คุยกับนักสืบ ตอน รัก...กิ๊กกิ๊ก|คุยกับนักสืบ ตอน รัก...กิ๊กกิ๊ก

คุยกับนักสืบ ตอน รัก...กิ๊กกิ๊ก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คุยกับนักสืบ ตอน รัก...กิ๊กกิ๊ก

หนุ่มสาวสมัยนี้ไฟแรงเหลือเกิน มีแฟนคนเดียวไม่พอ ขอให้มีตังค์เป็นใช้ได้

บทความวันที่ 25 ต.ค. 2554, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 6156 ครั้ง


รัก...กิ๊กกิ๊ก

 

            หนุ่มสาวสมัยนี้ไฟแรงเหลือเกิน มีแฟนคนเดียวไม่พอ ขอให้มีตังค์เป็นใช้ได้  หัวใจมีดวงเดียว แต่โรเนียวได้เป็นโหล

            เธอคนนี้มาใช้บริการนักสืบ กุ้ง เล่าให้นักสืบฟังว่า เธอกับแฟนแต่งงานอยู่กินกันมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว ปัจจุบันอายุประมาณ 30 ปีเศษ  มีลูกสาวด้วยดัน 1 คน อายุประมาณ 3 ขวบ สามีทำงานเป็นช่างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนเธอก็ทำงานเป็นพนักงานบัญชีบริษัทเอกชนเช่นกัน  ระยะหลังสามีเปลี่ยนไป กลับบ้านดึกๆ อ้างว่าทำโอที  แต่พอเช็คไปที่บริษัท เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีโอที  เธอก็เลยรู้ว่าสามีโกหกแน่นอน และมีพฤติกรรมอีกหลายอย่างที่น่าสงสัยคือ กลับถึงบ้านแล้วเห็นหน้าลูกเมีย แทนที่จะดีใจ กลับทำบึ้งตึง  แสดงอาการมองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด   เธอก็เลยแอบสืบเบื้องต้น ได้ความว่า สามีไปติดเด็กนักศึกษาอายุประมาณ 20 ปีเศษ เลี้ยงดูกันเป็นเรื่องเป็นราว แต่เธอไม่ทราบว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร อยู่ที่ไหน เรียนอะไรอยู่  จึงมาว่าจ้างให้นักสืบ ให้สะกดรอยตามสามี    เพื่อต้องการหลักฐาน เพราะสามีไม่ยอมรับ  ...เธอบอกอีกว่าสามีเงินเดือนเยอะก็จริง  ช่วยจ่ายค่าใช้จ่ายในบ้างเล็กน้อย  ส่วนใหญ่เธอก็เป็นคนหามาด้วย พอถามก็อ้างว่าไม่พอ เธอจึงคิดว่าน่าจะเอาเงินไปเลี้ยงกิ๊กหมด

            เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคนคะ อย่าประมาท ถ้าเริ่มสงสัยต้องรีบตรวจสอบ ถ้าปล่อยไว้นาน ระวัง ......จะคาบไปกินนะ

            มีปัญหาปรึกษานักสืบ กุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ ได้คะ โทร.089-6695026 , 02-9485700 

 

 

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก