การเรียกเก็บค่าโทรศัพท์|การเรียกเก็บค่าโทรศัพท์

การเรียกเก็บค่าโทรศัพท์

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

การเรียกเก็บค่าโทรศัพท์

ชื้อโทรศัพท์ I-Phope 3 ร้าน แล้วใช้ SIM เดิม Promotion เดิม

บทความวันที่ 30 ม.ค. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10889 ครั้ง


การเรียกเก็บค่าโทรศัพท์

   
           ชื้อโทรศัพท์ I-Phope 3   ร้าน  แล้วใช้ SIM เดิม Promotion  เดิม (เหมาจ่าย 199 บาท/เดือนในเครือข่ายนอกเครือข่าย 1.0 บาทต่อนาที ใช้มาหลายปีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่พอเปลี่ยน โทรศัพท์ มี E  ขึ้นที่สัญญาณตลอดเราก็ไม่เข้าใจ..พอบิลเรียกเก็บเงินมามีเรียกเก็บค่าใช้บริการส่วนเกินโปรโมชั่นเสริม  GPRS/EDGE   เป็นหมื่นบาท อย่างนี้เราควรทำอย่างไรดี เพราะเราก็ไม่ได้สมัครเลย มีคนบอกว่ามันจะขึ้นโดยอัตโนมัติ...ก็เราไม่รู้  และบริษัทก็ไม่แจ้งเตือน...แต่บิลมามันก็เลยไป  2 รอบบิลแล้วเราควรทำอย่างไรดี



คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
         ท่านควรติดต่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับค่าบริการที่บริษัทผู้ให้บริการเรียกเก็บทั้งที่ท่านไม่ได้ตกลงขอเปิดใช้บริการแต่อย่างใดเลย ถ้าและหากท่านเห็นว่าค่าบริการที่บริษัทผู้ให้บริการเรียกเก็บเป็นการละเมิดสิทธิของท่านซึ่งเป็นผู้บริโภคให้ได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหายอันเนื่องมาจากการกระทำของบริษัทผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ผู้ประกอบธุรกิจ ท่านชอบที่จะยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ต่อ สคบ.เพื่อทำการตรวจสอบตามอำนาจหน้าที่ต่อไปตามความมาตรา 20(1) แห่ง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค 2522
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

อยากจะรบกวนสอบถามเรื่องการเก็บค่าบริการ SMS  ซึ่งเราไม่เคยใช้บริการ แล้ว อยู่ๆก็มีค่าบริการมาเรียกเก็บ  และ ทุกวัน จะมี SMS  แปลกๆ ส่งมาทุกวัน เราก็ลบทิ้ง ทุกวัน  พอถึงรอบเก็บค่าบริการรอบบิล   ทาง True  ก็รวม ค่าบริการนี้เรียกเก็บด้วย  ซึ่งในส่วนนนี้ เราไม่เคย ใช้บริการ ไม่เคยสมัครอะไร อยากจะรบกวนสอบถามว่าเรา สามารถ ไม่ต้องจ่ายในส่วนของค่า SMS  นี้ได้หรือไม่ 
โดยคุณ วรากร ธีโรสิทธวุฒ 26 มี.ค. 2561, 15:50

ความคิดเห็นที่ 1

เมื่อประมาณ 1-2 ปีที่ผ่านมาผมใช้เน็ตผ่านบัตรเติมเงินของ ture ซึ่งได้เชื่อมโยงกับ บ.ทีโอที จก.(มหาชน) บัตรใช้ได้ 7 วัน ซื้อบัตรเติมเงินเน็ตใช้มาประมาณ 1ปี ทุกครั้งที่สิ้นสุดระยะการใช้ ก็จะตัดอัตโนมัติ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งสัญญาไม่ได้ตัด ผมก็ไม่ได้เอะใจ แล้วอยู่มาก็มีบิลเรียกเก็บเงินเป็นเงินประมาณ 94,000.-บาท ผมได้ติดต่อไปทางบริษัท ทั้งสองแล้ว ก็ไม่ได้คำตอบที่ดี ที่สำคัญ บริษัท ทีโอที สาขาเสนา นั้น ตอนแรกบอกว่าบริษัท ture จะได้เงินในส่วนนี้ไป แต่ปรากฎว่าไม่ใช่ เป็นบริษัท ทีโอที จำกัด ได้ไป ในส่วนที่ลดให้เป็นเงิน 47,000.-บาท ที่ค้างคาใจผมมาตลอดก็คือ ทำไมทาง ทีโอที ไม่แจ้งให้ผมทราบด่วน ซึ่งทีโอที ก็มีระบบดูแลและบริการในส่วนนี้อยู่แล้ว แต่กลับมาเอาเปรียบผู้บริโภค ปล่อยเวลาล่วงเลยมาประมาณ 2เดือน แล้วถึงแจ้งว่ามียอดค่าโทรทางไกล ปัจจุบันผมได้ผ่อนชำระไปหมดแล้ว ผมจะพอมีทางอย่างไรบ้างที่จะได้เงินคืน

โดยคุณ สุวิทย์ อุษาวิจิตร์ 16 พ.ย. 2555, 09:31

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก