ยกพวกตีกันกับคู่อริ เเม่คู่อริ ไปแจ้งตำรวจ เรามีความผิดอย่างไรบ้าง|ยกพวกตีกันกับคู่อริ เเม่คู่อริ ไปแจ้งตำรวจ เรามีความผิดอย่างไรบ้าง

ยกพวกตีกันกับคู่อริ เเม่คู่อริ ไปแจ้งตำรวจ เรามีความผิดอย่างไรบ้าง

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ยกพวกตีกันกับคู่อริ เเม่คู่อริ ไปแจ้งตำรวจ เรามีความผิดอย่างไรบ้าง

วันนี้ยกพวกไปตีคู่อริที่เเถวโรงเรียนคู่อริ เอาพวกไปกันประมาณสามสิบคน

บทความวันที่ 14 ส.ค. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1867 ครั้ง


ยกพวกตีกันกับคู่อริ เเม่คู่อริ ไปแจ้งตำรวจ เรามีความผิดอย่างไรบ้าง


          วันนี้ยกพวกไปตีคู่อริที่เเถวโรงเรียนคู่อริ เอาพวกไปกันประมาณสามสิบคน เเต่ทางคู่อริมีสามคน เเล้วคู่อริโดนรุม สารวัตินักเรียนเลยมาจับ เเล้วพ่อเเม่ทางคู่อริไม่ยอม ก็ไปเเจ้งตำรวจ อยากรู้ว่าจะโดนอะไร เพราะทางโน้นขู่จะเอาขึ้นศาลเด็กอยากเดียวเลย เเละมีคนที่ไม่ได้ดี  ไม่รู้เรื่องก็โดนไปด้วยจะช่วยยังไงดีคะ


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
          การกระทำของกลุ่มพวกของท่านที่ได้ยกพวกไปตีคู่อริดังกล่าว มีพฤติกรรมเป็นการเจตนาสมคบกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป เพื่อกระทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น อันเป็นความผิดตาม ป.อ.ภาค 2 และความผิดฐานนี้มีกำหนดโทษจำคุกอย่างสูงตั้งแต่หนึ่งปีขึ้นไป จึงเป็นการกระทำความผิดฐานเป็นซ่องโจร ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม ป.อ.มาตรา 210 วรรคแรก แต่ทั้งนี้การกระทำของกลุ่มพวกของท่านดังกล่าว ย่อมเป็นการร่วมกันจงใจกระทำร้ายคู่กรณีให้ได้รับความเสียหายแก่ร่างกาย จึงจำต้องร่วมกันรับผิดชดใช้ค่าเสียหายนั้นตาม ป.พ.พ.มาตรา 420, 432 ดังนั้น กลุ่มพวกของท่านจึงควรติดต่อผู้เสียหายเพื่อไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าสินไหมทดแทนอันเป็นการรู้สึกความผิดและเยียวยาบรรเทาผลร้ายแห่งการกระทำของตน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

 funny playing!
https://viva168.com/

โดยคุณ ฉันเอง 31 พ.ค. 2559, 09:04

ความคิดเห็นที่ 2

 กดเกดกดเก

โดยคุณ กดหเ 22 พ.ย. 2558, 12:22

ความคิดเห็นที่ 1

 เหตุการณ์ กลุ่มของพวกผมมีประมาณ10กว่าคน คู่อริได้ขับรถมาประมาณ10กว่าคนพร้อมอาวุธมีดไม้ กลุ่มของพวกผมวิ่งหนีเข้าวัด แต่ไม่มีใครได้รับบาทเจ็บ คู่อริได้ทุบรถกลุ่มผม อยากทราบว่ากลุ่มผมจะโดนคดีไหม แล้วกลุ่มคู่อริจะโดนคดีไหมคับ

โดยคุณ ยกพวกตีกัน 27 ก.ย. 2556, 18:12

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก