คับ..อกคับใจ(เมียหลวง.. )|คับ..อกคับใจ(เมียหลวง.. )

คับ..อกคับใจ(เมียหลวง.. )

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คับ..อกคับใจ(เมียหลวง.. )

ลูกค้าดิฉันคนนี้ จะว่าเธอเป็นลูกค้าก็ไม่ใช่..เพราะเธอได้หมายเลขโทรศัพท์ของดิฉันมาจากเพื่อนๆ ที่เคยบริการดิฉันมาแล้ว บอกเธอว่า

บทความวันที่ 10 เม.ย. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 748 ครั้ง


คับ

คับ..อก  คับใจ  (เมียหลวง.. )

 

            ลูกค้าดิฉันคนนี้ จะว่าเธอเป็นลูกค้าก็ไม่ใช่..เพราะเธอได้หมายเลขโทรศัพท์ของดิฉันมาจากเพื่อนๆ ที่เคยบริการดิฉันมาแล้ว  บอกเธอว่าถ้ามีปัญหาเรื่องผัวๆ เมีย ๆ ต้องนักสืบสาวคนนี้  (แหม่ !  พูดแบบนี้กลายเป็นว่าดิฉันชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเชียว) เธอก็เลยโทรศัพท์มาหาดิฉัน 

 

            เล่ารายละเอียดของสามีเธอให้ฟัง ว่าสามีทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ อีก 2 ปี จะเกษียณอายุเงินเดือนมากพอที่จะเลี้ยงเมียน้อยได้ โดยที่เมียน้อยเกาะเป็นตุ๊กแกเชียว   ( เธอมิได้สนุกกับการเล่านะ แต่ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเชียวหล่ะ!)  ทุกวันนี้สามีเธอก็ให้เงินทองใช้ตามปกติ เท่าเดิมเหมือนเมื่อ20 ปีที่แล้ว  ถึงแม้ว่าค่าเงินบาท  จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ของแพงขึ้นขนาดไหน คุณสามีเธอก็ยังเหมือนเดิม (ไม่ขึ้นตัวสักที) เธอบอกว่าที่เป็นเช่นนี้เพราะ สามีเธอไปมีคนช่วยใช้เงิน (เมียน้อย) ตั้งแต่ได้ผู้หญิงคนนี้มา  เธอบอกว่าไม่เคยมีความสุขเลย  วันๆ สามีเธอจะพูดบ่อยๆว่าคิดถึงน้อง (คือเมียน้อย..)  ( เธอได้ยินก็เจ็บปวดใจแต่ทำอะไรไม่ได้) แล้วสามีเธอก็ออกจากบ้านไปหาผู้หญิงคนนี้  เป็นแบบนี้มาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ทั้งๆที่ผู้หญิงคนนั้นร้ายมาก เวลาที่ขออะไรไม่ได้อย่างใจก็จะทำร้ายสามีเธอมาเป็นแผลเต็มตัว เช่น?อยากนั่งรถใหม่ป้ายแดง    เมียน้อยก็จะทุบรถคันเก่าให้พังซะงั้น  เพื่อสามีเธอจะได้ซื้อรถคันใหม่ให้  ส่วนเธอก็ต้องใช้รถคันเก่าไป   

 

          สามีเธอเคยบอกเธอว่า  สงสารเค้า และเป็นห่วง  (เมียน้อย)  ส่วนเธอ(ภรรยาหลวง) มีแล้วทุกอย่าง บ้านก็มีอยู่ เงินก็มีให้ทุกเดือน จะเอาอะไรอีก ส่วนเค้า ยังไม่มีบ้าน ต้องคอยช่วยเหลือเค้า  เธอ.เลยบอกดิฉันว่าการเป็นเมียน้อยเนี่ยดีนะ! ไม่ต้องทำมาหากินอะไร มีเงินใช้อย่างสบาย มีคนโน้นให้คนนี้ให้ เธอพูดประชดว่า  รู้แบบนี้เกิดมาเป็นเมียน้อยดีกว่า   เธอถามดิฉันว่าแนะนำด้วยว่าจะให้ทำอย่างได้  ดิฉันเลยบอกเธอว่า  ให้ทำใจ  ทนมาได้ตั้ง 5 ปีแล้ว เอาธรรมะเข้าช่วย   เป็นแม่พระเอาไว้  ใครร้ายมาก็อย่าร้ายตอบ   เพราะเธอไม่เคยทำงานนอกบ้านเลยตั้งแต่แต่งงานมา 30 ปี  ทำอะไรรุนแรงไปก็มีแต่เสียเปรียบเหลืออีก 2 ปี  สามีเธอก็เกษียณอายุแล้ว   ทำความดีไว้คุณสามีตัวแสบอาจจะมองเห็นถึงความดี .. ความอดทนของเราบ้าง  (..อมฮอลล์ตระไคร้ไว้ไม่โกรธ)  ส่วนบรรดาเมียน้อยเค้าจะไปเต้นแร้ง  เต้นกา  เรียกร้องเอาเงินทองอะไรก็เรื่องของเค้า  เดี๋ยวผู้ชายก็เบื่อไปเองแหล่ะ ดิฉัน  เคยคุยกับบรรดาเมียน้อยหลายคน    ส่วนมาก.จะบอกว่า รักเงินมากกว่า

        

          หลายคนคงแปลกใจว่าทำไม  ..ดิฉันไม่แนะนำให้ฟ้องร้อง เพื่อเรียกสิทธิต่างๆ ..อย่าเกิดความแตกแยกกันเลยคะ** สมานฉันท์กันดีกว่า เราเองนั้นแหล่ะจะเสียเปรียบ

 

            ดิฉันก็เชื่อว่า.คนดีๆ   ก็มีเยอะ โทรศัพท์มาเล่าหรือเขียนมาคุยกันบ้าง  อยากจะรู้เหมือนกันว่า..ท่านคิดอะไรกันอยู่คะ..!  089-6695026 , หรือแสดงความคิดเห็นที่ www.. กับ อำนวยพร  มณีวรรณ์  ผู้หญิง..ผู้หญิง  อำนวยพร  นักสืบเอกชน  02-948-5700, 089-669-5026  สืบชู้สาว  สืบทุจริต  สืบสินค้าปลอม  เร่งรัดหนี้สิน  สืบทรัพย์  สืบจับ  และสืบทรัพย์บังคับคดี  สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 5

ดีจังเลยอะ... แบบว่านะ เราก็คิดว่าเราจะไม่แต่งงานล่ะ อยู่ตัวคนเดียวได้ สบายใจกว่าเยอะ จิงมะ? me/ เด็กสาวอายุ 18
โดยคุณ kanalove 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 4

ผู้ชายดีๆจะมีมั้ยคะ หรือเป็นผู้หญิงต้องทำใจอยู่ฝ่ายเดียว จะทำอะไรก็ไม่ได้เสียเปรียบตลอดเลย
โดยคุณ [email protected] 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 3

เข้าใจค่ะ เขาคงร้ายมากสินะ...............แต่เมียน้อยก็ควรมีมันสำนึกว่าตัวเป็นฝ่ายแย่งของเขามา สักวันก็คงต้องเสียไป เพราะไม่ใช่ของๆเรา
โดยคุณ [email protected] 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 2

เข้าใจค่ะ เขาคงร้ายมากสินะ...............แต่เมียน้อยก็ควรมีมันสำนึกว่าตัวเป็นฝ่ายแย่งของเขามา สักวันก็คงต้องเสียไป เพราะไม่ใช่ของๆเรา
โดยคุณ [email protected] 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 1

ผมเห็นด้วยครับ
โดยคุณ อิอิ[email protected] 30 พ.ย. 542, 00:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก