ถูกหมิ่นประมาทว่าไปทำแท้ง|ถูกหมิ่นประมาทว่าไปทำแท้ง

ถูกหมิ่นประมาทว่าไปทำแท้ง

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ถูกหมิ่นประมาทว่าไปทำแท้ง

มีผู้หญิง 3 คนมาดักรอหน้าโรงงาน แล้วพอเราเลิกงานเข้าเรียกเรา

บทความวันที่ 19 ธ.ค. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 878 ครั้ง


ถูกหมิ่นประมาทว่าไปทำแท้ง

          มีผู้หญิง 3 คนมาดักรอหน้าโรงงาน  แล้วพอเราเลิกงานเข้าเรียกเรา แต่เราเดินขึ้นรถแล้ว เค้าก็เดินมาข้างรถแล้วเรียกอีกครั้งให้เราลงมาคุยกะเค้า  เราก็ลงมาคุย เรื่องเค้าถามเราว่าทำไมถึงใช้คำว่าไม่ยอมลดตัวลงไปคุยกะเค้า เราก็ตอบว่า ก็ไม่ลดตัวคุยอะ แล้วจะมาทำไม เพราะไม่มีไรจะเคลียร์ เพราะว่าเค้าเอาจะเอาเรื่องเราทำแท้งไปประจาน แล้วอยู่ๆ เพื่อนเค้าก็ตะโกนมาว่า ใครๆ ก็รู้ว่ามึงไปทำแท้งมา ซึ่งขณะที่พูด เค้ายืนพูดกับดิฉันอยู่หน้าบริษัท ซึ่งขณะนั้นมีพนักงานเลิกงานเดินเข้าออก แต่รปภ. ยืนดูเหตุการณ์อยู่ด้านหน้า ระยะห่าง 5 เมตร รปภ.ได้ยินคำดังกล่าวด้วย ตอนนี้เรื่องถึงโรงพักแล้ว พยานให้การเรียบร้อย แต่ทางจำเลย ไม่ยอมรับผิดกับสิ่งที่พูด เขาสู้คดี  ดิฉันอยากทราบว่า หลังจากนี้ควรทำอย่างไรต่อไป


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
          เมื่อท่านซึ่งเป็นผู้เสียหายในการที่ผู้อื่นกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าพนักงานตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีแก่คู่กรณีแล้ว จึงเป็นเรื่องที่พนักงานสอบสวนมีอำนาจกระทำการสอบสวนสรุปสำนวนพร้อมทำความเห็นส่งไปยังพนักงานยื่นฟ้องผู้ต้องหาต่อสาลต่อไป ท่านจึงไม่อาจต้องกระทำใดอีกเว้นแต่เจ้าพนักงานจะเรียกท่านไปให้การเพิ่มเติม

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เจ้าของร้านขายของชำและรปภ.ใต้หอพักได้พูดกันว่าเราเข้าออกตึกนั้นเป็นเวลาตี2 ครั้งนึง แล้วลงออกมาจากตึกตี5ครั้งนึง 2ครั้ง โดยที่เราไม่ได้เช่าอยู่ในตึก และเราก้อไม่ได้เข้าไป ว่าเราเข้าไปหาผู้เช่าที่เป็นผู้ชายแล้วมีแฟนแล้วและเราก้อมีแฟนแล้ว"โดยพูดว่าเค้าชอบเข้ามาแล้วออกไปตอนตี2 บ้างออกไปตอนตี5บ้างมาหาห้องไหนได้นอกจากห้องนั้น ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันสองต่อสองเค้าจะไม่มีอะไรกันเป็นไปไม่ได้"แล้วเล่าให้ผู้เช่าในตึกที่มาซื้อของฟังด้วย(เราเป็นพนักงานในตึกดังกล่าว

โดยคุณ ก้อย 11 เม.ย. 2556, 15:48

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก