สวัสดีครับอาจารณ์
อยากไขข้อข้องใจเพื่อให้ปฏิบัติได้ถูกต้องครับ เกี่ยวกับการจ้างงาน
Job des. พนักงานซัพคอนเทรค
1. บันทึกข้อมูลในระบบฐานข้อมูลของบริษัท
2. เตรียมเอกสารข้อมูลในการผลิต
3. รองรับงานธุรการ
Job des. พนักงานประจำ
1. บันทึกข้อมูลในระบบฐานข้อมูลของบริษัท (ระบบเดียวกัน แต่ซับซ้อน และยุ่งยากกว่า)
2. ปิดบัญชี
3. เตรียมเอกสารข้อมูลการผลิต
4. เป็นตัวแทนแผนกไปเป็น คณะกรรมการตรวจสอบภายใน ด้านระบบ ISO
5. สรุปงบประมาณประจำปี
รบกวนสอบถามว่าลักษณะแบบนี้เข้าข่ายมาตรา 11/1 ที่ถือว่าในงานในลักษณะงานเดียวกันหรือไม่ครับ เคยปรึกษาเพื่อนที่อยู่บริษัทอื่นบอกว่า Job des. เหมือนเเค่บางข้อก็ถือว่าเข้าข่าย
เกรงจะทำไม่ถูกต้อง
ขอบคุณมากครับ