ขอร้องเรียน พนักงงานติดตามเร่งรัดของ บริษัทกรุงศรีออโต้ ซึ่งส่งงานต่อให้สำนักงานกฏหมาย กอเงิน ที่รับดำเนินการติดตามลูกค้า ชื่อ มนต์ชัย พุทฑสุภา ซึ่งพูดกับลูกค้าในกรณีติดตามได้แย่มาก โดยใช้นำเสียงและคำพูดออกไปในทางที่ข่มขู่ และขู่เข็น ลูกค้า แม้จะได้ได้ใช้คำหยาบคายก็ตาม
ซึ่งในกรณีนี้ ผู้เช่าซื้อได้ทำเรื่องปิดบัญชีแล้ว โดยกำหนดปิดกันไว้ 3 งวด แต่เกิดการผิดนัดในงวดที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามทวงผู้เช่าไม่ได้ (โทรไม่ติด) เลยโทรมาหาผม ซึ่งเป็นผู้คำแทน และได้ใช้คำพูดและน้ำเสียงข่มขู่อย่างที่กล่าวมาข้างต้น
ซึ่งแย่มากๆ กับเจ้าหน้าที่คนนี้ !!
ขอร้องเรียนฝ่ายเร่งรัดของธนาคารกรุงศรีออโต้ เนื่องจากพูดจาข่มขู่และมีข้อความบิดเบือนไปจากความจริง มีการขมขู่ ก่อกวน พูดจาด้วยอารมณ์ รบกวนอบรมและควบคุมการทำงานให้มีมารยาทมากกว่านี้หน่อยนะคะ ข้อความบางอย่างก็ตอบไม่ตรง
สวัสดีค่ะท่านสายบายทุกข์ฯฉันมีเรื่องจะปรึกษา คือดิฉันค้่างค่างวดกรุงศรีแต่ได้จ่ายค่างวดยอดค้างไปหมดแล้วยังคงเหลือแต่ค่าติดตามซึ่งเจ้าหน้าที่ยังโทเร่งรัดเป็นเวลาราชการทุกวันทั้งโททั้งส่งไลมาขู่ว่าจะตามมาส่งเอกสารถึงบ้านให้ไปจ่ายที่ธนาคารดิฉันยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเนื่องจากพึ่งจ่ายค่างวดไปจำนวนมากเงินก้อนไม่มีความสามารถที่จะจ่ายค่าติดตามได้แต่เจ้าหน้าที่ก้พยายามติดต่อทุกช่องทางทำให้ทั้งสุขภาพจิตไม่ดีหวาดกลัวไปหมดค่ะขอปรึกษาท่านทนายหน่อยว่าเราจะมีแนวทางเจรจายังไงได้บ้างค่ะขอบคุนค่ะ
คือดิฉันค้างค่างวด 2 งวดแล้ว รู้ตัวว่าผิดต้องจ่ายเพราะเป็นหนี้แต่พอดีตกงาน หางานใหม่ได้เริ่มงานใหม่ไม่กี่วันสอบไม่ผ่านเลยไม่ได้งานเลยหางานใหม่อยู่ แต่ทวงหนี้กรุงศรี โทรทุกวันวันละ 4-5 สาย เราเครียดเรื่องงานเรื่องเงินก็จะตายอยู่แล้วเราไม่ว่าง เราเหนื่อย ไม่อยากรับสายใคร ใครโทรมาก็ตัดสายทิ้งตลอด และอยู่มาวันหนึ่งจะถึงกำหนดจ่ายงวดที่3 ในวันที่ 05/07/62 นี้แล้ว กรุงศรีโทรมา เรามีแอฟ ที่สามารถรู้ว่าใครโทรมา บังเอิญ ประมาณ 14:00 มีเบอร์ โชว์ขึ้นมาว่า "พูดหมาๆวางสายใส่หูทวงหนี้รถกรุงศรี" เบอร์095-204-3645 เรากินยาคลายเครียดไปแล้วมันงัวเงีย เลยไม่ได้รับสาย
อยากถามว่า คุณตั้งใจด่าลูกค้าใช่ไหม รบกวนให้เหตุผลด้วยค่ะ
วันนี้ มีพนักงานโทรเข้ามาแล้วพูดจาไม่สุภาพ ทั้งๆที่โทรผิด เราไม่เคยเป็นหนี้ หรือมีหนี้สินกับธนาคารนี้เลย ไม่เคยทำธุรกรรม ไฟแนนซ์หรืออะไรกับธนาคารนี้สักนิด โทรผิดยังมาด่าเราอีกบ้าบอ เดี๋ยวนี้พนักงานทวงค่างวดเขาบริการลูกค้ากันแบบนี้แล้วเหรอ วาจาการพูดเหมือนเราเป็นหนี้เงินนอกระบบเลย มาว่าเราเป็นหนี้ทวงค่างวดพูดจาก็ไม่สุภาพ แถมโทรผิดคนแต่กับไม่ขอโทษยังมาด่าเราอีก พนักงานคัดมาแบบไหน งง มาก จับฉลากมาทำงานเหรอคะ ควรเปิดอบรมพนักงานบ้างนะคะ ไม่ใช่คิดแต่จะเอาอย่างเดียว บริการแย่สุด โทรผิดขอโทษสักคำก็ไม่มี ผู้ชายด้วยนะ
เบอร์ 087-5245403 เอามันไปอบรมเรื่องมารยาทบ้าง โทรผิดมาด่าๆฉอดๆขอโทษสักคำก็ไม่มี สงสัยทวงหนี้จนเป็นประสาท
ขอร้องเรียนพนักงานดูแลบัญชีดิฉัน ณัชฐ์กฤตา ทองคำ ไม่พอใจเแนอย่างมากที่พนีดงานเปิดเผยข้อมูลไห้บุคคลอื่นทราบ และมาทวงเราทางไลโดยที่ไม่เกียวข้ิงอะไรเลย แบบนีดิฉันอับอายนะคะ มีสิทธิ์อะไรมาเปิดเผยข้อมูลเราไห้คนอื่นรูและคนนันเปนอค่เซลขายรถ รบกวนอธิบายด้วยคะ
พนักงาน โทรมาแจ้งยอดเงินที่ต้องจ่าย ไม่เท่ากันสักเดือน แล่วตกลงผมต้องจ่ายเท่าไหร่กันแน่ เวลาผมจ่าย ตามเดือนๆที่ผ่านมา ก็โทรมาบอกให้จ่ายเพื่ม ตลอด คือมันเยอะเกินไปละครับ
เอกสารส่งไม่ตรงอีก 2เดือนมาทีอะไรแบบนี้
เบื่อครับบอกเลย
เจอมากับตัวเองเหมือนกัน ชื่อเกรียงศักดิ์ เร่งรัดหนี้สิน กรุงศรีออโต้ เรารู้ว่าเราก็ผิดที่ค้างค่างวด แต่ไม่น่าจะโทรมากวน และข่มขู่ ถ้าไม่เอารถไว้ จะเอาไปคืนเอง
ขอร้องเรียน พนักงานติดตามทวงหนี้ของกรุงศรี ชื่อ นายบุญฤทธิ คะพูดจ่าไม่สุภาพ ตอนที่ขอไกล่เกลี่ยกับธนาคารว่าขอชำระไปบางส่วนในวันที่20 ก.ค. 60 แต่ในวันที่ 16/ก.ค./60มีการบุกรุกมาถึงที่บ้านโดยที่ขณะนั้นมีลูกสาวเฝ้าบ้านคนเดียวคะ ให้เบอร์ติดต่อกับพอโทรไปไม่มีการรับสายรู้สึกไม่ปลอดภัยคะเพราะเคยโดนยกเค้ามาแล้วคะ ดิฉันควรไปแจ้งความไว้เลยได้ไหมคะ ต่อมาได้ชำระเข้าไปแล้วเป็นบางส่วนนายคนนี้ก็โทรมาต่อว่าโดยที่เขาไม่ช่วยเราเลยคะจะยึดอย่างเดีนยวทั้งๆที่เราก็ส่งเข้าไปแล้วก็แสดงว่ายอดค้างตอนนี้ก็ไม่ถึง3งวดเขามีสิทธิที่จะมาเอารถเราได้หรือคะเหมือนถูกเอาเปรียบเลยในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เราก็พยายามหาเข้าไปอยู่แล้วเพราะส่งมาหลายงวดแล้วคะ รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยทั้งๆที่ค่าทวงถามเวลาค้างก็บอกอยู่ว่าติดไว้ก่อนจ่างวดสุดท้ายได้(พนักงานกรุงศรี)แต่พอมาถึงพวดนี้บอกไม่ได้อย่างเดียวเลยคะโดยเฉพาะนายบุญฤทธิ พูดจาไม่สุภาพเลยเราเป็นลูกค้าไม่ใช่หนือคะไม่ได้เป็นหนี้รายวันที่คุณจะมาเร่งรัดเอาให้ได้ อยากได้ทางออกคะ เพราะยังงัยก็จะส่งเข้าไปให้เหลื่อน้อยที่สุดคะก่อนสิ้นเดือนคะ
ขอบคุณคะ
ปรึกษากฎหมาย โทร.02-948-5700ในเวลาราชการ( วันจันทร์-วันศุกร์) และ 081-625-2161, 081-916-7810 (โทรได้ทุกวัน)
*********************************************
รับฟังการ Live สด ให้ความรู้ทางด้านกฎหมายและการเมือง (ได้ทุกวัน)
ทาง facebook : ทนายคลายทุกข์ และ YouTube : ทนายคลายทุกข์ tiktok : ทนายคลายทุกข์ ได้ทุกวันครับ
*************************