เล้าเป็ดเป็นเหตุ|เล้าเป็ดเป็นเหตุ

เล้าเป็ดเป็นเหตุ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เล้าเป็ดเป็นเหตุ

นายธานี คลังแสง ร้องทุกข์ว่า ผมได้รับความเดือดร้อนจากฟาร์มเลี้ยงเป็ดที่สร้างโดยไม่ได้ขออนุญาต บริเวณหมู่บ้านปิยวรารมย์ โครงการ 1 ตำบลบางบัวทอง

บทความวันที่ 16 ก.ค. 2551, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 2406 ครั้ง


นายธานี คลังแสง

เล้าเป็ดเป็นเหตุ

?

นายธานี?? คลังแสง? ร้องทุกข์ว่า? ผมได้รับความเดือดร้อนจากฟาร์มเลี้ยงเป็ดที่สร้างโดยไม่ได้ขออนุญาต? บริเวณหมู่บ้านปิยวรารมย์? โครงการ 1? ตำบลบางบัวทอง? จากองค์การบริหารส่วนตำบลบางบัวทอง ?ซึ่งบ้านของนายอยู่บริเวณนั้น

?

??????????? เหตุเกิดมาตั้งแต่ประมาณปี 2545? ตอนแรกก็ไม่เกิดผลกระทบมาก? จนเวลาผ่านไปนาน ๆ เข้า? กลิ่นของเป็ด? กลิ่นเล้าเป็ด? แ ละขนเป็ดเริ่มเป็นปัญหาใหญ่? นายธานีเล่าต่อว่า? จนผมต้องแก้ปัญหาโดยการนำสก็อตเทปมาติดบริเวณที่อากาศภายนอกเข้ามาได้ทุกจุด

?

??????????? เมื่อผมทนไมได้? ผมจึงไปร้องที่อบต.บางบัวทอง? ก็ไม่มีความคืบหน้า? ร้องผู้ว่าก็ไม่มีความคืบหน้า จนทำให้ผมต้องย้ายออกไปเช่าบ้านอยู่? จากนั้นจึงร้องไปที่ผู้ตรวจการแผ่นดิน?? ผู้ตรวจการแผ่นดินมีหนังสือแจ้งให้ให้จังหวัดและอบต.ดำเนินการเร่งด่วน แต่ก็ยังไม่สามารถดำเนินการได้

?

??????????? จึงมีความประสงค์ให้อาจารย์เดชาทำหนังสืออีกฉบับเพื่อร้องไปยังผู้ตรวจการแผ่นดิน?

ภาพประกอบดูได้จากด้านล่างนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

ขออนุญาตินะครับ

ผมเป็นคนหนึ่งที่พักอาศัยในเขตบริเวณนั้นจริง  และทำงานในสถานที่ที่คุณได้อ้างถึงในข้างต้น  ผมขอแก้ตัวครับทางเจ้าหน้าที่ของ  อบตงได้เข้าทำการแก้ไขแล้วโดยให้มีการพักเลี้ยงเป็ด และมีการถ่ายเทน้ำเพื่อลดปัญหาของกลิ่นเน่าเหม็น และทำการฆ่าเชื้อแล้วด้วยน้ำยาฆ่าเวื้อที่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่ทำให้กลินหมดไป และตอนนี้กลิ่นก็ไม่มีแล้วขอให้รับทราบด้วยครับ

โดยคุณ 23 ส.ค. 2552, 09:09

ความคิดเห็นที่ 1

ผมเป็นคนหนึ่งซึ่งอยู่อาศัยในหมู่บ้านเดียวกันนี้ ผมขอรับรองว่าผู้ร้องได้รับความเดือดร้อนจริง ขนาดบ้านผมอยู่ห่างมากยังได้รับผลกระทบ แต่เราก็ยังมีความเห็นใจที่เจ้าของเล้าเป็ดอยู่มาและดำเนินการเลี้ยงเป็ดก่อนที่จะสร้างหมู่บ้านนี้ สงสัยเพียงแต่ว่าเหตุใดถ้าอนุญาติให้เลี้ยงเป็ดแล้วยังอนุญาตให้สร้างหมูบ้าน เรื่องนี้ควรตรวจสอบแต่ต้นเรื่องว่าไม่เจ้าหน้าที่รัฐได้รับผลประโยชน์หรือไม่ และเท่าที่ทราบในช่วงแรกคณะกรรมการของหมู่บ้านก็ร้อยเรียนช่วยเหลือบ้านดังกล่าว แต่ภายหลังเห็นกรรมการชุดนี้กับมีความสนิทสนมกับเจ้าของเล้าเป็ดเป็นพิเศษ ทางอบต.และจังหวัดก็ไม่เห็นดำเนินการใดได้เลย
โดยคุณ หัวอกเดียวกัน 30 พ.ย. 542, 00:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก