสถานที่ราชการเปิดอยู่โดยมีพนักงานชื่อ นายพิษณุ ปิยโชคกุญช์และพวกอีก1คน ได้มาขมขู่และพูดพูดจาไม่ดีกับพนักงานแห่งนั้นซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย ซ้ำยังตะโกนโวยวายและจะบุกเข้ามาในบ้านซึ่งจากเลขทะเบียนบ้านไม่ใช่สถานที่ๆดิฉันอยู่  ดิฉันจึงติดต่อกลับทางสำนักงานของกรุงศรีฯและได้โทรไปขอคำปรึกษาจากแผนกกฎหมายของธ.แห่งชาติ ซึ่งทางแผนกกฎหมายของธ.แห่งชาติได้ให้ข้อมูลมาว่า ถ้าทางกรุงศรีได้ให้คนมาทวงหนี้สินจะต้องทำเอกสารมาให้ผู้ผ่อนจ่ายอย่างน้อย30วัน ถึงจะมาทำการยึดรถได้แต่การเข้ามาของนายพิษณุและพวกนั้นถือเป็นการบุกรุกและทำให้เสื่อมเสียต่อสถานที่และตัวดิฉันเองสามารถแจ้งความได้ทันทีในกรณีของดิฉันมีการผิดพลาดจากธนาคารกรุงศรีเองที่ไม่เคลียร์โอนค่าผ่อนรถให้ดิฉันภายในวันที่นำเงินไปชำระทำให้เป็นการเลยกำหนดจ่าย  ดิฉันอยากให้ทางกรุงศรีดูแลบุคลากรของคุณด้วย ไม่ใช่ใช้กิริยาต่ำทรามเหมือนลูกค้าไม่ใช่คนเช่นนี้อีก

โดยคุณ สุกัญญา 20 ม.ค. 2560, 23:33

ความคิดเห็นที่ 135

 พนักงานทวงถามค่างวดกรุงศีออโต้ห่วยแตกมากคะพูดกะแม่เราไม่ดีมากคือแม่เราดาวรถยี่ห้อ มิซซู มิราจให้ ทะเบียน กษ.3646 คือโททวงกับแม่เราบอกว่าจะจ่ายไม่จ่ายพูดแบบนี้เลยจะเอายังใงแม่เลยยอกว่าเด๋วรอถามเราเพราะเราเปนคนจ่ายค่างวดพอดีเราเปลี่ยนเบอแม่เลยจำเบอไม่ได้แกเลยบอกว่าพรุ่งนี้ได้มั๊ยจะเอาเบอลูกสาวให้ยังตอบกับแม่เราว่าไม่ได้จะเอาวันนี้แม่เราก็บอกว่าจำไม่ได้พอดีแกทำสวนยุแกเลยวางสายเลยพูดแบบนี้ก็ได้หรอคะมีดอกเบี้ยเราก็เต็มใจจ่ายนะเคยใช้รถมาหลายคันแต่ไม่เคยมีไฟแน้นไหนปากแบบนี้เลยนะคะถ้ายังใงติดต่อกับดิฉันด้วย0953505456ภัทชราภรณ์

โดยคุณ ภัทชราภรณ์ รอบรู้ 18 ม.ค. 2560, 21:27

ความคิดเห็นที่ 134

 ร้องเรียนพนักกรุงศรีออโต้ลีส พูดไม่สุภาพเลยครับ ผมค้างค่างวดจักรยานยนต์4,478บาท พนักงานให้ผมชำระวันที่6ม.ค60 ที่ผ่านมาแต่ผมยังไม่ได้ชำระ วันนี้โทมาอีกพูดจาเชิงข่มขู่บอกให้ผมชำระภายในวันนี้ ผมบอกว่ายังไม่มี งานผมยังไม่เสร็จเงินยังไม่ได้ พนักงานก็บอกว่าจะชำระได้วันไหนวันศุกร์นี้ได้มั้ย ผมเลยบอกว่าผมไม่แน่ใจเพราะถ้าผมรับปากว่าชำระได้แล้วเกิดงานผมไม่ผ่านหัวหน้าไม่อนุมัติเงินให้ก็จะหาว่าผมผิดนัดผมเลย/ม่/ด้รับปากและบอกว่ารองานผ่านแล้วจะเบิกเงินจ่ายให้ แต่พนักงานก็พูดข่มขู่ผมว่ารถยังอยากใช้อยู่มั้ย คุณทำงานคุณก็ต้องรู้ว่าเงินคุณได้วันไหนได้เท่าไหร่..ถ้าคุณไม่รุ้คุณจะเอาอะไรกินอะไรใช้? นี่คือคำที่พนักงานเร่งรัดหนี้พูดกับผม ผมรับเหมาต่อเติมบ้านครับงานผมเงินผมไม่ได้ออกสิ้นเดือนไม่ได้ออกเฉพาะเจาะจงได้ผมเลยระบุไม่ได้ว่าวันไหน งวดรถผมก็ค้างไม่เยอะ ผมเปนลูกค้าก็พูดจากับผมดีๆหน่อย ผมขอผลัดงวดสองงวดก็เหนใจผมบ้าง รถผมจ่ายจะหมดแล้วเหลือแค่สี่พันกว่าบาท ผมก็ต้องอยากใช้รถสิครับ อย่าเร่งรัดผม อย่าข่มขู่ผมอย่างนี้เลย

โดยคุณ มนตรี เล่ห์กล 9 ม.ค. 2560, 11:46

แสดงความเห็น