คดีอนาจาร ข่มขู่|คดีอนาจาร ข่มขู่

คดีอนาจาร ข่มขู่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คดีอนาจาร ข่มขู่

เนื่องจากแฟนผมได้ลืมเอกสารไว้ จึงได้ขับรถกลับมาเพื่อเอาเอกสาร

บทความวันที่ 4 ก.พ. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1278 ครั้ง


คดีอนาจาร ข่มขู่

   
          เนื่องจากแฟนผมได้ลืมเอกสารไว้ จึงได้ขับรถกลับมาเพื่อเอาเอกสาร ระหว่างทางได้พบคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาตีคู่ แล้วฉุดกระชากข้อมือ  แล้วได้จับหน้าอก แล้วพยายามเปิดกระโปร่ง และได้ข่มขู่ว่าอย่าร้อง แฟนผมจึงใช้อุบายหลอกล่อเพื่อไปให้คนช่วย แล้วหลังจากนั้นคนร้ายก็ไหวตัวหลบหนีทัน  ส่วนหลักฐานที่มี ก็เพียงกล้องวงจรปิด แต่เห็นหน้าและหมายเลขทะเบียนไม่ชัด จำได้แต่หน้าตา และรุ่น-ทะเบียนรถ จึงได้ไปแจ้งความไว้ และได้เปิดรายชื่อเจ้าของทะเบียนรถคันนี้ดู แต่ก็ไม่ใช่บุคคลที่ก่อเหตุ ตำรวจจึงได้ออกแค่หมายเรียกเจ้าของรถคันนี้ไป ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า  ผมควรทำเช่นไรดีครับ จะไปขอคัดหลักฐานการแจ้งความ ไว้ด้วย จะดีหรือเปล่าครับ

    
คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
         เมื่อการสอบสวนของพนักงานสอบสวนดำเนินคดีล่าช้าไม่ว่าด้วยเหตุใด ภรรยาของท่านในฐานะที่เป็นผู้เสียหายย่อมมีสิทธิฟ้องดำเนินคดีอาญาแก่บุคคลผู้กระทำผิดต่อศาลด้วยตนเองอันเป็นการอาศัยสิทธิตามความ ป.วิ.อ.มาตรา 2(4),28(2) ทั้งนี้ การดำเนินกระบวนพิจารณาฟ้องร้องคดีอาญาฐานกระทำอนาจารดังกล่าว ภรรยาควรจำต้องเข้ามาพบและปรึกษษทนายความเพื่อการเตรียมคดีดังกล่าวในการเอาตัวผู้กระทำผิดมาฟ้องลงโทษนั้นตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก