รับจำนำรถผ่านเน็ต|รับจำนำรถผ่านเน็ต

รับจำนำรถผ่านเน็ต

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รับจำนำรถผ่านเน็ต

มีมิจฉาชีพจำนวนไม่น้อยที่อาศัยช่องว่างของกฎหมายมาหากินกับบุคคลที่ได้รับความเดือดร้อน

บทความวันที่ 22 พ.ย. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 5874 ครั้ง


รับจำนำรถผ่านเน็ต

 

มีมิจฉาชีพจำนวนไม่น้อยที่อาศัยช่องว่างของกฎหมายมาหากินกับบุคคลที่ได้รับความเดือดร้อน  และเรื่องที่ทนายคลายทุกข์จะนำเสนอในวันนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทุกวันในสังคมบ้านเรา กรณีไปซื้อรถยนต์และไม่มีเงินชำระค่างวด  นำรถไปจำนำในเต็นท์รถมือสองหรือพวกพ่อค้าหัวใส กลโกงของมิจฉาชีพกลุ่มนี้จะไปโพสต์ข้อความรับฝาก จำนำรถยนต์ หากมีเหยื่อหลงเชื่อนำรถที่ยังติดไฟแนนซ์มาจำนำ จะรับจำนำไว้ และนำเอกสารการจำนำไปติดต่อที่เต็นท์รถมือสองและเรียกเงินจากการจำนำมากกว่าเจ้าของ เพื่อจะได้ยอดเงินส่วนต่าง หลังจากที่ครบกำหนดจำนำเจ้าของรถยนต์นำเงินมาไถ่คืน ก็นำรถไปประกาศขายเพื่อเรียกเงินส่วนต่าง โดยอาศัยช่องว่างทางกฎหมายเนื่องจากเจ้าของรถไม่กล้าแจ้งไฟแนนซ์หรือแจ้งความเนื่องจากกลัวมีความผิด

ผมในฐานะเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการเงิน เช่น ไฟแนนซ์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ขอให้คำแนะนำเกี่ยวกับผู้เช่าซื้อที่เช่าซื้อรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์แล้วมีปัญหาในการผ่อนชำระค่างวด ต้องระมัดระวังในเรื่องการทำผิดกฎหมายดังนี้

1.      รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่อยู่ระหว่างการผ่อนชำระค่างวด

กรรมสิทธิ์ยังเป็นของผู้ให้เช่าซื้ออยู่ ผู้เช่าซื้อไม่สามารถนำไปจำนำหรือขายต่อหรือนำไปให้บุคคลอื่นใช้ประโยชน์ในลักษณะตัดกรรมสิทธิ์ของผู้ให้เช่าซื้อได้

2.      ผลทางกฎหมายที่มีบทลงโทษทางอาญา ถ้าผู้เช่าซื้อนำรถที่อยู่ระหว่าง

การผ่อนชำระค่าเช่าซื้อไปจำนำหรือขายให้กับบุคคลอื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ให้เช่าซื้อจะมีความผิดฐานยักยอกทรัพย์ ตาม ป.อ.มาตรา 352

ผลทางแพ่ง ถือว่าผู้เช่าซื้อผิดสัญญาเช่าซื้อในสาระสำคัญโดยผู้ให้เช่าซื้อมีสิทธิบอกเลิกสัญญาและเรียกค่าสินไหมทดแทนได้

3.      ผลทางกฎหมายสำหรับผู้ที่รับซื้อรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่ติด

ไฟแนนซ์ ผู้ที่ประกอบธุรกิจรับซื้อขายรถยนต์ตามเต็นท์หรือตามอินเตอร์เน็ต มีความผิดฐานรับของโจร ตาม ป.อ.มาตรา 357 และถ้าได้กระทำเพื่อค้าหากำไร จะมีบทลงโทษหนักขึ้น สูงสุดถึง 10 ปี

4.      นอกจากนี้ถ้าเป็นการโฆษณาต่อประชาชนทางหน้าหนังสือพิมพ์ วิทยุ

โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต จะมีความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ตาม ป.อ.มาตรา 343 เหมือนกับคดีที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

คำแนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาค้างชำระค่าเช่าซื้อ

-ควรหันหน้าไปเจรจากับเจ้าหนี้

-คืนรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่เช่าซื้อและตกลงชดใช้ค่าเสียหายหลังจากการคืนรถ ซึ่งสามารถตกลงกันได้

-หาผู้เช่าซื้อคนใหม่มาทำสัญญาแทน โดยการไปทำสัญญาเช่าซื้อฉบับใหม่กับผู้ให้เช่าซื้อโดยการเปลี่ยนตัวลูกหนี้คือเปลี่ยนตัวผู้เช่าซื้อและเปลี่ยนตัวผู้ค้ำประกัน

-คืนรถและปล่อยให้ผู้ให้เช่าซื้อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหลังขายทอดตลาดและไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับเจ้าหนี้ในชั้นศาล ซึ่งในการปฏิบัติจะมีเจ้าพนักงานคดีผู้บริโภคทำหน้าที่ในการไกล่เกลี่ยระงับข้อพิพาท ซึ่งอาจจะทำให้ลดค่าเสียหายลง ไม่ถึงร้อยละ 50 ก็เป็นได้ หลังจากนั้นให้ตกลงชำระตามกำลังความสามารถ

-การผิดนัดชำระค่าเช่าซื้อ ถ้าเจ้าหนี้เป็นสถาบันการเงิน ลูกหนี้จะต้องมีปัญหาเกี่ยวกับเครดิตกลายเป็นคนมีหนี้เสีย ไม่สามารถขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินต่อไปได้ และในวันข้างหน้าหากมีความประสงค์จะขอสินเชื่อจะต้องไปปลด NPL กับเจ้าหนี้รายเดิมและต้องจ่ายทั้งต้นและดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียม ซึ่งสถาบันการเงินจะไม่ยอมลดหนี้ให้ท่านแม้แต่บาทเดียว

ตัวบทกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ป.อ.มาตรา 352 ผู้ใดครอบครองทรัพย์ซึ่งเป็นของผู้อื่น หรือซึ่งผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย เบียดบังเอาทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือบุคคลที่สามโดยทุจริต ผู้นั้นกระทำความผิดฐานยักยอก ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ถ้าทรัพย์นั้นได้ตกมาอยู่ในความครอบครองของผู้กระทำความผิด เพราะผู้อื่นส่งมอบให้โดยสำคัญผิดไปด้วยประการใด หรือเป็นทรัพย์สินหายซึ่งผู้กระทำความผิดเก็บได้ ผู้กระทำต้องระวางโทษแต่เพียงกึ่งหนึ่ง

ป.อ.มาตรา 357  ผู้ใดช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาเอาไปเสีย ซื้อ รับจำนำหรือรับไว้โดยประการใดซึ่งทรัพย์อันได้มาโดยการกระทำความผิด ถ้าความผิดนั้นเข้าลักษณะลักทรัพย์ วิ่งราวทรัพย์ กรรโชก รีดเอาทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ฉ้อโกง ยักยอก หรือเจ้าพนักงานยักยอกทรัพย์ ผู้นั้นกระทำความผิดฐานรับของโจร ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ถ้าการกระทำความผิดฐานรับของโจรนั้น ได้กระทำเพื่อค้ากำไรหรือได้กระทำต่อทรัพย์อันได้มาโดยการลักทรัพย์ตามมาตรา 335 (10) ชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์ ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งพันบาทถึงสองหมื่นบาท

ถ้าการกระทำความผิดฐานรับของโจรนั้น ได้กระทำต่อทรัพย์อันได้มาโดยการลักทรัพย์ตามมาตรา 335 ทวิ การชิงทรัพย์ตามมาตรา 339 ทวิ หรือการปล้นทรัพย์ตามมาตรา 340 ทวิ ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงสิบห้าปี และปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสามหมื่นบาท

ป.อ.มาตรา 343  ถ้าการกระทำความผิดตามมาตรา 341 ได้กระทำด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จต่อประชาชน หรือด้วยการปกปิดความจริงซึ่งควรบอกให้แจ้งแก่ประชาชน ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ถ้าการกระทำความผิดดังกล่าวในวรรคแรก ต้องด้วยลักษณะดังกล่าวในมาตรา 342 อนุมาตราหนึ่งอนุมาตราใดด้วย ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงเจ็ดปี และปรับตั้งแต่หนึ่งพันบาทถึงหนึ่งหมื่นสี่พันบาท

สุดท้ายนี้ ขอเตือนผู้ที่ผ่อนชำระค่างวดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ถ้าผ่อนไม่ไหวอย่าได้นำไปขายต่อทางเน็ตหรือไปจำนำ มิฉะนั้น ท่านอาจถูกดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญา รวมทั้งเสียเครดิตในการขอสินเชื่อ

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 12

 ต้องการเงินประมาน100,000บาทครับ ขอรายละเอียดการผ่อนชำระด้วยครับต้องการเงินลงทุน0845550549  toyotaspotriderปี2000โฟรวีนเครื่อง3000ครับ

โดยคุณ เดียร 29 ม.ค. 2558, 11:59

ความคิดเห็นที่ 11

 ต้องการเงินประมาน100,000บาทครับ ขอรายละเอียดการผ่อนชำระด้วยครับต้องการเงินลงทุน0845550549

โดยคุณ เดียร 29 ม.ค. 2558, 11:56

ความคิดเห็นที่ 10

<a href="http://www.bangkoklike.com/wordpress/2012/12/car-for-cash/">http://www.bangkoklike.com/wordpress/2012/12/car-for-cash/</a>

โดยคุณ รับจำนำรถ 8 ต.ค. 2556, 09:45

ความคิดเห็นที่ 9

>>>เงินขาดมือ เงินไม่พอใช้ เรามีทางออกให้ท่าน<<<

เราช่วยคุณได้นำรถมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ทุกชนิดนำมาจำนำไว้กับเรา...ดอกเบี้ย เพียงแค่10% ต่อเดือนเท่านั้น....???ไม่มีที่จอดเรามีทางออกให้คุณมาฝากรถไว้กับเรา@@รถไม่มีหาย100%@@ ไม่มีการขายต่อ ไม่มีโกง, ไม่เปลี่ยนอะไหล่
อัพเดตรูปรถของท่านส่งให้ทางไลน์อาทิตย์ละครั้ง add Line : james_k 
***** ติดต่อโทร 085-877-2386 คุณเสก ******
 

โดยคุณ รับจำนำรถ ด้วยจรรยาบรรณ ท่านกู้เกินตัวไม่ได้ครับ 11 มิ.ย. 2556, 07:15

ความคิดเห็นที่ 8

รับจำนำรถยนต์ทุกชนิด  เงินด่วน!! รถใหม่ป้ายแดง ค้างค่างวด ติดไฟแนนซ์ ไม่มีเล่มทุกรุ่น - ทุกยี่ห้อ   ให้ราคาสูง

รับเงินเลยไม่ยุ่งยาก ติดต่อ คุณดา******086-621-5587

รับจำนำจอดรถยนต์  ไม่ยุ่งยาก....รับประกันความพึงพอใจ

>> รถใหม่ป้ายแดงต้องการเงินสดด่วน
>> รถติดไฟแนนซ์ ต้องการใช้เงินเพิ่ม
>> เราให้วงเงินสูง...จนคุณพอใจ
>> ไม่เช็ค Blacklist / ไม่ต้องกังวลเรื่องเครดิต / ไม่ต้องมีคนค้ำ จำนำได้ทุกกรณี
>> อนุมัติง่าย ไม่ยุ่งยาก รับเงินไว ภายใน 5 นาที !!
>> วงเงินสูง ตั้งแต่ 10,000 - 5,000,000 
>> เอกสารพร้อมรับเงินทันที / ทำสัญญาถูกต้องตามกฎหมาย
>> ออฟฟิศชัดเจน ที่จอดในร่ม รปภ 24 ชม. 100% เราใส่ใจรถลูกค้าทุกคัน และ ให้บริการคุณอย่างมืออาชีพ
>> บริการล้างดูดฝุ่น รถ ทุกคันวันนัดไถ่ฟรี (กรุณาแจ้งวันไถ่รถ...ล่วงหน้า)

***** ทางเราไม่รับ รถเช่า / รถขโมย เด็ดขาด ***** 
***** คิดจะจำนำรถ จำนำกับเราเถอะค่ะ  รับประกันว่ารถท่านไม่มีหาย ล้านน % 
         
โปร่งใส อนุมัติง่าย รับเงินเร็ว ไม่มีข้อผูกมัด ไม่ต้องห่วงรถหาย ปลอดภัย ชัวร์ !! 

ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ คุณดา 086-621-5587 24ชม


โดยคุณ ปริตา ธรรมสอน 24 เม.ย. 2556, 18:32

ความคิดเห็นที่ 7

 http://pantip.com/topic/30275863 นี่เป็นกระทู้ของผมในพันทิปนะครับเข้าไปแสดงความคิดเห็นหรือ + ก็ได้ครับ

โดยคุณ naludon 30 มี.ค. 2556, 16:21

ความคิดเห็นที่ 6

 จำนำรถกับเรา ปลอดภัยที่สุด ที่ศูนย์บริการจำนำรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ให้วงเงินสูงที่สุด ด้วยอัตตราดอกเบี้ย ที่ต่ำที่สุด เริ่มต้น ที่ 5% ต่อเดือนเท่านั้น*

รับจำนำรถยนต์ รับเงินสดทันที ไม่ต้องรออนุมัติ
บริการรับจำนำรถด่วน:(จอดรถ):ติดไฟแนนท์ก็ทำได้
- รับจำนำดอกเบี้ยถูกที่สุด - สำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนเพื่อเสริมสภาพคล้องของตัวท่านเอง
- มีสถานที่จอดรถปลอดภัย ที่จอดรถกว่า1,000คัน ให้ท่านอบอุ่นใจ ดูแลรถให้คุณอย่างดี
- ให้วงเงินสูงเท่าที่คุณพอใจ เรียกได้เลย ต้องการเท่าไหร่
,ให้บริการแบบมืออาชีพ - ค้างค่างวดไม่มีปัญหาสามารถจำนำได้ ติดค่างวดอยู่ก้อจำนำได้

-เรารับรถยนต์ทุกจังหวัด (อยู่ต่างจังหวัดก็มาใช้บริการเราได้ครับ ยินดีช่วยเหลือทุกท่าน จำนำรถใกล้ไกลไม่สำคัญ ความปลอดภัยเท่านั้นต้องมาเป็นอันดับ1 จำนำรถที่นี่ปลอดภัยล้าน%รถคุณจอดรอคุณมาไถ่ถอนคืนแน่นอนครับ)

-ดอกเบี้ยถูก ตามที่กฏหมายกำหนด

-มีสถานที่จอดรถปลอดภัย จอดในร่ม รถคุณไม่ตากแดด ไม่ตากฝน มีรปภ.24ชม พร้อมกล้องวงจรปิด เราดูแลรถของคุณอย่างดี ใส่ใจรถทุกคัน อุ่นใจ สบายใจได้ จำนำรถที่นี่ปลอดภัยล้าน%ครับ

-เวลาไถ่ถอนรถก็ง่ายดาย แถมฟรี! ล้างรถดูดฝุ่นให้รถยนต์ของท่านอย่างดีก่อนส่งมอบรถ


-มีสัญญาถูกต้องตามกฏหมาย , เราไม่ใช่มิจฉาชีพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถแชร์รถเช่า สบายใจ อุ่นใจได้ล้าน%ครับ ให้บริการแบบมืออาชีพ

-มีOFFICEและเต้นท์ ถาวร ที่แน่นอน ในกรุงเทพฯ ดำเนินกิจการมา15ปี ทำสัญญารับรถที่OFFICE หรือที่เต้นท์เท่านั้น ไม่มีการนัดเจอข้างนอก


ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ใส่ใจดูแลรถทุกคันอย่างดี

1.ไม่มีการนำรถของท่านไปใช้อย่างแน่นอน จดเลขที่เข็มไมล์ได้ครับ
2.ไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับชิ้นส่วนหรืออะไหล่รถยนต์ใดๆของท่านทั้งสิ้น
3.ทุกๆ7วันเราดูแลสตาร์ทเครื่องยนต์ให้วิ่ง วอร์มให้ กันBatterryรถยนต์ของท่านเสื่อม แต่ถ้าท่านไม่ต้องการ ก็จอดไว้เฉยๆก็ได้ครับ
4.ในระหว่างที่จำนำจอดไว้กับเราท่านสามารถดูรถของท่านได้ตลอดเวลา

***เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาและกลับมาใช้บริการซ้ำเสมอ

โทรมาสอบถามก่อนได้นะครับ โทรได้24ชม.ทุกวัน ถ้าสายไม่ว่าง หรือ ติดธุระยินดีโทรกลับ หรือยิงเบอร์มาก็ได้ครับ เดือดร้อนเงินโทรมาได้เลย ไม่ต้องอาย เราบริการแบบเป็นกันเอง เรายินดีช่วยเหลือ มีเวลาที่จะคุยกับทุกท่าน คุยง่าย สุภาพ มารยาทดีเป็นกันเอง และเข้าใจความเดือดร้อนของทุกท่านครับ รับฟังทุกปัญหา ต้องการเงินเท่าไหร่บอกเราได้ เราช่วยได้ครับ ยินดีคุยกับทุกท่าน>>>>เราเข้าใจความรู้สึกของทุกท่านที่เดือดร้อนครับ ไม่มีใครช่วย เราช่วยคุณได้ พึ่งใครไม่ได้ แต่เราอยู่เคียงข้างคุณเสมอครับ


>>>>ท่านอ่านแล้ว และกำลังร้อนเงินด่วนตอนนี้ เตรียมเอกสาร ขับรถมาได้เลยครับ มาวันไหนได้เงินวันนั้น ภายใน10นาที ก็ได้เงินสดไปหมุนแล้วครับ ใช้เวลาทำเอกสารรวดเร็ว , ไม่ยุ่งยาก

0802653456 เบส 0802653456 เบส 0802653456 เบส
โทรหาผมได้ ตลอดครับ

โดยคุณ เบส 30 มี.ค. 2556, 10:12

ความคิดเห็นที่ 5

 จำนำรถกับเรา ปลอดภัยที่สุด ที่ศูนย์บริการจำนำรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ให้วงเงินสูงที่สุด ด้วยอัตตราดอกเบี้ย ที่ต่ำที่สุด เริ่มต้น ที่ 2.75% ต่อเดือนเท่านั้น*

รับจำนำรถยนต์ รับเงินสดทันที ไม่ต้องรออนุมัติ
บริการรับจำนำรถด่วน:(จอดรถ):ติดไฟแนนท์ก็ทำได้
- รับจำนำดอกเบี้ยถูกที่สุด - สำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนเพื่อเสริมสภาพคล้องของตัวท่านเอง
- มีสถานที่จอดรถปลอดภัย ที่จอดรถกว่า1,000คัน ให้ท่านอบอุ่นใจ ดูแลรถให้คุณอย่างดี
- ให้วงเงินสูงเท่าที่คุณพอใจ เรียกได้เลย ต้องการเท่าไหร่
,ให้บริการแบบมืออาชีพ - ค้างค่างวดไม่มีปัญหาสามารถจำนำได้ ติดค่างวดอยู่ก้อจำนำได้

-เรารับรถยนต์ทุกจังหวัด (อยู่ต่างจังหวัดก็มาใช้บริการเราได้ครับ ยินดีช่วยเหลือทุกท่าน จำนำรถใกล้ไกลไม่สำคัญ ความปลอดภัยเท่านั้นต้องมาเป็นอันดับ1 จำนำรถที่นี่ปลอดภัยล้าน%รถคุณจอดรอคุณมาไถ่ถอนคืนแน่นอนครับ)

-ดอกเบี้ยถูก ตามที่กฏหมายกำหนด

-มีสถานที่จอดรถปลอดภัย จอดในร่ม รถคุณไม่ตากแดด ไม่ตากฝน มีรปภ.24ชม พร้อมกล้องวงจรปิด เราดูแลรถของคุณอย่างดี ใส่ใจรถทุกคัน อุ่นใจ สบายใจได้ จำนำรถที่นี่ปลอดภัยล้าน%ครับ

-เวลาไถ่ถอนรถก็ง่ายดาย แถมฟรี! ล้างรถดูดฝุ่นให้รถยนต์ของท่านอย่างดีก่อนส่งมอบรถ


-มีสัญญาถูกต้องตามกฏหมาย , เราไม่ใช่มิจฉาชีพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถแชร์รถเช่า สบายใจ อุ่นใจได้ล้าน%ครับ ให้บริการแบบมืออาชีพ

-มีOFFICEและเต้นท์ ถาวร ที่แน่นอน ในกรุงเทพฯ ดำเนินกิจการมา15ปี ทำสัญญารับรถที่OFFICE หรือที่เต้นท์เท่านั้น ไม่มีการนัดเจอข้างนอก

ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ใส่ใจดูแลรถทุกคันอย่างดี

1.ไม่มีการนำรถของท่านไปใช้อย่างแน่นอน จดเลขที่เข็มไมล์ได้ครับ
2.ไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับชิ้นส่วนหรืออะไหล่รถยนต์ใดๆของท่านทั้งสิ้น
3.ทุกๆ7วันเราดูแลสตาร์ทเครื่องยนต์ให้วิ่ง วอร์มให้ กันBatterryรถยนต์ของท่านเสื่อม แต่ถ้าท่านไม่ต้องการ ก็จอดไว้เฉยๆก็ได้ครับ
4.ในระหว่างที่จำนำจอดไว้กับเราท่านสามารถดูรถของท่านได้ตลอดเวลา

***เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาและกลับมาใช้บริการซ้ำเสมอ

โทรมาสอบถามก่อนได้นะครับ โทรได้24ชม.ทุกวัน ถ้าสายไม่ว่าง หรือ ติดธุระยินดีโทรกลับ หรือยิงเบอร์มาก็ได้ครับ เดือดร้อนเงินโทรมาได้เลย ไม่ต้องอาย เราบริการแบบเป็นกันเอง เรายินดีช่วยเหลือ มีเวลาที่จะคุยกับทุกท่าน คุยง่าย สุภาพ มารยาทดีเป็นกันเอง และเข้าใจความเดือดร้อนของทุกท่านครับ รับฟังทุกปัญหา ต้องการเงินเท่าไหร่บอกเราได้ เราช่วยได้ครับ ยินดีคุยกับทุกท่าน>>>>เราเข้าใจความรู้สึกของทุกท่านที่เดือดร้อนครับ ไม่มีใครช่วย เราช่วยคุณได้ พึ่งใครไม่ได้ แต่เราอยู่เคียงข้างคุณเสมอครับ


>>>>ท่านอ่านแล้ว และกำลังร้อนเงินด่วนตอนนี้ เตรียมเอกสาร ขับรถมาได้เลยครับ มาวันไหนได้เงินวันนั้น ภายใน10นาที ก็ได้เงินสดไปหมุนแล้วครับ ใช้เวลาทำเอกสารรวดเร็ว , ไม่ยุ่งยาก

0802653456 เบส 0802653456 เบส 0802653456 เบส
โทรหาผมได้ ตลอดครับ

โดยคุณ เบส 28 มี.ค. 2556, 11:22

ความคิดเห็นที่ 4

ก่อนคุณเอารถไปจำนำที่ไหนควรศึกษาให้ดีก่อนน่ะค่ะ ไม่ใช่เห็นได้เงินง่ายดอกเบี้ยถูก แต่ไม่มีถิ่นฐานที่ตั้งแน่นอนหรือพวกที่นัดเจอลูกค้าตามที่ต่างๆแล้วคุณก็ยังไปจำนำกับเค้าแล้วจะไปตามได้ที่ไหนค่ะ

บริษัทที่เค้ารับแบบมีหลักแหล่งแน่นอนน่าเชื่อถือมีถมไป ทำไมถึงเจอแต่ไอ้พวกนี้กัน

โดยคุณ หวังดี 25 มี.ค. 2556, 12:07

ความคิดเห็นที่ 3

จำนำรถยนต์ ราคาสูง รับเงินสด ทันที ติดต่อ แป้ง 089-183-4458รับประกันรถคุณไม่หาย ชัวร์ล้าน%
หากวันนี้ คุณยังไม่เดือดร้อนไม่เป็นไร โปรดเมมเบอร์ไว้ แป้งจำนำรถ 089-183-4458 ยินดีให้ บริการ

รับ จำนำรถยนต์ ทุกชนิด ติดไฟแนนรับ

ด่วน!!!!!! สินเชื่อเงินด่วน เงินกู้ รับจัดจำนำจอดรถยนต์ /ซื้อ-ขาย ขายฝาก จำนำ รถยนต์
ติดไฟ แนน , ไม่มี เล่ม , ทุกชนิด


รับ จำนำรถยนต์ ติดไฟแนนท์ แป้ง 089-183-4458

เพียง ท่านมีรถยนต์ เรารับจำนำให้ราคาสูง รับเงินสดทันที


ไม่รับรถเช่า รถขโมย รับประกันโปร่งใส ติดต่อ แป้ง
089-183-4458

1 จำนำรถยนต์ รับเงินภายใน 10 นาที รับประกัน ถ้ามีรถมาท่านได้เงินทันที
2 สถานที่ปลอดภัย จอดในที่ร่ม ดูแลรถคุณเหมือนรถเราเองวางใจได้
3 วงเงินสูง ให้ราคา10000-2000000 ตามสภาพรถ
4 มีสัญญาถูกต้องตามกฎหมาย ให้ท่านสบายใจได้ว่าเรา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแชร์รถเช่า,ให้บริการแบบมืออาชีพ
5 รถใหม่ป้ายแดง ต้องการเงินสด ด่วน!!!
6 รถที่ติดไฟแนนท์อยู่ ต้องการเงินใช้เพิ่ม!!!
7 ไม่ต้องกังวลเรื่องเครดิต,ไม่เช็ค BLACKLIST

เพียง คุณสนใจลองโทรมาได้ 24 ชม. ปรึกษาฟรี ไม่มีข้อผูกมัด โปร่งใส่ ใส่ใจรถที่รับมาทุกคัน ติดต่อ แป้ง

089-183-4458

โดยคุณ แป้ง 19 มี.ค. 2556, 08:20

ความคิดเห็นที่ 2

ใครที่โดนหลอก โทมาได้ค่ะ เดียวจัดเต็มให้มันไปพร้อมกัน  0849333985

โดยคุณ อี๊ด 12 ม.ค. 2556, 12:44

ตอบความคิดเห็นที่ 2

 คุณอี๊ดมีคนที่จะช่วยดำเนินการเรื่องนี้ได้เหรอคะ เพราะเดือดร้อนโดนหลอกให้จำนำรถ โอนเงินไปไถ่เกือบครบแล้ว มันเชิดเงินกับรถหนีหายไปเลย ปิดมือถือ ครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก

โดยคุณ หญิง 1 ก.พ. 2556, 12:41

ความคิดเห็นที่ 1

 คุณอี๊ดมีคนที่จะช่วยดำเนินการเรื่องนี้ได้เหรอคะ เพราะเดือดร้อนโดนหลอกให้จำนำรถ โอนเงินไปไถ่เกือบครบแล้ว มันเชิดเงินกับรถหนีหายไปเลย ปิดมือถือ ครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก

โดยคุณ หญิง 1 ก.พ. 2556, 12:41

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก