ความประมาทเลินเล่อของเจ้าพนักงานบังคับคดี|ความประมาทเลินเล่อของเจ้าพนักงานบังคับคดี

ความประมาทเลินเล่อของเจ้าพนักงานบังคับคดี

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ความประมาทเลินเล่อของเจ้าพนักงานบังคับคดี

ทนายคลายทุกข์ ได้รับร้องเรียนจากคุณวชิระ สมาชิกรายการ ว่าธนาคารของโจทก์ได้ร้องขอเพิกถอนการขายทอดตลาดอาคารชุด ซึ่งสมาชิกได้ประมูลจากกรมบังคับคดี

บทความวันที่ 22 พ.ค. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1187 ครั้ง


ความประมาทเลินเล่อของเจ้าพนักงานบังคับคดี

ความประมาทเลินเล่อของเจ้าพนักงานบังคับคดี

ทนายคลายทุกข์  ได้รับร้องเรียนจากคุณวชิระ  สมาชิกรายการ  ว่าธนาคารของโจทก์ได้ร้องขอเพิกถอนการขายทอดตลาดอาคารชุด ซึ่งสมาชิกได้ประมูลจากกรมบังคับคดีโดยชอบด้วยกฎหมาย  แต่ด้วยความประมาทเลินเล่อของพนักงานบังคดี(อย่างร้ายแรง)  ไม่ส่งประกาศขายทอดตลาดให้โจทก์ทราบ  ทำให้ทั้งโจทก์และผู้ซื้อได้รับความเสียหาย  แต่กรมบังคับคดียังไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ  รายละเอียดของคำสั่งศาลปรากฎตามด้านล่างนี้ !!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 4

คิดสร้างสรรค์เถิดครับ ประเทศจะได้เจริญ ช่วยหาบทความดี ๆ มาลงเถอะครับ จะได้มีคนมาเยี่ยมชมมากกว่ามาเขียนด่าชาวบ้านเขา เพราะมันไม่ใช่นักกฎหมายอาชีพ

                                          นักกฎหมายบ้านนอก 2011

โดยคุณ 20 พ.ค. 2554, 20:50

ความคิดเห็นที่ 3

ความเห็นของ จขกท.ที่ 1 คุณน้อย คุณทราบได้อย่างไรเหรอ ว่า เงินค่าธรรมเนียม เอาไปบำเรอ คุณทราบหรือไม่ ว่าเงินดังกล่าว นั้น เป็นเงินรายได้แผ่นดิน ซึ่ง กรมบังคับคดี ไม่ได้อะไรเลยสักกะบาท ทำงานแทบตาย ทำให้คนอื่น หน่วยงานอื่น เอาไปใช้หมด เจ้าพนักงานบังคับคดีบางท่าน ต้องโดนฟ้องทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา เพราะไปทำงานเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆหนี้สิน ของคนอื่น เมื่ออีกฝ่าย ต้องเสียผลประโยชน์ หาทางเลือกที่ไหนไม่ได้ ก็มาฟ้องกรมฯฟ้องเจ้าหน้าที่ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย ถ้าประเมินเล่นเลิออย่างร้ายแรง ก็ว่าไปตามกฎหมาย แต่ถ้าเอาอารมย์เข้ามาแทนเหตุผล ก็หมดทางปัญญาที่จะอธิบาย กรมบังคับคดี ทำเงินให้หลวงมิใช่น้อย แต่ก็ยังโดนตราหน้าว่า เอาเงินค่าธรรมเนียมไปใช้ ((เห็นได้ชัดว่าเป็นการหมิ่นประมาทอย่างร้ายแรง)) พิจารณากันเอง เงินค่าธรรมเนียมจากการขายทอดตลาด คิดเป็นร้อยละ 5.5 ของราคาที่ขายได้ ส่งกระทรวงการคลัง ไปเท่าไหร่ เอาไปใช้พัฒนาประเทศ  โปรดเข้าใจ กรมบังคับคดีเสียใหม่ด้วย

โดยคุณ คนรู้จริง 27 ก.ค. 2552, 12:42

ความคิดเห็นที่ 2

ระบบการประมูลจะคบคิดกับผู้ซื้อไม่ได้ครับ

โดยคุณ ชัย 23 มิ.ย. 2552, 21:25

ความคิดเห็นที่ 1

ใครว่าประมาท ตั้งใจร่วมมือกับคนซื้อมากกว่า ร้องเรียนไปกรมบังคับคดี ก็ช่วยกันแบบน่าเกลียดจะทำไม รู้ไหมลองตามสืบพนักงานกรมบังคับคดีดูซิ รวยๆทั้งนั้นเอาแค่เงินค่าธรรมเนียมนี่แหละแหมเอาไปบำเรอเอาเปรียบหน่วยงานรัฐหลายๆแห่ง กินข้าวเช้า กลางวัน ฟรี แถมให้เอากลับบ้านได้ด้วยแนะ ไม่เชื่อไปดูได้ที่กรมบางขุนนท์
โดยคุณ คุณน้อย 30 พ.ย. 542, 00:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก