ค้างค่างวดรถ |ค้างค่างวดรถ

ค้างค่างวดรถ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ค้างค่างวดรถ

หนูซื้อรถยนต์มือสองมา พอใช้ไปได้ซักพักก็เลยขายให้เต็นท์

บทความวันที่ 10 มิ.ย. 2554, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 483 ครั้ง


ค้างค่างวดรถ


            หนูซื้อรถยนต์มือสองมา  พอใช้ไปได้ซักพักก็เลยขายให้เต็นท์  โดยทำสัญญาเช่าซื้อกันเรียบร้อย  จากนั้นเต็นท์ก็ขายให้ผู้เช่าซื้อรายใหม่  ผู้เช่าซื้อก็ส่งค่างวดไปได้ซักพักก็หยุดส่ง  ไฟแนนซ์จึงทวงค่างวดมาที่หนู  เพราะยังไม่ได้โอนเป็นชื่อของผู้เช่าซื้อคนใหม่  หนูก็เลยให้เต็นท์โทรไปหาผู้เช่าซื้อรายใหม่  แต่โทรไม่ติดแล้วก็ไปตามเอารถก็ไม่เจอ  หลายต่อหลายงวด  ตอนนี้ไฟแนนซ์โทรมาบอกว่าจะฟ้องหนู  ให้หนูไปตัดค่างวด  แต่มันเป็นเงินจำนวนมากหนูจะมีวิธีไหนแก้ไขได้บ้างค่ะ

 

คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
           ตราบใดที่ยังมีชื่อเป็นคู่สัญญากับไฟแนนซ์ ท่านก็ยังคงต้องรับผิดตามสัญญาเช่าซื้อ การทำนิติกรรมระหว่างท่านกับบุคคลภายนอกและบุคคลภายนอกไม่อาจใช้ยันไฟแนนซ์ให้ต้องผูกพันได้ ไม่อาจกระทำได้ ดังนั้น เพื่อการระงับความรับผิดของท่านตามสัญญา ท่านจึงมีหน้าที่ต้องติดตามรถยนต์เอาคืนมาเพื่อส่งมอบแก่ไฟแนนซ์ด้วยค่าใช้จ่ายของตน แต่อย่างไรก็ตามท่านสามารถนำสัญญาเช่าซื้อที่ท่านทำไว้กับบุคคลภายนอกไปฟ้องร้องเพื่อติดตามเอาคืนรถได้อีกทางหนึ่ง
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก