ถ้าไม่ผิดจะสามารถฟ้องกลับได้ไหม|ถ้าไม่ผิดจะสามารถฟ้องกลับได้ไหม

ถ้าไม่ผิดจะสามารถฟ้องกลับได้ไหม

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ถ้าไม่ผิดจะสามารถฟ้องกลับได้ไหม

พี่สาวของสามีโทรมาบอกว่าลูกสาวของเขาท้องกับน้องชายของดิฉัน

บทความวันที่ 22 ม.ค. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1280 ครั้ง


ถ้าไม่ผิดจะสามารถฟ้องกลับได้ไหม

   
           พี่สาวของสามีโทรมาบอกว่าลูกสาวของเขาท้องกับน้องชายของดิฉัน ซึ่งทางดิฉันได้ไปถามน้องชายว่าไปมีอะไรกับเขาจริงไหม น้องชายตอบว่าไม่เคยมี แต่ไม่อยากให้เขาแจ้งความเพราะ น้องชายให้เหตุผลว่ามีคดีเก่ายังไม่จบ คือเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว น้องชายไปรับเพื่อนที่ผับแล้วเห็นเพื่อนโดนทำรายอยู่ น้องชายเลยเข้าไปช่วย คนที่โดนทำร้ายไม่ยอม ไปแจ้งความพยายามฆ่าไว้ ซึ่งน้องชายกลัวจะมากระทบต่อคดีนี้เลยยอมรับกับแม่เด็กว่าตัวเองเป็นพ่อ เมื่อถึงเวลาไปไกล่เกลี่ยพ่อแม่ดิฉันน้องชายไปพร้อมกันเขาไม่พอใจที่พ่อแม่ของดิฉันพูดว่า ถ้าคลอดออกมาขอตรวจDNA ที่พ่อแม่ดิฉันพูดแบบนี้เพราะว่าเด็กคนนี้ได้พูดบอกกับญาติพี่น้องรวมถึงสามีของดิฉันว่า  เคยมีอะไรกับแฟนเก่าที่พึ่งเลิกกันไปเมื่อไม่นานมาก่อนแต่มีประจำเดือนแล้วจึงมามีอะไรกันกับน้องชายดิฉัน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่คิดว่าน่าจะเป็นผู้ชายคนนั้นมากกว่าน้องชายดิฉันซึ่ง ดิฉันถามน้องชายดิฉันแล้ว  เขายืนยันว่าไม่เคยมีอะไรกันกับผู้หญิงคนนี้เลย 
          ดิฉันอยากจะถามว่า ถ้าไม่ใช่ลูกของน้องชายดิฉัน ดิฉันจะฟ้องกลับได้ไหมข้อหาอะไรได้บ้าง และจะมีผลต่อคดีเก่าของน้องชายไหม


คำแนะนำสำนักงานทนายความ  ทนายคลายทุกข์
          หากคู่กรณีแจ้งความเท็จแก่เจ้าพนักงานตำรวจซึ่งอาจทำให้น้องชายของท่านได้รับความเสียหาย น้องชายซึ่งเป็นผู้เสียหาย ก็ชอบที่จะดำเนินคดีแก่ผู้ที่แจ้งข้อความเท็จดังกล่าวด้วยการร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน หรือฟ้องเป็นคดีอาญาต่อศาลด้วยตนเองได้ ตาม ป.วิ.อ. มาตรา 2(4),(7), มาตรา 28(2)
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก