ข้าพเจ้าได้ถูกมิจฉาชีพแฮ็กข้อมูลบัตรเครดิต ซึ่งข้าพเจ้ามิได้กระทำการด้วยตนเองและไ่ม่เคยได้รับรหัสOTPเพื่อใช้ในการยืนยันตัวตนในการโอนเงินเข้าบัญชี จากนั้นมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินให้กับมิจฉาชีพ ซึ่งมิจฉาชีพอ้างว่าได้โอนเงินผิดบัญชี ข้าพเจ้าหลงเชื่อได้ทำการโอนเงินคืนให้กับมิจฉาชีพ ต่อมาข้าพเจ้าได้ทำการอายัดบัญชีบัตรเครดิตและได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำเอกสารให้กับข้าพเจ้าเอาไปให้กับธนาคารปลายทางมิจฉาชีพเซ็นต์ชื่อและส่งมอบสำเนาให้กับข้าพเจ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารไม่ยอมที่จะเซ็นต์ชื่อในการรับเอกสารและบอกกับข้าพเจ้าว่าหากต้องการที่จะให้เซ็นต์เอกสารข้าพเจ้าจะต้องดำเนินด้วยตนเอง จากนั้นข้าพเจ้าได้สอบถามว่าขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่าบัญชีปลายทางของมิจฉาชีพเป็นบัญชีปลายทางที่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัญชีนี้เป็นบัญชีม้ามาตั้งนานแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าบัญชีปลายทางเป็นบัญชีที่ไหน พร้อมด้วยแสดงปฏิกิริยาในการให้บริการที่ไม่พอใจในขณะที่ข้าพเจ้าไปด้วยหน้าตาร้องไห้จนตาบวมและคิดอยากจะฆ่าตายตัว
ต่อมาข้าพเจ้าได้ตั้งสติและได้ทำการฟ้องไปยังธนาคารแห่งประเทศไทยถึงการบริการของพนักงานธนาคารดังกล่าว ซึ่งเมื่อข้าพเจ้าฟ้องไปยังธนาคารแห่งประเทศไทยระยะเวลาผ่านไป 19 วันเจ้าหน้าที่คนที่บริการข้าพเจ้าได้โทรศัพท์เข้ามาขอโทษถึงการกระทำของตนที่ได้แสดงการบริการในเหตุการณ์วันนั้น ข้าพเจ้าแจ้งว่าเหตุการณ์นี้อย่างไรแล้วทางธนาคารจะต้องรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับข้าพเจ้าเพราะทางธนาคารทราบอยู่แล้วว่าบัญชีปลายทางเป็นบัญชีม้าสีเทาเข้มและวันที่ข้าพเจ้าเกิดเหตุได้มีผู้มายื่นคำร้องประมาณ 20 กว่าคนแต่ทางธนาคารยังปล่อยให้บัญชีปลายทางถอนเงินออกได้ และเมื่อข้าพเจ้าสอบถามว่าบัญชีปลายทางเป็นบัญชีที่ไหนก็มีเจตนาที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลให้กับทางข้าพเจ้าทราบ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ธนาคารคนที่โทรศัพท์เข้ามาขอโทษข้าพเจ้า ข้าพเจ้าก็ยังไม่ได้รับความเป็นธรรมจากธนาคารปลายทางมิจฉาชีพ ข้าพเจ้าจึงร้องต่อไปยังธนาคารแห่งประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง เมื่อข้าพเจ้าดำเนินการร้องต่อไปยังธนาคารแห่งประเทศไทยผู้จัดการธนาคารได้โทรศัพท์เข้ามาหาข้าพเจ้าแต่มิได้แจ้งชื่อว่าตนชื่ออะไร เพียงแต่แจ้งว่าเป็นผู้จัดการของธนาคาร
ซึ่งตอนนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้รับการชดใช้จากธนาคารแต่อย่างใด แต่ทางบัตรเครดิตที่ข้าพเจ้าโดนมิจฉาชีพแฮ็กข้อมูลได้ติดตามทวงถามหนี้กับข้าพเจ้ามาหลายครั้งแล้ว แต่ข้าพเจ้าไม่ได้มีการชำระหนี้ให้กับทางบัตรเครดิตที่ข้าพเจ้าโดนมิจฉาชีพแฮ็กข้อมูลแต่อย่างไร
มาจนถึงทุกวันนี้ข้าพเจ้าตั้งไม่ได้รับการชดใช้จากทางธนาคารปลายทางมิจฉาชีพแต่อย่างใด
ข้าพเจ้าจึงอยากที่จะให้ทางธนาคารปลายทางมิจฉาชีพรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นเพราะธนาคารทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าบัญชีปลายทางเป็นบัญชีม้าสีเทาเข้มและมีผู้มาร้องเรียนประมาณ 20 กว่าคนแต่พอข้าพเจ้าชอบถามว่าบัญชีทางปลายทางอยู่ที่ไหนก็มีเจตนาที่จะปิดปกข้อมูล