WebBoard :กฎหมาย|แจ้งเรื่องถึงท่านผู้ว่าอุดรธานี,รัฐบาล,พลตำรวจเอก เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ พลตำรวจเอกถะไหง, ปราศจากศัตรู

แจ้งเรื่องถึงท่านผู้ว่าอุดรธานี,รัฐบาล,พลตำรวจเอก เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ พลตำรวจเอกถะไหง, ปราศจากศัตรู

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

แจ้งเรื่องถึงท่านผู้ว่าอุดรธานี,รัฐบาล,พลตำรวจเอก เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ พลตำรวจเอกถะไหง, ปราศจากศัตรู

  • 251
  • 2
  • post on 3 พ.ย. 2564, 01:29

แจ้งเรื่องถึงท่านผู้ว่าราชการฯ อุดรธานี ครั้งที่ 100 ท่านผู้ว่า สยาม ศิริมงคล และทีมงานรัฐบาล บ้านเลขที่ 5 หมู่ 9 ตำบลหมากหญ้า อำเภอ หนองวัวซอ จังหวัด อุดรธานี 

 แจ้งเรื่องตามเรื่องเก่าซ้ำให้ด้วยนะครับและแจ้ง รายงานเหตุการณ์ ของชาวบ้านว่า ไม่ได้รับปกติสุขทั่วถึงและมีการเปลี่ยนเป็นลงท้องถิ่นกับคนเเบบรวดเร็วซึ่งมันเป็นสิ่งผิดกฏหมายประชาธิปไตยสู่เผด็จการ และเเสวงหาผลประโยชน์อำนาจกับชาวบ้านให้อยู่ในอาณัติบริวาร และค้ามนุษย์ ติดต่อขาย และเป็นตัวงานจุดเด่นโดยตั้งจุดยืนให้คนเด่นชัดจัดโซนตามอำเภอใจ ไม่สิ้นสุดซื้อที่ทำโรงเเรมโรงงานทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านใช้การปกครองและความเร็วเกินขนาดในที่ชุมชนทำให้ชนกันเเหลกและไม่รับผิด สถานที่นี่เป็นเขตชุมชนห้ามใช้ความเร็ว อำนาจ ความเเรง เกินขนาด คนไม่สร้างธรรมชาติแล้วใครจะสร้างก็มันจอมมารขัดกับธรรมชาติคือ ไอ้พายุ ไอ้ไฟใต้ ไอ้โรคร้าย นั่นนะครับมคนอยู่ เกิดและมีแล้ว และให้ชาวบ้านต้องเสี่ยงตายกับการันตีการปกครองอำนาจการควบคุมของเจ้าหน้าที่ว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่แหกมาตายตัวใครตัวมันชีวิตเเขวนกับเส้นด้ายคอยเสี่ยงดวงไม่ว่าความจนความอดความหิวเสี่ยงดวงเอาใครตกก็ซวยไปเหมือนในคุกเลย ไม่ใช่บ้านไม่ใช่อีสานเขียว มีดีกว่านี่อีกไหม เจ้าหน้าที่นายไหนไม่ดีหัวหน้าไม่ดีพอต้องเปลี่ยนยังไม่เข้มเเข็งพอครับ ..... พวกเราไม่เอา พวกเราไม่ทน และ พวกเราไม่อด อีกต่อไป ........ช่วยดำเนินการด่วนด้วยครับ



โดยคุณ นาย อดิศร ศิริสาขา,นายสมชาย ศิริสาขา (xxx) 3 พ.ย. 2564, 01:29

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

ท่าชาวบ้านคนไหนโดนทำและมีผลระยะยาวมันไม่บาปไม่ผิดไม่ใช่ของเราหรอกครับ ใคร จั่ว ใครจ้วง ใครคน ก็ของมันต้องรับไป และพวกมันจะต้องรับผลตอนเเก่ และตอนตาย มันจะไม่เหลือความเป็นมนุษย์ และไม่เหลือใครเลยตายก็ทรมานและไม่ได้กลับมาอีกไม่มีวันได้หวนกับมาอีกเป็นความสุขและสวรรค์ของมันท้ายสุดแล้วจะไม่มีวันได้หวนกับ หรือได้อีก น่าสมเพชเวทนา และสลดสังเวช เพราะตอนเป็นมนุษย์เป็นคน เขาปรับกันที่ งานตำเเหน่ง ฝีมือ ส่วนตายเเล้วเขาปรับกันที่ วิญญาณ  สันดาน ผลบาปกรรมที่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นหนึ่งคนก็ต่อหนึ่งคน ตายเเล้วเวลามันจะยาวนาน กว่าจะชดใช้รับกรรมผ่านไปเเต่ละคนมันเเสนนานถึงมีสวรรค์ก็กลับวิมานไม่ได้ หนึ่งคนต่อหนึ่งคน สิ่งที่เราไม่ได้ทำผิดผมก็ดูออกเงินของหัวใจเงินสมองมันมี เราไม่จ่ายไม่เอามันก็จะใส่ร้ายเราอยู่อย่างนั่น

โดยคุณ มอส 3 พ.ย. 2564, 01:50

ความคิดเห็นที่ 1

 มีดีกว่านี่อีกไหม นายไหนไม่ดีพอเป็นหัวหน้าเปลี่ยน เป็นอะไหล่ ไม่ต้องไปทนครับชาวบ้านทุกคน ปกติเราทำเราเอาเเค่นั่นมันไม่ตายหรอกครับ ไม่ติดหนี้ I M F หรอกครับ จะไม่มีพิธีรับน้องใหม่ที่รุนเเรงเกินไป หรือ การรับน้องใหม่ ที่นี่อีกพวกเราชาวบ้านไม่ต้องกลัว มันไม่ตาย ไม่บาป หรอกครับ พวกเราดูเเลกันเองได้ ยังดีกว่าอีกครับ 

โดยคุณ มอส 3 พ.ย. 2564, 01:36

แสดงความเห็น