คนรักนอกใจ ไม่ได้แปลว่าเค้าหมดรัก|คนรักนอกใจ ไม่ได้แปลว่าเค้าหมดรัก

คนรักนอกใจ ไม่ได้แปลว่าเค้าหมดรัก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คนรักนอกใจ ไม่ได้แปลว่าเค้าหมดรัก

  • Defalut Image

ถ้าจับได้แฟน”นอกใจ” จะทำอย่างไรดี

บทความวันที่ 7 ธ.ค. 2560, 14:21

มีผู้อ่านทั้งหมด 1827 ครั้ง


                                                 คนรักนอกใจ ไม่ได้แปลว่าเค้าหมดรัก

 ถ้าจับได้แฟน”นอกใจ” จะทำอย่างไรดี 

แต่เป็นการแอบปันใจให้คนอื่น เป็นใครคงทำใจได้ยาก

 ถ้ารู้แล้วจะทำอย่างไร……?

1.อย่าโวยวายเด็ดขาด นับหนึ่ง ถึงร้อยไปเลย ห้ามตีโพยตีพายไปก่อน นิ่งไว้ก่อนยิ่งดี

2. ทำตัวเป็นนางเอกเข้าไว้ อย่าลุกขึ้นอาละวาด ทำร้ายฝ่ายตรงข้ามเด็ดขาด ไม่งั้นคุณจะเป็นเลวในสายตาเขาทันที

3.ปิดตาไว้ข้างหนึ่ง  ต้องแสดงให้เค้าเห็นว่าเราเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่าเหมาะสมที่จะเป็นภรรยาและแม่ของลูกมากที่สุด

4.อย่ามัวแต่ระแวงการนอกใจ อย่าจ้องแต่จับผิดว่าเค้าจะไปทำอะไรที่ไหนกับใคร ถ้าเค้ารู้มันจะยิ่งทำให้เขาเบื่อหน่ายและรำคาญแทนที่เค้าจะสำนึกผิด

5.อย่ารื้อฟื้นฝอยหาตะเข็บ ขุดคุ้ยเรื่องในอดีตมันจะเป็นการตอกย้ำให้สถานการณ์เร็วร้ายยิ่งขึ้นและกลายเป็นชนวนของการทะเลาะเบาะแว้ง

6.อย่าคิดประชดชีวิตวิธีการ คุณมีได้ฉันก็มีแต่ใหม่ได้   อย่าใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่งมันจะไม่ได้ผล อาจจะทำให้เสียคนรักไปเลยแทนที่เค้าจะกลับมา

7. เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวต้องทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอสวยเข้าไว้จัดการเรื่องผมยุ่งยุ่งฟูฟูให้เรียบร้อยเช็ดคราบน้ำตาแล้วหันกลับมาใส่ใจตัวเองให้สวยปิ๊งดีกว่า.  เราไม่ใช่ของตายของใครซะหน่อย

8. หันหน้าเข้าหากันควรจะพูดคุยกันหาทางแก้ไขข้อบกพร่องและปรับความรู้สึกเข้าหากันเอาใจใส่กันมากขึ้น

9. ไม่ควรเอาเรื่องในบ้านไปประจานให้คนอื่นฟัง เพราะมันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ถ้านำเรื่องของความผิดของคนรัก  โพนทะนา หรือประจานให้บุคคลภายนอกฟังมันจะทำให้เค้าเสียหน้าและเสียความรู้สึก

10. การให้อภัยเป็นสิ่งที่ทำยากแต่ก็เป็นอย่างหนึ่งในชีวิตของคนเราที่จะเลือก คบใครสักคนและประคองความรักไปให้ตลอดรอดฝั่ง ก็คนยกโทษให้กับคนที่เรารัก คนเรามักทำความผิดพลาดได้เสมอ

#เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

#นักสืบคลายทุกข์  02-9485700,089-6695026

#ชอบกดไลน์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีฉันจดทะเบียนสมรสกับสามีมา10ร่วมแล้ว13ปี อยู่แต่อายุน้อยต้อนนี้อายุ27เท่ากัน อยุกันไม่มีอะไรช่วยกันดีฉันก็หนัก กว่าเข้าปีที5เริมไม่ดีทุบตีด่า อยุอีกก็เป็นอีกตั้งแต่นั้น ยิงเป็นทุกวันออกนอดบ้านติดต่อไม่ได้ให้ดีฉันรับผิดชอบทุกอย่าง พอไม่ก็ด่าหยาบคาย ไม่ปกปองให้ผุ้หญิงมาด่า ดิฉันก็เงียบหาเงินต่อไป เขาทำงานก็ใช้คนเดี่ยวไม่ใก้สักครั้งต่อมาปี59มีผุ้หญิงมาด่าบอกว่าผัวเมียจะคุยกันดิฉันก้อืง ก็เงียบดิฉันยืนคำขาดว่าถ้ายังทำแบบนี้จไม่อยู่เหนื่อยมากแล้ว มาปี60 เดือน6 อยุด่าไล่ให้ดิฉันนอนหน้าทีวีไม่แอร์ไม่มีพัดลมมา24วันด่าในไลน์ เลิกงานมาเจอก้ด่า ดิฉันเลยตัดสินใจไปเช่าโรงแรมนอนเพราะตัวคนเดี่ยว พอดิฉันกลับมาที่ห้อง ใจสลายไม่มีเหลืออะไรแล้วข้นไปหมด เหลือแต่เตียงนอนกับโชฟาที่ยกไปไม่ได้เพราะหนัก ผ่านมา3เดือนดิฉันก็มาอยู่คนเดี่ยวที่ห้องไม่มีอะไรแต่ก้ทน พอดีสองวันที่แล้วอยู่ๆเฟสผุ้หญิงเด้งหน้าดิฉันเลยคิดว่าใครเน้อ กดเข้าไปเท่านั้นแระ ดิฉันไม่ว่าเป็นคนนี้เพราะเขาพูดว่าเขามีแฟนอีกอยากเลิกกันนานแล้ว. แต่มารู้ว่าเด็กคนนี้ใส่ร้ายดิฉันแล้วสามีก้มาเลิกมาไล่ให้หย่าให้เร็วที่สุด ไล่ออกจากบ้าน สลุปว่าเขาไล่ดิฉันแล้วเขาพากันมานอนในห้องของดิฉันทุกอย่างผู้หญิงคนนี้ใช้รถ เสื้อผ้าแล้วมาวันนี้ ทำความสอาดบ้านเจอกางเกลงในอีก ต้อนนี้คุณแม่เขาก็เกลียดดิฉันเพราะลูกเขาใส่ความอยุกันมากับแม่แฟน10กว่่าต้อนเขาเช่าห้องอยุถัดชอยคอนโดดิฉันไป13/14ปีตัดกันขาดไม่ติดต่อเป็นสัตูกันเลยเพาะผุ้หญิงคนนี้ ดิฉันจะหย่าแต่ไม่เจอเขาจะได้มั้ยคะขอคำคิดเห็นด้วยคะ  yazza poplove

โดยคุณ Yazaa Poplove 13 ธ.ค. 2560, 01:18

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก