คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยกฟ้องน้องชายเอกขาวพ่อค้ายารัวดับผู้กองโอ๊ต|คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยกฟ้องน้องชายเอกขาวพ่อค้ายารัวดับผู้กองโอ๊ต

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยกฟ้องน้องชายเอกขาวพ่อค้ายารัวดับผู้กองโอ๊ต

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยกฟ้องน้องชายเอกขาวพ่อค้ายารัวดับผู้กองโอ๊ต

เพื่อนสมาชิกทนายคลายทุกข์ ยังจำข่าวดังเกี่ยวกับตำรวจ สน.หัวหมากถูกพ่อค้ายาบ้ายิงดับ

บทความวันที่ 20 ธ.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 4832 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยกฟ้องน้องชายเอกขาวพ่อค้ายารัวดับผู้กองโอ๊ต

           เพื่อนสมาชิกทนายคลายทุกข์  ยังจำข่าวดังเกี่ยวกับตำรวจ สน.หัวหมากถูกพ่อค้ายาบ้ายิงดับ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2552 เวลากลางคืนจำเลยกับนาย   เอกชัย หรือเอกขาว พี่ชาย ร่วมกันมีเมทแอมเฟตามีนไฮโดร คลอไรด์ หรือยาไอซ์ 2 ถุง หนัก 99.840 กรัม ไว้ในครอบครองแล้วจำหน่าย ให้แก่สายลับราคา 300,000 บาท และจำเลยกับพวก ยังร่วมกันมี อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ขนาด .45 (11 มม.) ทะเบียน กท 3803144 ซองกระสุนปืน 1 อัน พร้อมเครื่องกระสุน ไม่น้อยกว่า 5 นัด โดยจำเลยกับพวก ร่วมกันฆ่า ร.ต.อ.อาทิตย์ บุปผา หรือผู้กองโอ๊ต รอง สว.สส.สน.หัวหมาก รามคำแหง ขณะเข้าจับกุมภายในศูนย์จำหน่ายอาหาร ซอยรามคำแหง 127 นอกจากนี้จำเลยกับพวกยังร่วมกันพยายามฆ่า ร.ต.อ.พรพิทักษ์ วิลาพันธ์ และร.ต.ต.อรรคพล ยี่เกาะ ด้วย เหตุเกิดที่แขวงหัว หมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จำเลยให้การปฏิเสธ
            ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานที่สองฝ่ายนำสืบหักล้างกันแล้ว รับฟังได้เพียงว่า นายเอกชัย ใช้อาวุธปืนยิง ร.ต.อ.อาทิตย์ ผู้ตาย 2 นัดก่อนวิ่งหลบหนีไป เห็นว่า เป็นการตัดสินใจของนายเอกชัยตามลำพัง จำเลยไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย พยานโจทก์จึงยังมีข้อสงสัยตามสมควรว่า จำเลยร่วมกับนายเอกชัยฆ่าเจ้าพนักงานด้วยหรือไม่ จึงยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้ พิพากษายกฟ้อง
ส่วนความผิดฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครองนั้น พยานโจทก์มีน้ำหนักให้รับฟังได้ว่า จำเลยซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในรถยนต์โตโยต้าวีออส ทะเบียน ชษ 6121            กรุงเทพมหานคร ก่อนนำมาจำหน่ายแก่สายลับ จำเลยจึงมีความผิดตามฟ้องฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต ปรับ 1.2 ล้านบาท คำรับสารภาพชั้นสอบสวนมีประโยชน์ต่อการพิจารณาอยู่บ้าง ลดโทษให้ 1 ใน 3 คงจำคุกจำเลย เป็นเวลา 33 ปี 4 เดือน ปรับ 800,000 บาท ริบของกลาง.
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก