WebBoard :เร่งรัดหนี้|มี จ.ม.เร่งรัดหนี้ค่าโทรศัพท์มาค่ะ ของ บ. ทรูมูฟเอช ตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ

มี จ.ม.เร่งรัดหนี้ค่าโทรศัพท์มาค่ะ ของ บ. ทรูมูฟเอช ตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

มี จ.ม.เร่งรัดหนี้ค่าโทรศัพท์มาค่ะ ของ บ. ทรูมูฟเอช ตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ

  • 67
  • 1
  • post on 29 เม.ย. 2563, 21:37
ยกเลิกการใช้บริการตั้งแต่ วันที่ 2842562  หนังสือทวงหนี้จากทาง บริษัท แฟร์ กรุ๊ป พลัส จำกัด ส่งไปที่บ้านต่างจังหวัดค่ะ น้องสาวเพิ่งส่งมาให้ทางไลน์ค่ะ ที่ไม่จ่ายเพราะรู้สึกไม่เป็นธรรมในการคิดค่าบริการเกินความเป็นจริง หนูใช้โปรโมรชั่นรายเดือนเยอะที่สุดก็ไม่เกิน500-.เดือน และรู้สึกจะไม่เคยใช้ แต่เวลาบิลค่าบริการออกมาทีไรค่าใช้จ่ายมันเกินไปค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้ใช้โทรศัพท์มากมายขนาดนั้น ใช้ตามโปร แต่ทางบริษัท ทรูบางเดือนไม่แจ้งเตือนเรา ว่าเราใช้งานไปเท่าไหร่ เคยเข้าไปแจ้งทางช้อปที่เราใช้บริการมาแล้วครั้งหรือสองครั้งค่ะ ว่าทำไมค่าบริการมันถึงเกินไปมากขนาดนี้ เพราะเราควบคุมการใช้อยู่ เราไม่ใช่นักธุระกิจที่จะใช้อะไรเยอะขนาดนั้น เลยอยากจะสอบถามมาทางทนายคลายทุกข์หน่อยค่ะ คือ ทำไมถึงส่งใบทวงหนี้มาตอนนี้ ตอนที่ตกงานไม่มีงานทำ ตอนที่เศรษฐกิจย่ำแย่อย่างนี้คะ ช่วงที่แทบจะเอาตัวไม่รอด ปล.ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วค่ะมาเป็น น.ส.ธาริณี ละทัยนิลค่ะ Fc.หน้าม้าอาจารย์เดชา จากระยองค่ะ
โดยคุณ น.ส.กาญหทัย ละทัยนิล (162.158.xxx.xxx) 29 เม.ย. 2563, 21:37

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

การทวงหนี้


  ก็จะมีการทวงหนี้ ณ ภูมิลำเนาที่เคยแจ้งไว้ แม้เปลี่ยนชื่อใหม่  ก็จะทวงหนี้ ณ ภูมิลำเนา ดังเดิม...เรื่องค่าโทรฯแพง  เป็นปัญหาข้อเท็จจริง  คงตอบไม่ได้ว่า  ใครผิดใครถูก   ก็ต้องใช้การเจรจาต่อรองขอใช้หนี้  ถ้าใช้หนี้ก้อนเดียว คงได้ลดหนี้เยอะ  หรือร้อง สคบ.( 1166) ให้ช่วยตรวจสอบ อาจจะ...ช่วยได้...

โดยคุณ มโนธรรม เจษฎาสาธุชน 30 เม.ย. 2563, 11:21

แสดงความเห็น