นั่งรถกลับบ้านช่วงเทศกาล |นั่งรถกลับบ้านช่วงเทศกาล

นั่งรถกลับบ้านช่วงเทศกาล

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

นั่งรถกลับบ้านช่วงเทศกาล

กรณีรถโดยสาร สายขอนแก่น - โคราช ขอไม่เปิดเผยชื่อบริษัทรถ

บทความวันที่ 22 เม.ย. 2554, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9892 ครั้ง


นั่งรถกลับบ้านช่วงเทศกาล

           กรณีรถโดยสาร  สายขอนแก่น - โคราช  ขอไม่เปิดเผยชื่อบริษัทรถ  เป็นกรณีที่ซื้อตั๋วรถราคาปกติ  แต่บริษัทรถกลับให้ไปนั่งตรงที่เก็บของ ชั้นล่าง  เนื่องจากที่นั่งเต็ม  แบบนี้ผิดกฎหมายมั๊ยค่ะ   กรณีนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลยนะค่ะ  เพราะว่ารถโดยสาร มันน่าจะกำหนดจำนวนคนและน้ำหนักที่บรรทุกได้อยู่แล้ว  ทางกรมการขนส่งน่าจะได้ดูและเฝ้าสังเกตุการบรรทุกคนช่วงเทศกาลหน่อย เพราะปกติมันก็มีการเพิ่มรถอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงต้องเอากำไร  โดยการให้ผู้โดยสารไปนั่งเบียดเสียดในห้องเก็บห้องด้วย ( ขนาดนั่งบนพื้น ทางเดิน ระหว่างที่นั่ง ก็พอทนแล้ว  ช่วยกันดูแลหน่อยนะค่ะ )

 

คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
            ท่านซึ่งเป็นผู้ซื้อหรือผู้ได้รับบริการจากผู้ประกอบธุรกิจขนส่งโดยสาร ถือว่าท่านเป็นผู้บริโภค เมื่อท่านได้รับความเดือดร้อน หรือเสียหายอันเนื่องมาจากการกระทำของผู้ประกอบธุรกิจดังกล่าว ท่านสามารถยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อติดตามสอบสวนสอดส่องพฤติการณ์ของผู้ประกอบธุรกิจ ซึ่งการกระทำอันมีลักษณะเป็นการละเมิดสิทธิของท่านผู้บริโภคตามที่เห็นสมควรและจำเป็นเพื่อคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภคต่อไป
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

สินค้าได้มาตราฐาน ผ่านการตรวจและรับรองจากองค์การอาหารและยาแล้ว
คุณสามารถมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ได้
เลือกชมสินค้าได้ที่ สวยสลิม

โดยคุณ stunning88 8 มี.ค. 2563, 20:14

ความคิดเห็นที่ 1

รถตู้โดยสารสามารถเลือไม่รับผู้โดยสารและของได้ปะครับ

โดยคุณ สุวรรณา ศรีนิรัตน์ 13 ก.ค. 2554, 17:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก