ภรรยากำลังตั้งท้องใช้เป็นเหตุในการยื่นลดโทษได้หรือไม่|ภรรยากำลังตั้งท้องใช้เป็นเหตุในการยื่นลดโทษได้หรือไม่

ภรรยากำลังตั้งท้องใช้เป็นเหตุในการยื่นลดโทษได้หรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ภรรยากำลังตั้งท้องใช้เป็นเหตุในการยื่นลดโทษได้หรือไม่

แฟนดิฉันโดนจับคดี \'\'ร่วมกันครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย\'\' จำนวน 200 เม็ด

บทความวันที่ 7 มิ.ย. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1894 ครั้ง


ภรรยากำลังตั้งท้องใช้เป็นเหตุในการยื่นลดโทษได้หรือไม่

  
           แฟนดิฉันโดนจับคดี ''ร่วมกันครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย'' จำนวน 200 เม็ด ยังไม่ตัดสิน สารบริสุทธ์ 3.066  อยากจะทราบว่า จำนวนสารบริสุทธ์มันเยอะไหม  แล้วศาลจะตัดสินจากสารบริสุทธ์รึป่าว  แล้วจะโดนกี่ปีพอมีทางไหนที่จะช่วยได้บ้างไไหมค่ะ ตอนนี้กำลังเดินเรื่อง 100/2 อยู่  มันจะช่วยได้ไหม  คือตอนนี้ดิฉันท้อง ถ้าจะยื่นเรื่องให้ลดโทษให้บ้าง  จะใช้ได้ไหม มีคนเคยบอกว่าช่วยได้  แต่อยากจะทราบความจริง แล้วถ้าใช้ได้ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง  ต้องทำยังไงยื่นเรื่องตอนไหน   


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์

         ด้วยปริมาณยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์ตั้งแต่ 375 มิลลิกรัมขึ้นไป หรือมียาเสพติดที่มีสารดังกล่าวผสมอยู่จำนวน 15 หน่วยการใช้ขึ้นไป ต้องด้วยข้อสันนิษฐานตามกฎหมายให้ถือว่า มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ตาม พรบ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 มาตรา 15 วรรคสาม (2) ด้วยการที่สามีต้องหาว่ากระทำความผิดฐานมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายด้วย ซึ่งมีระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 4 ปี ถึงจำคุกตลอดชีวิต และปรับตั้งแต่ 4 แสนบาทถึง 5 ล้านบาท ตามมาตรา 66 วรรคสอง โดยการที่ศาลจะพิพากษาลงโทษจำคุกเท่าใดเป็นดุลพินิจของศาล หากเห็นว่าจำเลยได้กระทำความผิดจริง แต่การที่จำเลยให้ข้อมูลสำคัญในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษต่อเจ้าพนักงานตำรวจหรือการให้ความรู้แก่ศาลเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาแล้ว นับว่าเป็นเหตุบรรเทาโทษตามกฎหมายที่ศาลจะลดโทษให้แก่จำเลยได้
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ตอบไม่ตรงคำถาม คำถามว่า ภรรยาท้อง เป็นข้ออ้างให้ศาลลดได้หรือไม่ อ่านแล้วไม่เข้าใจ

โดยคุณ 15 ส.ค. 2555, 16:29

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก