อดีตนักมวย ถอดเสื้อท้าตำรวจ ชกตัวต่อตัวหน้าโรงพัก|อดีตนักมวย ถอดเสื้อท้าตำรวจ ชกตัวต่อตัวหน้าโรงพัก

อดีตนักมวย ถอดเสื้อท้าตำรวจ ชกตัวต่อตัวหน้าโรงพัก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

อดีตนักมวย ถอดเสื้อท้าตำรวจ ชกตัวต่อตัวหน้าโรงพัก

  • Defalut Image

ประชาชนจะไปแจ้งความตำรวจเพื่อให้ดำเนินการสืบสวนจับกุมบ่อนการพนัน

บทความวันที่ 14 พ.ย. 2561, 10:51

มีผู้อ่านทั้งหมด 574 ครั้ง


อดีตนักมวย ถอดเสื้อท้าตำรวจ ชกตัวต่อตัวหน้าโรงพัก

               ประชาชนจะไปแจ้งความตำรวจเพื่อให้ดำเนินการสืบสวนจับกุมบ่อนการพนันประชาชนต้องออกแรงถึงขนาดนี้ โดยการประจานผ่าน Facebook หรือท้าชก แสดงให้เห็นว่า หน่วยงานของรัฐยังเป็นที่พึ่งของประชาชนอยู่หรือเปล่าครับฝาก FC ช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ บ้านเมืองจะอยู่กันยังไงครับ ถ้าบ่อนการพนัน ซ่องโสเภณีเต็มบ้านเต็มเมือง ถ้าเจ้าหน้าที่ของรัฐเพิกเฉย ผมว่าประชาชนก็คงต้องใช้วิธีการประจานอย่างเดียวจึงจะได้รับความเป็นธรรม ประเทศเราเลยต้องมีคนอย่างอัจฉริยะแบกโลงศพประจานผ่านสื่อ ไลฟ์สดทุกวันจึงจะได้รับความเป็นธรรม เห็นเคสนี้แล้วเข้าใจและเห็นใจคุณอัจฉริยะเลยว่า ทำไมต้องโวยวายเพราะถ้าพูดดีๆ หน่วยงานของรัฐก็คงจะไม่สนใจ ขนาดโวยวายขนาดนี้ ผลการตรวจสอบ โรงพยาบาลแถวถนนพระราม 2 ป่านนี้ยังไม่มีผลสรุปออกมาเลย
             อยากได้ความเป็นธรรมต้องกดดันเจ้าหน้าที่ของรัฐ ให้ทำหน้าที่รับใช้ประชาชน ผมเห็นด้วยครับต้องกดดันเจ้าหน้าที่ ถ้าไม่ทำงานก็ต้องประจานผ่าน Facebook ไป อย่าไปกลัวว่าจะถูกดำเนินคดี ข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานหรือกฎหมายคอมพิวเตอร์ ต้องยอมเจ็บตัว ขนาดนางตุ๊กไปแจ้งความเจ้ามือหวยเถื่อนที่อุดรธานีจับนางต้า ศาลจำคุกไปแล้ว TOT ยังให้ทำงานต่อ และนางตุ๊กไปแจ้งความ เจ้ามือรายใหญ่ต่อตำรวจก็ยัง ไม่ได้ดำเนินคดีส่งฟ้อง แถมอัยการยังถามนางตุ๊กว่าพร้อมจะถูกดำเนินคดีหรือไม่ ทั้งที่นางตุ๊กเข้าไปเป็นพยาน นางตุ๊กเล่าให้ผมฟังเมื่อวานนี้ ผมบอกนางตุ๊กว่ายอมติดคุกไปเลยเพื่อจะเอาเจ้ามือรายใหญ่มาติดคุก จะได้ไม่มอมเมาประชาชน สมัยนี้ประชาชนจะเอาผิด ตำรวจหรือข้าราชการหรือผู้มีอิทธิพลก็ต้องยอมติดคุกติดร่างแหไปด้วย อุบาทจริงๆประเทศไทย
#ทนายคลายทุกข์

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก