การประจานพฤติกรรมส่วนตัวของคนที่ขับรถแดงขวางรถพยาบาล|การประจานพฤติกรรมส่วนตัวของคนที่ขับรถแดงขวางรถพยาบาล

การประจานพฤติกรรมส่วนตัวของคนที่ขับรถแดงขวางรถพยาบาล

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

การประจานพฤติกรรมส่วนตัวของคนที่ขับรถแดงขวางรถพยาบาล

  • Defalut Image

ผู้ที่ประจานมีสิทธิที่จะพิสูจน์ว่าเป็นความจริงเพราะเป็นประโยชน์กับประชาชน

บทความวันที่ 10 เม.ย. 2561, 10:24

มีผู้อ่านทั้งหมด 982 ครั้ง


การประจานพฤติกรรมส่วนตัวของคนที่ขับรถแดงขวางรถพยาบาล

            ผู้ที่ประจานมีสิทธิที่จะพิสูจน์ว่าเป็นความจริงเพราะเป็นประโยชน์กับประชาชน ไม่ต้องรับโทษตามกฎหมายตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 330 วรรคแรก สังคมได้ประโยชน์จากการที่ท่านโพสต์ เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเพราะจะเป็นคติเตือนใจอย่างดีสำหรับคนที่ขาดจิตสำนึก ขับรถโดยไม่ได้คำนึงถึงสิทธิของผู้ป่วยและที่สำคัญยังมีบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นผู้ชายนั่งอยู่ด้านข้างคนขับซึ่งรู้ กฎระเบียบเกี่ยวกับเรื่องการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินเป็นอย่างดีการที่ผู้ป่วยถึงแก่ความตาย ทายาทของผู้ป่วยที่ถึงแก่ความตายก็มีสิทธิที่จะดำเนินคดีทางแพ่งในความผิดฐานละเมิดเพราะความตายหรือการทำให้เสียเวลาโดยการขับรถช้า แล้ววิ่งขวาไม่ยอมชิดซ้าย
            นอกจากนี้ถือเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายอันเป็นการกระทำละเมิด ถ้าทายาทคนตายพิสูจน์ได้ว่าผลของความตายส่วนหนึ่งมาจากการกระทำละเมิดของผู้หญิงที่ขับรถเก๋งสีแดงก็ต้องรับผิดส่วนจะรับผิดเพียงใดนั้นก็ขึ้นอยู่กับการพิสูจน์ของทายาทผู้ตาย และความเสียหายที่เกิดขึ้นตามหลักกฎหมายละเมิดอย่าให้เรื่องนี้เงียบหายไป
           กรณีนี้ถือเป็นอุทาหรณ์เกี่ยวกับสำนึกของบุคคล ในการเปิดทางให้รถพยาบาลที่รับผู้ป่วยฉุกเฉินไปส่งโรงพยาบาลว่าควรจะ หลบซ้าย หรือหลีกทางให้รถพยาบาล  สอบถามข้อกฎหมาย 081 625 2161 หรือ 02 948 5700

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

มึงถามตัวมึงใจมึงว่าที่มึงอยู่กับกูนี่มึงบอแใครต่อ.ครว่าแค่มาอาศัยกูอย๊รอเวลาให้คนของมึงออกมาแค่นี้กูก็รู้แล้วว่ามึงคิดกับกูแบบไหนมึงไม่กล้ารับความจริงในสิ่งที่ทำมึงพูด,ต่ไอ้ตั้มดีไม่เคยเคยพูดเรื่องกูเรื่งมึงจน,าานี้มึงยังตาไม่สใางอีกมันทั้งว่าทั้งด่ามึงว่าแสนเลฝทิ้งลูกทิ้งผัวม่อยู่กับมันด่าก็แล้วว่าก็แล้วยังหน้าด้านอย๋จนมันไ ม่รู้จะทำยังงัยออกไปไหนก็โท่ตามจิกมันเบื่อดีแต่ว่างคอยหาเงินให้มัาไงั้นันไม่เอาหรอกขนาอผเวมันมันยังทำกับเขาแล้วมันมึงจะไม่ทำกับมันหรือถ้ามันไม่ไปกูดกับคนอื่นกูจะรู้ได้งัยมึงมันควายที่คนอื่นเขาไม่บอกมึงเพราะเขากลัวึงไปด่าเขาแต่ผู้หญิงบอกว่าผู้ชายบอกเลิกกับฉันแล้วทั้งที่ข้าวของเสื้อผ้าของฉันก้อยังอยู่ที่ห้องฉันที่เกิดเรื่องฉันเพิ่งกลับมาพักที่บ้านได้ไม่ถึง10วันแล้วที่ผญพูดถึงลูกฉันให้แฟนฟังถ้สไม่จิงต้องทำงัย

โดยคุณ ณัฐพร 8 พ.ค. 2561, 02:59

ความคิดเห็นที่ 1

คือตัวดิฉันมีบุตรกับแฟน3คน7ขวบกะ1เดือน หลังจากออกจากร.พ.ดิฉันก้อกลับตจวมาพักฟื้น จนมีวันหนึ่งอยู่ดีแฟนก้อมาหาเรื่องทะเลาะพูดว่าด่าประจานดิฉันแล้วก้อพาดพิงมาถึงบุตรคนเล็กว่าไม่ใช่ลูกเขามีช่วงหนึ่งมีปัญหากะแฟนแยกกันไป4-5เดือน แล้วแฟนก้อมาพูดขอเลิกกับฉันและก้อส่งข้อความมาว่า. แต่ฉัััมารู้ที่หลังว่าแฟนไปแอบคบกับเพื่อนจนถึงขั้นได้เสียแล้วพาผู้หญิงไปกินนอนที่ห้องแต่ก่อนจะรู้ผู้หญิงจะทักไลมาคุยกับฉันทุกวันประมานว่าดูความเคลื่อนไหวแล้วฉันกับแฟนไม่ได้จดทะเบียนกันแบบนี้ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง. และที่แฟนมาพูดถึงลูกฉันแบบไม่ดีเพราะฟังมาจากผู้หญิงจะทำอะไรได้บ้างพูดว่าเด็กไม่ใช่ลูกของเขาถ้าตรวจดีเอ็นเอมาแล้วผลใช่ดิฉันทำอะไรได้บ้าง

โดยคุณ ณัฐพร 8 พ.ค. 2561, 02:54

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก