ต้องการจะร้องเรียนพนักงาน ธ.นาคารอิสลามเนื่องจากพนักงานสินเชื่อเข้าข่ายหลอกลวงประชาชน
เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเป็นผู้ค้ำ...และผู้กู้ผิดนัดชำระ จนมีหมายศาลส่งมาที่บ้านให้ไปขึ้นศาลวันที่ 2 ธค. นี้ เลยลองโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นว่าจะทำอะไรต่อได้บ้างหลังจากที่ศาลสั่ง...สอบถามไป 2 ประเด็น คือ
1. หากผู้กู้ประสงค์จะยื่นเรื่องให้ทางธนาคารตัดบัญชีเงินเดือนทำได้หรือไม่
2. หลังจากศาลพิพากษาต้องทำสัญญาใหม่หรือไม่...หากทำจะเปลี่ยนตัวผู้ค้ำได้ไม๊
คำตอบที่ได้รับ คือ
1. ธนาคารไม่สามารถทำการหักบัญชีผู้กู้ได้ ผู้กู้ต้องนำเงินเข้าบัญชีเพื่อให้ธนาคารตัดยอดเอง..เลยถามไปว่าแม้ผู้กู้ประสงค์จะให้หักก็ไม่สามารถทำได้หรอคะ ส่วนตัวมองว่าจะได้ลดความเสี่ยงกรณีผิดนัดชำระอีกครั้ง....เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่สามารถทำได้คะ...ผู้กู้ต้องมีวินัยในการส่ง...ก็ถามต่อไปอีกว่าถ้าไม่หัก...แล้วเค้าไม่จ่ายอีกจะทำอย่างไร...สิ่งที่เจ้าหน้าที่ตอบมาคือ..."ลุ้นเอาคะ" หมดอารมณ์คุยต่อเลยคะ สรุปไม่ได้รับคำแนะนำแต่อย่างไร...
ส่วนประเด็นที่ 2 กรณีเปลี่ยนตัวผู้ค้ำ ก็ตอบสั้นๆ ห้วนๆ ว่าไม่ได้....
พลาดเองก็ยอมรับนะคะ...ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีกับการให้บริการนะคะ...แต่น่าจะมีคำแนะนำอะไรที่ดีมากกว่าลุ้นเอานะคะ
ทำงานล่าช้ามากค่ะ มีปัญหาตลอด
เห็นด้วยค่ะ สาขาอุดร ชื่อ Lana พูดจาไม่ดี กริยาวางท่ามาก ไม่เหมาะสม
พนักงาน บริการแย่มากค่ะเอาเอกสารไปดอกไว้เป็น4-5เดือนผ่านไม่ผ่านก็ไม่แจ้ง ทำงานแบบนี้องค์กรคงเจริญ ไม่สนใจที่ให้บริการไม่ทราบว่าคุณจะเข้ามาทำเพื่อ.พูดจาก็ไม่ดี
ดิฉันขอร้องเรียนพนักงานฝ่ายปรับปรุงโครงสร้างค่ะคือดิฉันติดต่อไปขอทำปรับปรุงตั้งแค่เดือน พย.58 พนักงานแจ้งว่าให้ส่งค่างวดมาให้ครบ3เดือนก่อนตกเดือนละ2000บาท ดิฉันก็ส่งจนครบแล้วพอเดือน มค.59 ก็ได้มีการส่งเอกสารไปให้เพื่อทำการปรับโครงสร้าง เจ้าหน้าที่แจ้ว่าตอนนี้บัญชีอยู่ที่ฝ่ายกฏหมายต้องตรวจสอบก่อนว่าบัญชีถึงขั้นตอนไหนแล้วดิฉันก็รอแล้วดิฉันก็จ่ายเงินไปอีกเดือนละ2000จนถึงเดือนเมย.59 โทรไปเช็คก็ยังไม่รู้ว่าบัญชีอยู่ขั้นตอนไหนเหมือนเดิมสรุปดิฉันอยากทราบว่าจะสามารถทำปรับโครงสร้างได้มั้ยเจ้าหน้าที่ก็ให้รออีกจนถึงทุกวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าและแจ้งดิฉันเลยถ้าดิฉันโดนฟ้องใครจะรับผิดชอบดิฉันยอมรับว่าผิดเงื่อนไขการชำระแต่ก็ติดตอมาขอชำระแล้วแต่ไม่ได้รับความสนใจ ดิฉันก็ทำงานแบงค์ค่ะที่แบงค์ของดิฉันชำระเงินพร้อม เอกสพร้อม คนค้ำพร้อม ไม่เกิน2อาทิตย์ก็เซ็นต์สัญญาแล้วแต่ดิฉันพร้อมทุกอย่างแต่ การบริการไม่พร้อมเลย
( พนักงานที่ดูแลบัญชี ชื่อ "นพเก้า "นามสกุลไม่เคยถามรบกวนตามเรื่องให้ทีค่ะ
ขอยคุนล่วงหน้าค่ะ
ดิฉันกำลังคิดที่จะโอนหนี้เจอแบบนี้จะรอดมั๊ยเนียะ หนี้ร้อนกะจะพึ่งเย็นสงสัยท่าจะแห้ว
พนักงานหญิง Ibank ที่อยู่เขตราม เมื่อช่วง 2-3 เืดือนที่ผ่านมาทำตัวไม่เหมาะกับเกียรติที่มีทำเรื่องผิดศีลธรรม ทำให้ครอบครัวของคนอื่นต้องแตกแยก
พนักงานที่ได้รับเกียรติได้ทำงานในองค์กรที่ ยิ่งใหญ่และเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียง การศึกษาก็มี แต่ประพฤติตัวผิดศีลธรรมแบบนี้ ยังจะสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับพนักงานรุ่นต่อไปอีกหรือ และพนักงานคนนั้นยังจะกล้ารับไหว้ลูกค้าอีกหรือ พนักงานแบบนี้ยังควรเป็นแบบอย่างให้รุ่นน้องที่รู้จักอยู่หรอ
ใช่ค่ะ สาขาสำนักงานใหญ่อโศก มีเจ้าหน้าที่สินเชื่อรีไฟแนนท์คนนึงพูดจาได้น่าตบมากกกก อยากจะบอกว่าดิฉันไปขอกู้เเล้วเสียดอกเบี้ยนะคะคุณไม่ใช่ไปขอกูแบบไม่เสียดอกยังจะมาพูดจาหมาๆใส่อีก หนำซ้ำยังทำงานล่าช้า 3-4 วันยังไม่ได้รับเอกสารถามหน้อยว่ามัวทำอะรัยกันนักหนาค่ะคุณ เช็คก้ไม่เช้ค โทรไปก้พูดจาไม่ดีใส่ ร้องเรียนแน่ค่ะ คุณคอยดู
เซลล์ของธนาคารอิสลาม สำนักงานใหญ่อโศก ชื่อ นางสาวกาญสิมา ยะสีดา เป็นเซลล์ที่อายุไม่เท่าไหร่แต่ความตอแหลขอบอกตอแหลสุดๆ เบืองหลังรับเงินลูกค้าเขตอยุธยาทุกเคส ข่มขู่ลูกค้าสารพัด บอกว่าหากอยากทำเรื่องผ่านต้องจ่ายใต้โต๊ะรายละ 4 เปอร์เซ็นต์ ขอนำเสนอเชื่อลูกค้าแบบเล็กน้อยก่อนนะค่ะ รายแรก นายอำนวย มีกำลัง อนุมัติ สามแสน คุณเธอฟันไป12000บาท คนที่2 นายวรวุทธ บูสรี อนุมัติ 200000 เธอฟันไป 8000 คนต่อมา นางสาว เสาวลักณ์ บัวลอย อนุมัติ 40000 ลูกค้าเงินจะกินฏ้แทบจะไม่มีเธอยังหน้าด้าน เรียกเก็บเงินจากลูกค้าไป1600บาท โคตรหน้าด้านเลยคร้าาา ต่อหน้าคนทั่วไปเธอสามารถตอแหล คนทั่วไปได้แนบเนียนมาก กลบกลื่นความเลวของตัวเองซะแทบสนิทเลย แต่อย่างว่านะค่ะคนเลวอย่างเธอ กลบยังไงกลิ่นมันก็ยังโชยอยู่ดี ความเลวของเธอยังไม่หมดแค่นี้นะค่ะ ยังมีอีกเยอะคร้าาา ขอเรียนผู้ใหญ่ทางธนาคารอิสลามนะค่ะ ว่าดิฉันจะเข้ามาเรียนทุกท่านในเรื่องนี้พร้อมด้วยหละกฐานและพยานนะคร้าาาาาาาาา
ดิฉันแค่ไปสอบถามว่าดิฉันต้องการกู้เงินเพิ่มจะได้หรือไมพนักงานกลับให้คำตอบเหมือนดิฉันไปขอเงินเค้าใช้ แถมยังใช้คำพุดเหมือนด่าอีก ถ้าดิฉันมีเงินดิฉันจะไปปิดบัญชีของคุณทุกอย่างและจะบอกเพื่อนๆพี่ น้องหรือแม้แต่คนรู้จักว่าอย่าใช้บริการของสาขาเซ็นทรัลพล่าซ่าเชียงราย และขอให้พนักงานที่ให้การบริการเกี่ยวกับสินเชื่อ หัดพูดจาให้มันน่าฟังและน่าที่จะให้คนที่เค้าอยากกู้ได้ก้าวย่างเข้าไปหน่อยหรือคิดว่าจนเลยไม่อยากจะคุยดีๆๆด้วย
ไม่สมควรที่สุดที่หลอกให้ผู้กู้มีคววงหวังมันไม่ใช่จรรยาบรรณของพนักงานเลยพอโทรไปถามก็นัดวันนั้นวันนี้ พอถึงกำหนดวันก็บอกเฉไฉว่าเอกสารผู้ค้ำไม่พร้อมเลยถูกตีกลับคุณคิดดูดิฉันยืนกู้มาระยะเวลา 5 เดือนแล้วค่ะ ธ.นาคารอิสลาม สาขาอโศก เซลล์คนนี้ไม่น่าหลอกลูกค้าเลยค่ะ
ปรึกษากฎหมาย โทร.02-948-5700,02-939-1291,081-625-2161, 081-916-7810 ในเวลาราชการ( วันจันทร์-วันศุกร์)
ปรึกษาคดีหมิ่นประมาท,คดีเช่าซื้อ,คดีกู้ยืม,คดีค้ำประกัน โทร.081-916-7810
*********************************************
รับฟังการ Live สด ให้ความรู้ทางด้านกฎหมายและการเมือง
ทาง facebook : ทนายคลายทุกข์ และ YouTube : ทนายคลายทุกข์ ได้ทุกวันครับ
*************************