สาวเตือนภัย ผวาเจอแท็กซี่หื่น ขับรถสไลด์หนอน ชวนคุยลามก ก่อนขอมีเซ็กซ์|สาวเตือนภัย ผวาเจอแท็กซี่หื่น ขับรถสไลด์หนอน ชวนคุยลามก ก่อนขอมีเซ็กซ์

สาวเตือนภัย ผวาเจอแท็กซี่หื่น ขับรถสไลด์หนอน ชวนคุยลามก ก่อนขอมีเซ็กซ์

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

สาวเตือนภัย ผวาเจอแท็กซี่หื่น ขับรถสไลด์หนอน ชวนคุยลามก ก่อนขอมีเซ็กซ์

  • Defalut Image

ผู้เสียหายได้โพสต์เตือนภัย สำหรับผู้ใช้บริการแท็กซี่

บทความวันที่ 16 ม.ค. 2563, 10:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 524 ครั้ง


สาวเตือนภัย ผวาเจอแท็กซี่หื่น ขับรถสไลด์หนอน ชวนคุยลามก ก่อนขอมีเซ็กซ์

    ผู้เสียหายได้โพสต์เตือนภัย สำหรับผู้ใช้บริการแท็กซี่ เมื่อพบ คนขับแท็กซี่ชวนคุยเรื่องลามก พูดจาคุกคามทางเพศ และมีการช่วยตัวเองไปด้วย
(ที่มา www.matichononline.com)

ตัวบทกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ประมวลกฎหมายอาญา
มาตรา 388 
ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท

คำพิพากษาฎีกาที่ 1069/2506
    จำเลยฎีกาว่า ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 บ่งเฉพาะว่า เป็นการเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย ไม่ใช่กล่าวคำลามก
    ศาลฎีกาเห็นว่า คำว่า "กระทำการลามกอย่างอื่น" (ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388) นั้น ไม่ได้หมายเฉพาะแต่เรื่องที่เกี่ยวกับร่างกายเท่านั้น ความหมายในมาตรานี้ย่อมหมายถึงวาจาด้วยเมื่อจำเลยกล่าวคำว่า "เย็ดโคตรแม่มึง" จึงผิดตามมาตรานี้

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก