คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยืดเวลาชำระค่างวดผ่อนรถ เว้นติดตามทวงหนี้ 3 เดือน |คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยืดเวลาชำระค่างวดผ่อนรถ เว้นติดตามทวงหนี้ 3 เดือน

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยืดเวลาชำระค่างวดผ่อนรถ เว้นติดตามทวงหนี้ 3 เดือน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยืดเวลาชำระค่างวดผ่อนรถ เว้นติดตามทวงหนี้ 3 เดือน

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ได้หารือร่วมกับสมาคมธุรกิจเช่าซื้อไทย

บทความวันที่ 12 พ.ย. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 5503 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ยืดเวลาชำระค่างวดผ่อนรถ เว้นติดตามทวงหนี้ 3 เดือน   


             สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ได้หารือร่วมกับสมาคมธุรกิจเช่าซื้อไทย และบรรดาผู้ประกอบการธุรกิจไฟแนนซ์รถยนต์ ทั้งธนชาต  โตโยต้า สินเอเชีย ทิสโก้ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ เพื่อขอความร่วมมือให้ช่วยเยียวยาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ที่ประสบภัยน้ำท่วมและวาตภัย ทั่วประเทศ ซึ่งได้ข้อยุติร่วมกันว่า สมาคมเช่าซื้อ ซึ่งมีสมาชิกรวม 33 บริษัท และมีลูกค้ากว่า 2 ล้านราย จะให้การสนับสนุนรัฐบาลในการช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยใน 7 แนวทาง
   
           ทั้งนี้ประกอบด้วยการยกเว้นค่าติดตามทวงถามและเบี้ยปรับสำหรับลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมและวาตภัยตั้งแต่งวดเดือนต.ค.- 31 ธ.ค. เป็นเวลา 3 เดือน กำหนดให้พักชำระค่างวดเช่าซื้อสำหรับลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมโดยยืดเวลาออกไปตามที่ตกลงกัน ให้มีการปรับปรุงโครงสร้างหนี้แก่ลูกค้า เช่น ขยายระยะเวลาการผ่อนชำระค่างวดเช่าซื้อออกไปโดยบริษัทแต่ละแห่งจะพิจารณาจากความเหมาะสมของลูกค้าแต่ละราย 
   
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ของดิฉันทางธนาคารให้ทำเรื่องขยายค่างวดเพิ่มจาก40งวดให้เป็น 60 งวด แต่ต้องหาเงินมาจ่ายที่ค้างไว้ 1งวด จำนวน 15875 บาท ซึ่งถามว่าดิฉันเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยุ่เขตหนองแขมเพชรเกษม69 ทำอะไรก็ไม่ได้ เงินที่เก็บไว้ก็นำมาใช้กินหมดแล้ว น้ำก็ยังไม่ลด จะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายให้อีก แค่จะหามากินตอนนี้ยังยากเลย ทำไมธนาคารไม่ยอมคิดและวิเคาระห์ในความเดือดร้อนของลูกค้าเลย จะให้แต่จ่ายๆอย่างเดียว ก่อนน้ำท่วมก็ค้างค่างวดอันนี้ก็แย่อยู่แล้ว และมาเจอน้ำท่วมทำมาหากินไม่ได้ ไม่มีรายได้เพิ่มมีแต่ลดลงทุกวันจะเอาที่ไหนมาจ่าย เก็บไว้กินก่อนดีกว่าไหม เพราะจะรอให้ใครเอาอะไรมาแจกให้คงจะแย่ ขอให้ทางธนาคารเห็นใจด้วย

โดยคุณ หมวย 22 พ.ย. 2554, 08:03

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก