เมียโดน "ผช.ผญบ." ด่าเรื่องหมา ผัวทนไม่ได้ปืนจ่อยิงดับ|เมียโดน "ผช.ผญบ." ด่าเรื่องหมา ผัวทนไม่ได้ปืนจ่อยิงดับ

เมียโดน "ผช.ผญบ." ด่าเรื่องหมา ผัวทนไม่ได้ปืนจ่อยิงดับ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เมียโดน "ผช.ผญบ." ด่าเรื่องหมา ผัวทนไม่ได้ปืนจ่อยิงดับ

  • Defalut Image

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 00.00 นาฬิกา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางกรวย

บทความวันที่ 17 มี.ค. 2563, 11:45

มีผู้อ่านทั้งหมด 1028 ครั้ง


เมียโดน "ผช.ผญบ." ด่าเรื่องหมา ผัวทนไม่ได้ปืนจ่อยิงดับ

    เมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 00.00 นาฬิกา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางกรวย จังหวัดนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนข้าที่ลำตัว 9 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุคือผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ช่างไฟฟ้าองค์การบริหารส่วนตำบลบางขุนกอง รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อนเหตุ
    ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุเนื่องจากผู้ตาชอบเลี้ยงสุนัขไว้หลายตัว และปล่อยออกจากกัดสุนัขที่บ้านตนเลี้ยงไว้ ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านกัน จนมีปากเสียงทะเลากันหลายครั้ง ในวันเกิดเหตุ ตนกับภรรยากลับมาถึงบ้านขณะนั้นมีสุนัขไล่กัดกันอยู่ แฟนตนจึงพูดขึ้นว่า "..ไม่หลับไม่นอนบ้านไม่มีบ้านอยู่หรือไง" ซึ่งขณะนั้นคนตายจอดรถนอนอยู่ริมถนนพอดี จึงลงจากรถมาด่าทอใส่ตนกับแฟน ด้วยความโมโหตนจึงวิ่งเข้าไปหยิบปืนในบ้านออกมายิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตและรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
ที่มา : www.dailynews.co.th

ตัวบทกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ประมวลกฎหมายอาญา
มาตรา 72 
ผู้ใดบันดาลโทสะโดยถูกข่มเหงอย่างร้ายแรงด้วยเหตุอันไม่เป็นธรรม จึงกระทำความผิดต่อผู้ข่มเหงในขณะนั้น ศาลจะลงโทษผู้นั้นน้อยกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้สำหรับความผิดนั้นเพียงใดก็ได้
มาตรา 288  ผู้ใดฆ่าผู้อื่น ต้องระวางโทษประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้งแต่สิบห้าปีถึงยี่สิบปี

ตัวอย่างคำพิพากษาศาลฎีกา
คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 2770/2544

            ผู้เสียหายตะโกนด่าถึงมารดาจำเลยว่ามารดาจำเลยเป็นโสเภณีและถึงแก่กรรมด้วยโรคเอดส์ เป็นการกล่าวหาว่ามารดาจำเลยสำส่อนทางเพศ ถือว่าเป็นการข่มเหงจำเลยอย่างร้ายแรงด้วยเหตุไม่เป็นธรรม การที่จำเลยตบหน้าผู้เสียหาย2 ครั้ง ในขณะนั้นจึงเป็นการกระทำโดยบันดาลโทสะ ซึ่งศาลฎีกาลงโทษจำเลยตามที่พิจารณาได้ความได้ ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 192 วรรคท้ายประกอบด้วยมาตรา 215 และมาตรา 225

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก