ถูกอายัดเงินเดือนแล้ว จะอายัดซ้ำอีกได้หรือไม่|ถูกอายัดเงินเดือนแล้ว จะอายัดซ้ำอีกได้หรือไม่

ถูกอายัดเงินเดือนแล้ว จะอายัดซ้ำอีกได้หรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ถูกอายัดเงินเดือนแล้ว จะอายัดซ้ำอีกได้หรือไม่

วันนี้ เวลาประมาณ 9.20 น. น้องชายสมาชิกชื่อ ชาญชัย อยู่เขตสวนหลวง

บทความวันที่ 3 เม.ย. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1814 ครั้ง


ถูกอายัดเงินเดือนแล้ว จะอายัดซ้ำอีกได้หรือไม่

  ถูกอายัดเงินเดือนแล้ว  จะอายัดซ้ำอีกได้หรือไม่

 

วันนี้  เวลาประมาณ  9.20 น.  น้องชายสมาชิกชื่อ  ชาญชัย  อยู่เขตสวนหลวง  โทรเข้ามาปรึกษาที่สำนักงานเรื่องหนี้สินบัตรเครดิต  เล่าว่าผมเป็นพนักงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง  เงินเดือนประมาณ 20,000  บาท 

 

            เป็นหนี้บัตรเครดิตประมาณ  10  ใบ  รวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 800,000  บาท  ปัจจุบันถูกบริษัท  อิออน  ฟ้องและอายัดเงินเดือนแล้ว  และธนาคาร ซิตี้แบงค์  ส่งเอกสารมาว่าจะฟ้องผม  ผมขอสอบถามว่า  ธ.ซิตี้แบงค์  จะอายัดเงินเดือนผมได้อีกหรือไม่ครับ  และผมต้องไปศาลหรือไม่

 

คำแนะนำทีมงานทนายคลายทุกข์

            ไม่สามารถอายัดเงินเดือนได้  แต่ธนาคารจะตรวจสอบทรัพย์สินอื่นขอท่านต่อไป  ส่วนเรื่องที่ถามว่าจะต้องไปศาลหรือไม่นั้น  ถ้าคุณไม่ไปก็สามารถทำได้  แต่คุณจะถูกเจ้าหนี้ฟ้องฝ่ายเดียว และรับจำนวนยอดหนี้ที่ธนาคารฟ้องมา

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก