X Close ปิดเองอัตโนมัติภายใน  30 วินาที
452

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน สถาบันการเงิน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700

อ่านต่อได้ที่นี่

3120

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700

อ่านต่อได้ที่นี่

576

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 \"อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล\"

อ่านต่อได้ที่นี่

รับแปลเอกสารต่างๆ

อ่านต่อได้ที่นี่

บริษัทอีซี บาย และบริษัททวงหนี้ขอโทษ : ปรึกษากฎหมายโทร. 02-9485700

  • บริษัททวงหนี้ขอโทษ

    บริษัทอีซี บาย และบริษัททวงหนี้ขอโทษ

     

                ตามที่สมาชิกชื่อคุณศิริพร  ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับวิธีการทวงหนี้ที่ใช้วิธีการรุนแรง  เมื่อวันที่ 28  กุมภาพันธ์ 2550  วันนี้บริษัททวงหนี้ได้ทำหนังสือขอโทษและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

     

     รายการทนายคลายทุกข์  ได้นำหนังสือขอโทษมาแสดงให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบแล้วในวันนี้  และขอชื่นชมในสปิริตของ อีซี บายฯ และบริษัท  ทรงธรรม  ลีเกอร์  แมนเนจเมนท์ จำกัด  ที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

     

    ซึ่งก่อนหน้านี้  รายการทนายคลายทุกข์เคยทำหนังสือร้องเรียนไปยัง  บริษัท  อีซี บาย  จำกัด (มหาชน)  เรื่องวิธีการทวงหนี้ที่ใช้วิธีการรุนแรงเช่นเดียวกัน  บริษัท อีซีบาย  จำกัด (มหาชน) และบริษัทรับทวงหนี้  จึงทำหนังสือขอโทษมาที่ทนายคลายทุกข์และสมาชิกที่ร้องเรียนเข้ามา  นอกจากนี้  อีซี  บาย  ยังได้ยกเลิกการว่าจ้างบริษัทที่ทวงหนี้ ที่ใช้ความรุนแรงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

                รายการทนายคลายทุกข์  หวังว่าบริษัททวงหนี้และบริษัท อีซี  บาย  คงจะเข้มงวดกับการว่าจ้างบุคคลภายนอกทวงหนี้  ให้สุภาพเรียบร้อยมากขึ้น  ผมเชื่อเหลือเกินว่า  การทวงหนี้โดยใช้วิธีการรุนแรง  ไม่ใช่นโยบายของอีซี  บาย  อย่างแน่นอน  การที่ลูกหนี้จะชำระหนี้หรือไม่นั้น  มุมมองของผม  ควรให้เกียรติลูกหนี้  เจ้าหนี้น่าจะได้ประโยชน์มากกว่า 

" บทความและคำแนะนำของทนายคลายทุกข์เป็นประโยชน์ต่อท่านหรือไม่ "


ความคิดเห็น

  •  1  2  3 .. 8   

  • ความคิดเห็นที่ 159

     บริษัทนี้ทุเรศมาก..ใครอย่าหลอมตัวไปสมัครนะคะ..เรานี่โดนกับตัวเราเลย..เราจ่ายตรงตลอด..ไม่จ่ายมันแค่เดือนเดียว..มันโทรระรานเราทุกวันเลย..พอเราไม่รับมันโทรหาพี่น้องเราพ่อแม่เราทุกคนเลย..โทรมาที่ทำงานเรา..พอเพื่อนเรารับบอกเพื่อนเราว่าเป็นหนี้อีซีาบาย..มันยังขอสายหัวหน้าเรามันบอกหัวหน้าเราอีกว่าเราเป็นหนี้มัน..มันเกินไป

    โดยคุณ คนเบื่อบริษัทอีซี่บาย  (182.232.128.221)     19 ส.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 158

     การโทรทวงนี่แยมากๆค่ะยังโทรหาคนโน้นคนนี้อีกด้วยค่ะ

    โดยคุณ สุชาดา ม้วนเรียน  (118.174.176.123)     17 ส.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 157

     อีซี่ บาย ทุเรศมากสำหรับพนักงานทวงหนี้ พูดกวนทรีน เราไม่มีเงินไปชำระ พอบอกว่าจะชำระได้วันนี้ ก็บอกไม่ได้ต้องตัดยอดถ้าจะเป็นภาระในเดือนถัดไป (มันก็เรื่องของเรา) พูดจาเหมือนว่าเราอยู่ที่กันดานไม่มี 7-11 แล้วมาพูดว่าที่เรายุ่มีประวัติว่ามี7-11 นะ เป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอด พอจ่ายช้า 2-3งวดต้องขนาดนี้เลยหรอ

    โดยคุณ คุณหนู  (49.229.109.76)     12 ก.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 156

     บริษัทนี้ ผมบอกเลย ใครอย่าสมัครน่ะครับ แย่มากๆๆ วิธีโทรทวงให้ชำระหนี้ โทรมาตอนเช้าคุยกันเรียบร้อย ว่าจะชำระให้ตอนเลิกงาน ตกลงเรียบร้อย ยังไม่ถึงบ่ายโทรเข้ามาอีกพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่าชำระหรือยัง ต้องชำระก่อน สี่โมงเย็น ผมก็บอกไม่สะดวกครับ แล้วโทรศัพท์ผมก็ต้องปิดเสียงเนื่องจากถึงเวลาทำงาน จากนั้น โทรเข้าที่ทำงานน้องที่ทำงานรับบอกพี่ บริษัทยูเมะพลัสโทรมา ตอนพี่เอางานไปส่ง นั่นดูมันทำ คุยกันไม่รู้เรื่องหรือไง ตามโทรทุกเบอร์ อย่างนี้จะให้ไม่โมโหได้ไง แถมนึกในใจเดี๋ยวต้องมีค่าทวงถามอีกแน่ๆ ผมเพิ่งรู้น่ะจากคนที่เคยร่วมงานกับบริษัทนี้ว่า ถ้าเขาโทรให้ลูกหนี้ชำระภายในกำหนดไม่ได้ เขาก็จะไม่ได้ค่าคอมในเดือนนี้ ซึ่งจะไปรวมในเงินเดือนเขาในเดือนหน้า เขาถึงได้โทรแม่งทุกช่วงเวลา ให้มันมีมารยาทในการโทรด้วย น่ะครับ 

     

     

    โดยคุณ เอก  (49.237.253.189)     5 มิ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 155

     บริษัทอี่ซี่บาย ชอบประจานโทรเข้ามือถือไม่ได้รับโทรเข้าบริษัทประจานเราเลย..เราเป็นลูกค้าเรารู้เราต้องจ่ายเราไม่โกงหรอก ในเงื่อนไขการทำเครดิต ควรแจ้งลูกค้าด้วยว่าถ้าจ่ายช้าครึ่งวัน หรือ1 วัน หรือเกินว่านั่นจะมีพนักงานโทรจิกทุก ๆ ชั่วโมง หรือจะมีการโทรเตือนมันละ หลาย 10 รอบ หรือโทรประจานเข้าบริษัทให้ได้รับความอับอายวันละหลายสิบรอบ คนที่เขาจะใช้บัตรเครดิตคุณ เขาจะได้คิดพิจารณาอย่างถ้วนถี่ที่จะใช้ด้วยนะ ถ้าเขายังใช้ บริษัทคุณก็โทรจิกได้ตลอดเวลา เพราะลูกค้าผิดนัด

    โดยคุณ นัท  (125.26.192.156)     3 มิ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 154

    หลวมตัวไปใช้บัตรเครดิตยู้มะพลัส พนักงานโทรจิกตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น. โทรเตือนแบบไม่มีคนพูด..จ่ายช้าแม้วันเดียวโทรจิกวันละหลายรอบ..สุขภาพจิตเสีย เปลี่ยนบริษัทก็แค่วาทกรรม..นโยบายของบริษัทคงให้ทวงละ งั้นบริษัทจะกล้าจิกขนาดนี้เหรอ

    โดยคุณ นัท  (125.26.192.156)     3 มิ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 153

     มันน่าเบื่อจริงๆนะบริษัทอีซี่บายนี่โทรจิกกระหน่ำเกิ๊นในวันเดียวกันมันโทรถี่ยิบกะจะไม่ให้ทำอย่างอื่นเลยรึไง

    โดยคุณ   (125.26.17.73)     4 พ.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 152

     มีใครถูกโทรจิกบ้างมั้ยคะ ยิ่งวันสุดท้ายโทรเช้ายันเย็น

     

    รู้ค้ะว้าเป็นหนี้ แต่ยังไม่เลยกำหนดทำไมโทรจิกจังคะ

    โดยคุณ   (223.24.70.87)     28 เม.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 151

     อีซี่บายมันประสาทมาก คือมาทวงหนี้เราเข้าใจนะ แต่พยายามจะคาดคั้นว่าเราจะจ่ายวันไหนเมื่อไหร่เราก้อตอบไปตามความเป็นจริงว่า เราไม่มีเงินในมือ ไม่รู้จะให้คำตอบหรือนัดทางอีซี่บายยังไง ให้ทางเค้าไปแจ้งผจก. ของเค้าว่าลูกค้าตอบมาแบบนี้  มันตอบมาว่าเราตอบแบบนี้ไม่ได้ อ้าว !!!!!  แล้วจะให้นัดยัีงไงว่ะ เราไม่มีเงินในมือ แต่คาดคั้นบังคับให้เรานีัวันเวลามา  คือถามเรา เราก้อตอบตามจริง พอไม่ได้คำตอบตามที่อยากฟังก้อจะพูดจาวกวน ไม่ยอมวางสาย  เพื่อพยายามบังคับให้เราบอกวันจะจ่าย  คือสรุปนะ อยากฟังในสิ่งที่อยากจะฟัง แล้วจะมาถามเราหาวิมานอะไรนะ

     

    โดยคุณ คนโดนทวงหนี้เช่นกัน  (124.122.73.129)     25 เม.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 150

     บริษัทนี้น่าเบื่อมากๆเลยค่ะ โทรมาตั้งแต่เช้ายันเย็น บอกไม่มี ไม่สะดวกจ่าย ก็ติดต่อมาทุกวันทุก พอไม่รับสายครั้งเดียว เล่นโทรเข้าบริษัท โทรเข้าเบอร์บ้าน มันอะไรกันนักกันหนา ไม่มีมารยาททางสังคม โทรจิกอยู่ได้ ไม่น่าหลวมตัวทำด้วยเลย เข็ดจนตาย หาเงินได้ปิดบัญชีเลย

    โดยคุณ อรปรียา  (122.155.43.25)     20 เม.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 149

     ถามหน่อยถือค่าว่า คุณจ้างเจ้าหน้าที่ทวงหนี้ได้ห่วยแตกมารู้ว่าติดหนี้เเจ้งแล้วว่าจะปิดยอดโบนัสออกส่วนลดเท่านี้นะค่ะที่จริงแล้วกดเครื่องคิดเลขคิดเองหรอค่ะแล้วเอกสารใบแจ้งหนี้ไม่เคยส่งมาเลยติดต่อไปก่อนที่จะท้องจนลูกได้ 2 ปีล่ะพึ่งจะมาติดต่อให้จ่ายเท่านี้นะค่ะจบเลยตลกล่ะแล้วถ้าจ่ายไปในยอดที่คุณบอกแล้วมันไม่มียอดที่เหลือกลับมาก็ดีที่เคยเจอนะจ่ายไปยอดไม่ตัดหนี้เพิ่มเหมือนเดิม

    โดยคุณ คนเป็นหนี้  (110.77.215.154)     22 มี.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 148

     ตอนนี้ก่อโดบริษัทถวงนี้ขออีชีบายมาถวงถังที่กำลังได้งานทำตอนนี้บริษัทเรียกพบอาจตกงานอีกแน่เราจะเอาปัญญาไหนมาจ่ายค่าปรับค่านู้ค่านี้ยี้งกว่าร้องล่ะยี้สีบอีก

    โดยคุณ อาทิตย์  (122.155.43.156)     18 มี.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 147

     ติดหนี้ก็รู้ว่าติด ไม่ได้ค้างจ่ายเป็นงวด แต่กำหนดจ่าย วันที่ 2 ไม่ได้ไปจ่าย วันที่ 3 โทร.มาตั้งแต่สองโมงเช้า ให้จ่ายภายใน 1 ชม.ได้มั๊ย พิบอกไม่ได้กำลังขับรถ ก็บอกงั้นก่อนเที่ยง ตอนนั้นยังขับรถบนเขาปักธงชัยอยู่ สรุปวันนั้นโทร.ทั้งหมด 5 ครั้ง เกินไปมั๊ย เลยวันจ่ายมาแค่ยังไม่ถึงวัน

    โดยคุณ Kanyavee  (64.233.173.64)     4 มี.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 146

     ค้างจ่ายแค่งวดเดียว ทำไมถึงโทรมาจัง ดิฉันไม่เคยโกงใคร แต่ทางบริษัทของคุณคิดดอกเบี้ยร้อยละ20รึเปล่า บางครั้ง บางเดือนเงินไม่พอใช้ก็มี ต้องจ่ายค่าน้ำ ค่าใช้อะไรมากมาย เขียนไปก็ไม่เข้าใจ จะต้องจ่ายอย่างเดียว ต้องยืมคนอื่นมาบาง บางครั้งก็ไม่ค่อยให้ยืม เพราะทุกคนต้องมีภาระการจ่ายทั้งนั้น ดิฉันจะจ่ายให้คุณทุกเดือน ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้น เข้าใจน่ะค่ะ 

     

    โดยคุณ เบญจวรรณ แซ่ลิ้ม  (182.53.28.197)     5 ก.พ. 2559

  • ตอบกลับความคิดเห็นที่ 146

     หากลูกหนี้ผิดนัดไม่ชำระหนี้ เจ้าหนี้ก็มีสิทธิเรียกร้องทวงถามให้ชำระหนี้นั้นได้อันเป็นการอาศัยอำนาจแห่งมูลหนี้นั้น ตาม ป.พ.พ.มาตรา 194,213 โดยท่านซึ่งเป็นลูกหนี้ควรเจรจาไกล่เกลี่ยขอประนอมหนี้กับเจ้าหนี้

    โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก)  (14.207.10.35)     11 เม.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 145

     บริการแย่มาก บริษัทอีซี่บาย และบริษัทกฎหมายที่อีซี่บายให้เข้ามาดำเนินการทวงหนี้ โทรจิกอะไรนักหนา มือถือไม่รับโทรเข้าที่ทำงานวันนึงแม้งเป็น10สายพูดจาก็ไม่ดีข่มขู่ บอกว่าไม่สะดวกก็ยังบังคับต้องวันนั้นวันนี้ไม่ถามสักคำว่าพร้อมจ่ายไหมสะดวกจ่ายเมื่อไหร่ โทรวันนี้ต้องจ่ายเงินภายในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้ามึงถามกูสักคำไหมว่าพร้อมรึเปล่าพอกูยังไม่จ่ายก็โวยวายกับกูหนี้ไม่กี่พันบาทข่มขู่ยังกับหนี้เป็นแสนอนุมัติวงเงินก็น้อยค่าติดตามทวงถามแม้งจะแพงอะไรหนักหนาเท่าเงินกู้ โหดไปเปล่าเนี่ยเป็นแบบนี้ไม่มีใครเขาไปขอสินเชื่อหรอก เอกสารอะไรก็ไม่ส่งมาแล้วจะมาคิดค่าติดตามทวงถาม 

    โดยคุณ   (27.55.31.51)     2 ก.พ. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 144

     ผมว่าทางอิสซี่บายต้องปรับเปลี่ยนวิธิการเร่งรัดหนี้สินหละเพราะใช้วิธิโทรติดตามแบบไม่สมควร   เช่นโทรมือถืออย่างจิก และหากไม่สะดวกรับมีการฝากความกับผู้รับสายแทนที่ทำงานโดยฝากบอกอิกว่าให้โทรกลับอิสซี่บายด้วย  เป็นการแสดงออกที่ไม่สมควรในลักษณะประจานลูกค้ามะ เพราะลูกค้าเขาก้อจะรีบหาเงินจ่ายอยู่แล้ว อีกอย่างโทรมาหลายครั้งทางบริาัทได้มีการก้อเก็บค่าติดตามทวงถามไปแล้วนิ

    โดยคุณ Pa  (203.209.62.94)     8 ม.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 143

     คือ ตั้งใจจะจ่ายนะติดยุ 20000 บวกดอกเบี้ยอีก 20000 คือเท่าตัวอ่านะ. ขอส่วนลดมันให้จ่าย 30000 เเค่วันเดียวเเม่งรอไม่ได้อ่ะ มันบอกจะเอาๆๆๆๆๆๆจะเอาวันนี้ให้ได้. เราบอกว่า ไม่พร้อมจริงๆเพราะรอเงินจากพี่ชายมันไม่สนไม่ฟังเหตุผลเลย. คือจะเอาอย่างเดียว. เราหมั่นไส้เลยไม่จ่ายเเม่งเลยมันบอก มีเงินค่อยติดต่อมาหาผมละกันนะ.  คำพัด น้ำเสียงคือดูถูกเรามากอ่ะขอบอก. วันต่อมาเราได้เงินจากพี่ชาย สึดดดดดดด มะจ่ายเเม่งเลย5555555

    โดยคุณ   (223.24.18.164)     13 ธ.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 142

     พึ่งเจอมาหมาดๆกับความอุบาทว์ของยูเมะพลัส

     

    ควรมีการอบรมมารยาทการของพนักงานหน่อยนะคะ ชอบเอาข้อมูลลูกค้า มาพูดแดกดัน โดยเฉพาะสาขาที่เป็นเค้าเตอร์ ตรงกับธนาคารกสิกรของห้างเซ็นทรัล ชลบุรี 

     
    พอดีเดินเล่น ค่ะ ก็ได้รับการชักชวน ตามประสาการหาลูกค้า เลยได้เบอร์ มาพร้อมเมล ก็ลองเช็คในแพส ค่ะ ปรากฏว่าเจอค่ะ
     
      เอาไปโพส แ-ด-ก ดันในแฟส ซึ่งมีทั้งหนูด้วย และคิดว่ามีลูกค้าท่านอื่นด้วย  ไม่คิดว่าการ ยังไม่สมัครวันนี้ อนาคตก็อาจจะได้เป็นลูกค้าก็ได้ ค่ะ กลับกลายเป็น โดนเอามา โพสด่า
     
    บริษัทนี้ จัดว่า เ-ล_ว ระ-ยั- ม มากๆ ค่ะ ล่าสุดส่งข้อมูล ไปสำนักงานใหญ่ ปรากฏว่า เข้าไปดู เขาเปลี่ยนเป็นสถานะเพื่อน เลยดูไม่ได้ เลยให้เพื่อนที่เป็นเพื่อนในแฟสเขา เขาไปดู ก็ยังด่า อยู่ค่ะ
     ล่าสุดมีพูด" แ_ด-ก " ว่า 
     
    "กรูโพสของกรู ลอยๆ ม-รึ_ ง ยังมาดิ้นได้ กรูดีใจ มากๆ "
    หรือคำว่า 
     
    "หน้า_ด้าน "
    "เอากระดาษ ทรายขัดก็คงไม่หาย"
    คือยืนยันว่าเป็นพนักงานบริษัทนี้จริงๆ
     
    คือถามจริง คิดว่า พวก กรู โ_ง่ มากนักหรือไง ที่ดูไม่ออกเลย พวก มรึ-ง น่ะโง่มากกว่า อีกที่คิดว่า คนอื่นเขาไม่รู้ น่ะ   
     
    ขอยืนยัน นะคะว่า หากอนาคต คิดจะเป็นลูกค้าสินเชื่อ หนู ไม่เป็นลูกค้า บริษัทนี้แน่ๆ ที่ คิดสั้นๆ จ้าง พนักงานเอาไว้ด่าลูกค้า ยังงี้ 
     
    ถ้ายังเป็นอย่างนี้อีกรับรองได้ว่าจะไม่มีใครทำสินเชื่อกับ.......แน่ ๆ ค่ะ 
    ยืนยัน ว่า เ-ล_ว จริงๆ

    โดยคุณ พึ่งเจอมาหมาดๆกับความอุบาทว์ของยูเมะพลัส  (49.229.79.188)     12 พ.ย. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 141

     เคยทำบัตรกดเงินสด2551 ให้แฟนหวุนบัญชีเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยยอด 4000 บาท(เงินต้น)แล้วเราเลิกกับแฟนหลังจากนั้นเกือบสองปี และแยกย้ายกันอยู่จากที่อยู่เดิม เราก็ไม่ได้คิดอะไรคงคิดว่าแฟนปิดบัญชีไปแล้วเพราะยอดแค่ 4000 บาทเอง ปรากฎว่าเมื่อปี 2557 ปลายปี ทางอีซี่บายโทรติดต่อมาที่ทำงานใหม่ ไม่ทราบว่าติดต่อมาได้อย่างไร งง นิดหน่อยแจ้งว่าเรายังมียอดค้างอยู่ประมาณ 8000 กว่าบาท งง สิน่ะเราเลยแจ้งรายละเอียดและเรื่องที่เกิดขึ่้นให้ตรวจสอบใหม่อีกที เขาก็ยืนยันว่ายังมียอดค้างเราเลยติดต่อแฟนเก่าแต่ก็ไม่ได้เรื่องจึงคุยเรื่องไกลี่ยเกลี่ยเนื่องจากกลัวเรื่องประวัติเพราะเราทำการเงินของบริษัท แต่ก็ได้คำตอบมาว่าให้ปิดบัญชีหรือไม่ก็ทยอยจ่ายเป็นรายเดือนตามเรทที่เขาแจ้งมาในเอกสารเราก็ตกลง(นี่คือการไกล่เกลี่ยกับสำนักงานเร่งรัดหนี้สิน)แต่พอเราเริ่มจ่ายให้ทางบริษัททวงหนี้ ปรากฎว่าเดือนต่อมามีใบแจ้งหนี้มาจาก บริษัท อีซี่บาย โดยตรง แจ้งยอดชำระ และสถานะลูกหนี้ชัดเจน ที่สำคัญสาระสำคัญที่ระบะในใบแจ้งหนี้ใช้คำว่า กรุณาชำระ ภายใน..ทันที เอานี่ตกใจมาก คำว่าทันทีของเขาหมายความว่าอย่างไร จากนั้นมีเพื่อนพนักงานมาเอาเอกสารที่โต๊ะทำงานเราบังเอิญไปเจอเอกสารแล้วแล้วพากันพูดกันเรื่องไปถึงหูฝ่ายบริหาร ทำให้เราต้องโดนพักงาน เนื่องจากที่บริษัทเราถือว่าถ้าโดนทวงหนี้ในกรณีแบบนี้ถือว่ารุนแรงผิดกฎบริษัทถือว่าเราไม่มีความรับผิดชอบ เรานี่โกรธมากไม่รู้จะทำอย่างไรเลยโทรไปต่อว่าบริษัท อีซี่บายแต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆกลับมา ทำไมก่อนนหน้านั้นอีซี่บายไม่เคยติดต่อมาเป็นเวลาหลายปี แล้วพอเราติดต่อไกล่เกลี่ยกับทางบริษัททวงหนี้กลับส่งเอกสารแบบนี้มา ทำให้เราต้องตกงาน 

    โดยคุณ กฤษณะพล  (115.87.44.41)     14 ต.ค. 2558

  •  1  2  3 .. 8   

แสดงความคิดเห็น

  •    
    ชื่อ
    เมล์
    ความคิดเห็น
    ตัวเลขที่เห็น
     แจ้งทาง e-mail เมื่อมีผู้ตอบกระทู้นี้

เข้าสู่ระบบ

คุณสามารถ สมัครสมาชิกได้ที่นี่...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุดในหมวด

ข่าวที่ถูกค้นมากที่สุดในหมวด