ถูกปปส.ล่อซื้อยาไอซ์|ถูกปปส.ล่อซื้อยาไอซ์

ถูกปปส.ล่อซื้อยาไอซ์

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ถูกปปส.ล่อซื้อยาไอซ์

น้องผู้หญิงที่ทำงานถูกตำรวจ ปปส. จับยาไอซ์ ประมาณ 280 กรัม

บทความวันที่ 18 ก.ย. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 691 ครั้ง


ถูกปปส.ล่อซื้อยาไอซ์

           น้องผู้หญิงที่ทำงานถูกตำรวจ ปปส. จับยาไอซ์ ประมาณ 280 กรัม แต่ไม่ได้ถูกจับในที่เกิดเหตุล่อซื้อ เพราะในวันนั้นน้องเขาไปติดต่อผู้ต้องหา(คนที่ถูกล่อซื้อ) ในเรื่องอื่น คือเรื่องหนี้สิ้นจากการซื้อครีมและยาเสริมความงาม ซึ่งน้องเขาขายอยู่เป็นอาชีพเสริม นอกจากงานประจำที่ทำอยู่แล้ว เหตุการณ์ในวันนั้นเนื่องจากน้องเขาไปตามนัดใช้หนี้สาย เพราะช่วงเช้าไปทำบุญกับ พ่อ แม่ ที่ต่างจังหวัด และการที่เข้าไปนั่งคุยนั้นทางแม่ก็ไปด้วย สามารถเป็นพยานว่าไม่ได้ไปคุยเรื่องซื้อขายยาเสพติด หลังจากแยกทางกับผู้ต้องหา(รายที่ถูกล่อซื้อ)กลับมาบ้านพร้อมพ่อและแม่แล้ว  ก็มีตำรวจ ปส. เข้ามาที่บ้านโดยไม่มีหมายค้น ได้ขอเข้าค้นบ้านก็ไม่พบยาเสพติด แต่ตำรวจคาดคั้นจะหายาที่เหลือ รวมทั้งข่มขู่ และทำร้ายร่างกายน้องผู้หญิง (ถูกตำรวจ ปส.ใช้เท้าถีบ) น้องเขากลัวมากช่วงการสอบสวนจึงยอมรับสารภาพ  ช่วงการสอบสวนไม่มีการให้พบทนายเลย
          ขณะนี้น้องเขาถูกฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก จึงขอคำแนะนำ
          1.เรื่องการต่อสู้คดี กรณีนี้เนื่องจากถูกข่มขู่จากเจ้าหน้าที่ จะกลับคำให้การและต่อสู้คดี มีโอกาสชนะสูงหรือไม่ และกว่าจะสู่ถึงศาลฎีกา น้องเขาต้องติดในคุกอีกนานเท่าใด เพราะพ่อแม่ลำบากมาก
           2.ความเป็นไปได้ในการที่จะขอประกันตัวในชั้นศาล
 

คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
            1. เมื่อพิจารณาจากรูปคดีของข้อเท็จจริง หากเป็นไปตามที่ท่านได้กล่าวมาข้างต้น คดีพอมีทางที่ผู้ต้องหาหญิงคนนี้จะแก้ต่างต่อสู้คดีเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนได้โดยแสดงพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ให้ศาลเห็นว่าตนไม่ได้สมคบกับผู้ต้องหาคนอื่นตกลงกระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหานั้น จึงแนะนำให้ญาติของผู้ต้องหาหญิงนำสำเนาบันทึกการจับกุมเข้ามาปรึกษาทนายความเพื่อประเมินรูปคดีต่อไป
           2. คดีนี้เป็นความผิดที่มีอัตราโทษสูงและของกลางมีจำนวนมาก ยื่นคำร้องขอประกันตัวศาลมักไม่อนุญาตเพราะเกรงว่า จำเลยจะหลบหนี
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก