นมหมดอายุ|นมหมดอายุ

นมหมดอายุ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

นมหมดอายุ

  • Defalut Image

ต้นเดือนธันวาคม 2018 หญิงสาววัยเกือบ 60 ปี โทรศัทพ์มาหานักสืบกุ้ง

บทความวันที่ 28 ก.พ. 2562, 11:18

มีผู้อ่านทั้งหมด 518 ครั้ง


นมหมดอายุ

    ต้นเดือนธันวาคม 2018 หญิงสาววัยเกือบ 60 ปี โทรศัทพ์มาหานักสืบกุ้ง มีความประสงค์ให้ดิฉันช่วยสืบพฤติกรรม  ซึ่งเป็นช่วงชีวิตที่ดิฉันฮอตมาในยุคนี้ ยุคเมีย 2018  งานล้นมือ จัดคิวแทบไม่ทัน ถ้าใครต้องการใช้บริการนักสืบกุ้ง ต้องจ่อคิวรอ (ไม่ได้โม้น่ะ...)  เป็นช่วงขุดทองของนักสืบกุ้งจริงๆ   “ดิฉันต้องการให้คุณกุ้งช่วยจริงๆค่ะ” “จะว่างอีกที มกราคม 2019 เลยนะคะพี่ ถ้ารีบต้องหาคนทำก่อนนะคะ ”   “พี่รอด้ายค่ะ” เธอบอกเช่นนั้น หลังจากนั้นเธอได้Add Line  ส่งข้อมูลเรื่องราวของสามีมามากมาย อ่านจนตาลาย  “คุณกุ้งตกลงจะรับงานของพี่มั้ยค่ะ” เธอถามมาทางไลน์ “รับคะ แต่ขอเป็นปีหน้า” เธอพร่ำ..พรรณนา มาเยอะ ดีใจที่ดิฉันรับงานเธอ เธอหายไปเป็นเดือน ตามสัญญาค่ะ ว่าจะเริ่มงานเดือนมกราคม เธอรีบติดต่อมา ถามว่า “พร้อมหรือยัง” “ได้ค่ะ”  ก่อนที่จะเริ่มงานดิฉันนัดเธอเข้ามาคุยก่อน ... เธอเล่าชีวิตย้อนให้ฟัง “พี่รู้จักกับสามีทาง เว็ปหาคู่ เธอครองตัวเป็นสาวโสดมากว่า 50 ปี หน้าตาก็โอเค การศึกษาดี มีงานทำ เธอไม่ด้อยไปกว่าหญิงคนอื่น ด้วยความเหงา นั่งคลิกๆๆเข้าตามเว็ปหาคู่   ได้เจอหนุ่มคนหนึ่งคนหนึ่งอายุ 60 ปีเศษ เป็นหม้าย เป็นเจ้าของธุรกิจ ครองโสดมาหลายปี  ถูกสเปก...ได้นัดเจอกัน ตกลงแต่งงานกันตามประเพณี ชีวิตราบรื่นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  ระยะหลังแปลกใจ สามีไม่ค่อยออกนอกบ้าน ชวนเที่ยวต่างประเทศก็อ้างว่าสิ้นเปลือง ทั้งๆที่เงินมีมากพอใช้ชาตินี้และชาติหน้าก็ไม่หมด  เธอเริ่มสังเกตุเห็นเขาสนิทสนมกับเพื่อนบ้านสาวแก่ วัยเกือบ 70 ปี สนิทสนมเกินจากที่ควรจะเป็น และที่น่าคิด เมื่อไหร่สามีตนเองออกจากบ้าน เพื่อนบ้านสาวก็ขับรถออกจากบ้านกลับเข้ามาในเวลาใกล้เคียงกัน   แต่หล่อนก็มีลูก..ผัวอยู่ในบ้านด้วย “ไม่น่าเป็นไปได้” เธอคิด  แต่ก็ยังคลายความสงสัยไม่ได้ เลยแอบโหลดโปรแกรมบันทึกเสียงในมือถือผัว  ก๊อปปี้มาฟังเวลาเขาหลับ  เนื้อหาตามที่เธอเล่าโอ้ว .. การพูดคุยของคนทั้งสอง 18+ มีการชักชวนกันไปนอนมีเพศสัมพันธ์ในรถตามสถานที่ต่าง ๆ เช่นลานจอดรถตามห้าง ข้างถนนตามตรอกซอยต่าง ๆ ในเวลากลางวัน ที่เรียกว่าทำไปได้กลางวันแสก ๆ นอกจากนั้นยังมีการนัดหมายกระชับมิตรบนชั้นดาดฟ้าชั้นบนของบ้านตัวเอง  เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจ และอำพรางไม่ให้สามีหรือภริยาของอีกฝ่ายรู้ เพราะเข้าใจว่าขึ้นไปทำความสะอาด
ตอนแรกฟังเธอเล่า มันเหมือนนิยาย ไม่เชื่อ  “คุณกุ้งฟังดูซิ” เธอส่งมือถือให้  เอ่อ..!  มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้ก็มีด้วย ทำงานเป็นนักสืบมา 20 ปี ยังไม่เจอเคสประหลาดแบบนี้  นี่มันเพื่อนบ้านกันนะ เขาและหล่อนก็อายุปาเข้าเกือบเลข 7 แล้ว ผิวหนังยานตามอายุ  นอกจากเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น เธอยังไปเจอข้อมูลย้อนอดีตของสามีอีก อดีตเมียคนเก่าเลิกไปก่อนที่จะมาแต่งงานกับเธอนั้น แท้จริงเป็นผู้ชายที่เขาให้เงินแปลงเพศเป็นหญิง แต่งตัวเป็นหญิงอยู่กินกับเขาหลายปี แต่มาขัดใจกันเรื่องเงินทอง เขาให้นางน้อยไป...จึงเลิกรากันไป เธอค้นเอกสารของเขาไปเจอชื่อนามสกุลที่ไปเหมือนเพื่อนจัง เธอไปสอบถามว่ามีคุณหลานสาวหรือ  “ชั้นมีแต่หลานชายไม่มีหลานสาวนะ ชื่อนี้แหล่ะ”  เธอถึงบางอ้อ! อ้าวสามีตูมีเมียเป็นชายหรือ?     สามีนี่ได้ทุกรูปแบบ ไม่เลือกเลย หญิงชายได้หมด แม้แต่แก่ๆข้างบ้านก็ไม่เลือก  “ก่อนที่พี่รอคุณกุ้ง พี่ไปจ้างรายวันนักสืบมือสมัครเล่นตามสามี  เพราะพี่ใจร้อน”  ตามรายงาน  พอเธอขับรถออกจากบ้าน สามีเธอจะขับรถออกตามทันที ไปนัดพบเพื่อนบ้านสาวแก่ ตามลานจอดรถ ฝ่ายหญิงนำรถมาจอดข้างๆกัน แล้วก็ย้ายไปอยู่ในรถชาย  ทั้งสองคนฟิชริ่งกันในรถ “รู้ได้ไงพี่” “ก็มันบอกพี่ว่ารถมันโยกเยกๆอยู่นาน แล้วอีผู้หญิงมันก็เดินหัวกระเซอะกระเซิงลงจากรถผัวพี่  บางวันมันก็ไปจอดในห้างคุณกุ้ง .. พี่ไม่ไหวแล้ว คุณกุ้งพร้อมที่ช่วยแล้วใช่มั้ย?”  “พี่อยากได้หลักฐานฟ้องมันทั้งคู่”   นั่งคุยกับเธอหลายชั่วโมง เพราะตอนแรกคิดว่าเธอจินตนาการไปเอง คิดมาก แต่พอได้เห็นหลักฐานบางอย่างก็เริ่มเชื่อบ้างแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะนักสืบมือสมัครเล่นไม่มีภาพให้สักใบเลย  มีแต่รูปรถถ่ายไกลๆ  เข้าใจแล้วค่ะ ว่ามือสมัครเล่นจริง หลังจากที่ดิฉันรับงานเธอก็มีการติดอุปกรณ์หลายอย่าง วางแผนอย่างดี  ไหนๆก็มืออาชีพลงมือแล้ว ไม่ให้พลาด  วันแรกไม่คิดว่าจะได้อะไร แค่ชิมลาง.. แต่ที่ไหนได้เกินคาด... ทั้งสองนัดขับรถไปจอดสถานที่ราชการ.. คิดว่าวันนี้คงคว้าน้ำเหลวแน่.. คงไม่มีอะไรแค่นัดมาคุย .. หลังจากที่หญิงแก่สาวเพื่อนบ้านเดินไปขึ้นรถของชาย ไม่นานรถโยกเยก ผู้คนเดินผ่านไปผ่านมา เฮ้ย! นี่ไม่กลัวฟ้าผ่ากลางวันเลยนะ ส่วนทีมงานนักสืบเราไม่เข้าใกล้ ถ้าเขาเห็นเขาเราคงอาย ... (อายแทน) ที่พูดเช่นนี้เพราะเราสามารถเห็นภาพของเขาจากในรถได้โดยวิธีพิเศษของเรา ซึ่งมันดีมากสามารถเก็บหลักฐานได้ครบถ้วน ซึ่งเราเองก็ไม่ต้องการที่จะเห็นแบบนั้น แค่ต้องการหลักฐานอื่นๆที่ทั้งสองคนนี้เดินจูงมือกัน กินข้าวกันต่อสอง แบบนี้ก็ชู้สาวได้แล้ว แต่นี่เขาทำกันขนาดนี้  พอเห็นภาพ “อุบาท” เธอพร่ำ เท่านี้ไม่จบ สองชู้รักวัยแก่ชรายังไปเดินคล้องแขวนกันซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ตอีก  หิ้วของกลับเข้าบ้านเพื่อไม่ได้ผัวที่บ้านสงสัย  เราก็แปลกในนะว่าทำไมไม่ไปใช้บริการโรงแรม   ไม่เลือกสถานที่ให้เหมาะสมมิดชิด หรือมันไม่ตื่นเต้น  แบบนี้อันตรายอาจมาถึงตัว การไปกระชับมิตรในสถานที่สาธารณะโดยไม่แคร์สื่อ  บางคนบอกว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ส่วนบุคคลต้องทำในที่ส่วนบุคคล ถ้าไปทำในที่สาธารณะหรือสถานที่หวงห้าม อย่าหาว่าไม่เตือนนะจ้ะ....ตำรวจจับกันมาหลายรายแล้ว อายเขา...คะ   มีปัญหาปรึกษานักสืบกุ้งได้ค่ะ 
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก