ทนายคลายทุกข์สัญจร ครั้งที่ 10 ที่ ตั้ง ฮั่ว เส็ง|ทนายคลายทุกข์สัญจร ครั้งที่ 10 ที่ ตั้ง ฮั่ว เส็ง

ทนายคลายทุกข์สัญจร ครั้งที่ 10 ที่ ตั้ง ฮั่ว เส็ง

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ทนายคลายทุกข์สัญจร ครั้งที่ 10 ที่ ตั้ง ฮั่ว เส็ง

เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2550 ทนายคลายทุกข์จัดสัญจรที่บริเวณลานเอนกประสงค์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง

บทความวันที่ 27 พ.ค. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 745 ครั้ง


ทนายคลายทุกข์สัญจร ครั้งที่ 10 ที่ตั้งฮั่วเส็ง

ทนายคลายทุกข์สัญจร? ครั้งที่ 10? ที่ ตั้ง ฮั่ว เส็ง

?

??????????? เมื่อวันเสาร์ที่ 26? พฤษภาคม 2550? ทนายคลายทุกข์จัดสัญจรที่บริเวณลานเอนกประสงค์? ชั้น 5? ห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง? การจัดงานผ่านไปด้วยดี? โดยได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย? ทั้งห้างสรรพสินค้า? ชมรมลูกเสือชาวบ้านเขตบางกอกน้อย? แพทย์จากโรงพยาบาลบ้านแพ้ว? และที่ขาดไม่ได้คือสมาชิกรายการทนายคลายทุกข์

?

??????????? ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย? เช่น? การขับร้องเพลงของเพื่อนสมาชิก? การรำชุด ความฝันอันสูงสุด? และเต้นระบำของกลุ่มลูกเสือบางกอกน้อย? ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

?

??????????? หลังจากการเปิดงาน? อ.เดชาได้บรรยายข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน? เช่น? เรื่องมรดก? หนี้สิน? หนี้นอกระบบ? เปิดให้เพื่อนสมาชิกได้มีการซักถาม? จากนั้นได้มีการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญด้านพระเครื่อง? โดยนายระวิ? เลิศนานาวงศ์? ประธานชมรมพระเครื่องฯ? ตั้งฮั่วเส็ง? เกี่ยวกับจตุคามรามเทพ?

?

??????????? บรรยากาศภายในงานมีเพื่อนสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 500? คน? ทำให้บรรยากาศดูคึกคัก? ทีมงานจึงทำภาพบรรยากาศภายในงาน? มาให้เพื่อนสมาชิกที่พลาดโอกาสไปร่วมงานได้ดูกัน

?

??????????? อย่าลืมนะคะ ! ครั้งที่ 11? เราจะไปสัญจรกันที่ เดอะมอลล์บางกะปิ? ชั้น 5? วันเสาร์ที่ 30? มิถุนายน 2550? นะคะ

บรรยากาศกิจกรรมทนายคลายทุกข์สัญจร ครั้งที่ 10 ด้านล่างนี้ (ทั้งหมดคลิกที่นี่)

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก