บริษัทอีซี บาย และบริษัททวงหนี้ขอโทษ : ปรึกษากฎหมายโทร. 02-9485700 | decha.com
X Close ปิดเองอัตโนมัติภายใน  30 วินาที
452

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน สถาบันการเงิน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700

อ่านต่อได้ที่นี่

3120

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700

อ่านต่อได้ที่นี่

576

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 \"อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล\"

อ่านต่อได้ที่นี่

รับแปลเอกสารต่างๆ

อ่านต่อได้ที่นี่

บริษัทอีซี บาย และบริษัททวงหนี้ขอโทษ : ปรึกษากฎหมายโทร. 02-9485700

  • บริษัททวงหนี้ขอโทษ

    บริษัทอีซี บาย และบริษัททวงหนี้ขอโทษ

     

                ตามที่สมาชิกชื่อคุณศิริพร  ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับวิธีการทวงหนี้ที่ใช้วิธีการรุนแรง  เมื่อวันที่ 28  กุมภาพันธ์ 2550  วันนี้บริษัททวงหนี้ได้ทำหนังสือขอโทษและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

     

     รายการทนายคลายทุกข์  ได้นำหนังสือขอโทษมาแสดงให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบแล้วในวันนี้  และขอชื่นชมในสปิริตของ อีซี บายฯ และบริษัท  ทรงธรรม  ลีเกอร์  แมนเนจเมนท์ จำกัด  ที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

     

    ซึ่งก่อนหน้านี้  รายการทนายคลายทุกข์เคยทำหนังสือร้องเรียนไปยัง  บริษัท  อีซี บาย  จำกัด (มหาชน)  เรื่องวิธีการทวงหนี้ที่ใช้วิธีการรุนแรงเช่นเดียวกัน  บริษัท อีซีบาย  จำกัด (มหาชน) และบริษัทรับทวงหนี้  จึงทำหนังสือขอโทษมาที่ทนายคลายทุกข์และสมาชิกที่ร้องเรียนเข้ามา  นอกจากนี้  อีซี  บาย  ยังได้ยกเลิกการว่าจ้างบริษัทที่ทวงหนี้ ที่ใช้ความรุนแรงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

                รายการทนายคลายทุกข์  หวังว่าบริษัททวงหนี้และบริษัท อีซี  บาย  คงจะเข้มงวดกับการว่าจ้างบุคคลภายนอกทวงหนี้  ให้สุภาพเรียบร้อยมากขึ้น  ผมเชื่อเหลือเกินว่า  การทวงหนี้โดยใช้วิธีการรุนแรง  ไม่ใช่นโยบายของอีซี  บาย  อย่างแน่นอน  การที่ลูกหนี้จะชำระหนี้หรือไม่นั้น  มุมมองของผม  ควรให้เกียรติลูกหนี้  เจ้าหนี้น่าจะได้ประโยชน์มากกว่า 

" บทความและคำแนะนำของทนายคลายทุกข์เป็นประโยชน์ต่อท่านหรือไม่ "


ความคิดเห็น

  •  1  2  3 .. 9   

  • ความคิดเห็นที่ 174

     ที่อ้างมาทั้งหลายทั้งปวงกดเงินของเค้าไปจนเต็มจำนวนแต่พอถึงเวลาจ่ายไม่ยอมจ่ายหน้าด้านสุดๆรู้ทั้งรู้ต้องจ่ายวันไหนหนีหนี้กันใหญ่เลยพ่อคุณแม่คุณทั้งหลายหน้าด้านพูดมาได้ถ้าจ่ายให้เค้าก็คงไม่ทวงหรอ...หน้ามึนขับรถเก๋งใช้มือถือแพงหวงหนี้

    โดยคุณ Ytok  (183.89.152.66)     8 ธ.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 173

     ผมก็มีหนี้บัตรเครดิตเกือบทุกสถาบัน แต่ผม ใช้กลยุทธ์ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ใครจะทำไม เพราะพวกเขาบังอาจมาเอาเปรียบเราก่อนทำไม ไม่ต้องจ่ายมัน เพราะมันเคยตัว ให้ยอดหนี้มันจมไปเลย

    โดยคุณ นักฆ่าเลือดเย็น  (49.228.241.18)     6 ธ.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 172

     สวัสดีค่ะ

    ดิฉัน ไม่ได้เป็นลูกหนี้ หรือยืมเงินของบัตรอีซี่บาย หรือบัตรอื่น ๆ หรอกนะคะ  แต่พนักงานที่บริษัทที่ดิฉันทำอยู่ เป็นหนี้บัตรนี้อยู่ ซึ่งในหนึ่งวันมีเจ้าหน้าที่ของอีซี่บาย โทรมาตามเรื่องหนี้ที่บริษัท บ่อยมาก จนน่ารำคาญ

    เข้าใจนะคะ ว่าเป็นหน้าที่ของพนักงานที่จะต้องโทรมาตาม แต่มันมากเกินไปหรือปล่าวคะ คนที่จะต้องคอยมานั่งรับโทรศัทพ์ ซึ่งโทรมาถามและขอฝากข้อมูล ทั้งวัน จนไม่ต้องทำงานทำการแล้ว อยากให้คนที่เป็นเจ้าของบริษัทอีซี่บาย ช่วยกรุณา มี Limit ของการโทรตามหนี้สินกับลูกหนี้ของคุณบ้าง ไม่ใช่มาทำให้คนอื่นเดือนร้อนไปด้วย กรุณามีจรรยาบรรณของการโทรทวงหนี้สินด้วย ท่าทางผลกำไรคงจะดี ถึงได้ให้พนักงานโทรได้ทั้งวัน ขอร้องผู้บริหาร กรุณารับเรื่องดูแลประสานงานด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูง

    ขอเถอะนะ อย่าทำความเดือดร้อนให้กับพนักงานที่คุณคอยโทรมาทวงหนี้ เพราะทุกคนไม่ได้ว่างคอยมาตอบคำถาม มีงานมีการต้องเคลียร์ อย่าโทรมาที่เบอร์บริษัทอีก บริษัทของคุณก็มีเบอร์โทรมือถือ และสำเนาบัตรประชาชน ที่อยู่ ที่ลูกหนี้คุณให้ไว้ กรุณาใช้ข้อมูล เพื่อทวงถามกันเอาเอง เถอะนะคะ 

     

    โดยคุณ   (58.8.152.88)     1 ธ.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 171

     ชำระช้าประมานหนึ่งสัปดาห์ ประชุม ตจว. 5 วัน ไม่สะดวกรับสาย โทรเข้าแผนก แจ้งแล้วว่าไม่ได้มาทำงาน ยังโทรมารบกวน โทรหาแผนกบุคคลของ รพ.อีก เกินไปมั้ยขอโทษ จะให้ลูกค้าได้รับความอับอายขายขี้หน้าชาวบ้านไปถึงไหน อ่านกฎหมายทวงหนี้ฉบับใหม่รึยัง ข้อ 1+3 ก่ะผิดเต็มๆ ละ คนเขาติดขัดบ้างไรบ้าง โทรหาแปดสิบรอบเพื่ออัลไล จะให้ถอนขนหน้าแข้งไปจ่ายรึไง!!

    โดยคุณ   (1.46.107.65)     10 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 170

     ชำระช้าประมานหนึ่งสัปดาห์ ประชุม ตจว. 5 วัน ไม่สะดวกรับสาย โทรเข้าแผนก แจ้งแล้วว่าไม่ได้มาทำงาน ยังโทรมารบกวน โทรหาแผนกบุคคลของ รพ.อีก เกินไปมั้ยขอโทษ จะให้ลูกค้าได้รับความอับอายขายขี้หน้าชาวบ้านไปถึงไหน อ่านกฎหมายทวงหนี้ฉบับใหม่รึยัง ข้อ 1+3 ก่ะผิดเต็มๆ ละ คนเขาติดขัดบ้างไรบ้าง โทรหาแปดสิบรอบเพื่ออัลไล จะให้ถอนขนหน้าแข้งไปจ่ายรึไง!!

    โดยคุณ   (1.46.107.65)     10 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 169

     อยากให้เรื่องถึงนายก ตู่ จะได้ ให้กู้เงิน จากรัฐบาล มาปิดเอกชน ซะที 

     

    ลูกหนี้ดีก็มีนะเออ 

    โดยคุณ ห่วยแตก   (110.164.212.173)     10 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 168

     ไม่มีน้ำใจในมุษย์ รู้ว่าทำตามหน้าที่ ทุกชีวิตมีวันตกต่ำ อย่าเหยียบชีวิตคนอื่น ได้มั๊ย 

     

     

    เห็นใจกันบ้างสิ ....ถ้ามีเค้าจะปล่อยให้ดทรมาทวงหรอ และคง ปิดบัญชีไปนานแล้ว 

    หากินกันแบบนี้ มันแย่นะ 

     

     

    โดยคุณ แย่  (110.164.212.173)     10 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 167

     การวางโทรศัพท์ใส่ลูกค้า โดยการสนทนาไม่จบ มันถือว่า เสียมารยาท ทีโทรมาทวงหนี้ ยังโทรได้โทรดี แต่เวลาโทรกลับ แม่ง ติดต่อยาก โอนไปนั่น ไปนี่ ให้คนนัน้ คนนี้ คุย เพื่อ!!!!!!!ขอปรับโครงสร้างหนี้ ก็ไม่ได้ ทำไมถึงไม่ได้ ที่อื่นๆเขายังประนอมหนี้ ให้เลย ห่วยแตก รู้งี้ กูไม่สมัครหรอก...กากมาก หัวหน้า ลูกน้อง แย่ ทำมาอ้างถึงผู้จัดการ มาซี้ ถ้าจะทวงกันทั้งวันทั้งคืน เห็นใจกันบ้างได้ไหม ถ้าคนมี มันจะไปกู้เงินมาใช้ทำไป เห็นใจกันมั่ง จ่ายช้า วันเดว ปรับตั้ง 100 ตลก บางที คนเรามันก็ต้อง มีขึ้นมีลง บ้างสิวะ เออ

    โดยคุณ เข้าข้างกันเห็นๆ  (110.164.212.173)     10 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 166

     แย่มากๆ อ้างถึงพ่อถึงแม่ ความจริงมันก็อ้าง ขู่ถึงพ่อถึงแม่นั่นแหละ ทำมาเป็นว่า ถามถึงเบอร์โทร อ้าง อย่างงนั้นอย่างนี้ ..เสียมารยาท ขู่แบบอ้อมโว๊ยย แบบนี้อ่ะ ..

    โดยคุณ ร้องเรียน  (110.164.212.173)     10 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 165

     ล่าสุด วันนี้ร้อนๆๆ โมโหมากจนลืมชื่อพนักงาน แต่ฟังเสียงน่าจะเป็นเพศที่3 ท้วงถาม แย่ๆๆๆๆมากๆๆๆๆ วุ่นวาย ใช่ ดิฉันจ่ายช้า แต่บางครั้งในการจ่ายช้ามันก็มีเ้หตุผลหรือความจำเป็น

    แต่นี่พนักงานโทรมาแจ้งว่าให้จ่ายวันนี้ ไม่มีค่าติดตามทวงถาม ฉันเลยแจ้งไปว่าจะจ่ายไม่เกิน 1ทุ่ม

    พนักงานคู่สายกลับถามมาว่า แล้วตอนเช้า ทำไมไม่จ่าย?คืออะไร หลายครั้งแล้วกับการที่ทวงถามแบบนี้และใช้น้ำเสียงแย่มากๆๆ อบรมพนักงานบ้างก้ดี หรือเป็นที่ตัวบุคคล ไม่เข้าใจ #แรงมาแรงกลับน่ะ ไม่โกง

     

     

     

     

    โดยคุณ num  (101.108.234.96)     3 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 164

     เท่าที่รู้มา การทวงหนี้ ตาม พ.ร.บ.ทวงหนี้ ต้องทวงกับลูกโดยตรงนะครับ ไม่ใช่ไปทวงคนอื่นหรือไปฟ้องประจานให้คนอื่นรู้

    โดยคุณ กบเอ้บ  (125.26.69.22)     2 พ.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 163

    เป็นลูกค้าของบัตรยูเมะพลัสคะ จ่ายทุกเดือนนะคะ แต่ช่วงนี้ช่ายช้าเพราะมีปัญหาด้านการเงินเลยกำหนดมา 1 วัน โทรจิกกะหน่ำวันล่ะ 20 สาย ไม่ต้องทำงานทำการกันล่ะคะ นิขนาดจ่ายนะคะถ้าไม่จ่ายจะขนาดไหน รับก้อพูดจาไม่ดี แจ้งจะจ่ายสินเดือนก้อยังโทรมาทุกวัน ไม่รับก้อโทรหาคนนั้นคนนั้วุ่นวายไปหมด แถมพนักงานพูดมีเงินก้อเอามาปิดนะ ถ้ามีปิดไปแล้วคะเนอะ ไม่ต้องรบกวนโทรมาตามขนาดนี้หรอกคะ

    โดยคุณ นิตยา   (27.55.17.232)     19 ต.ค. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 162

      ดิฉัน น้ำหวาน นนท์ยะโส ใช้บริการยูเมะพลัส ตอนนี้ดิฉันมีภาระเรื่องค่าใช้จ่ายเยอะจึงทำให้ไม่สามารถชำระค่างวดตามดิวที่กำหนดให้ได้ และทางเจ้าหน้าที่ของยูเมะพลัสก็โทรมาคุกคามบ่อยมาก ทั้งโทรเข้าเบอร์ส่วนตัวและที่ทำงานซึ่งมันรบกวนเวลางานของดิฉัน ดิฉันอาจจะผิดที่ไม่สามารถทำเรื่องชำระได้ตรงดิว แต่ดิฉันก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่จ่ายและอีกอย่างดิฉันบอกกับเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบหรือทุกครั้งที่โทรเข้ามาว่าจะไปจ่ายวันที่ 27 ก่อนหน้านี้ดิฉันได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ที่โทรเข้ามาทวงหนี้ดิฉัน ดิฉันก็แจ้งว่าสู้ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมไม่ไหว ขอทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้
    ดังนั้นดิฉันจึงขอความกรุณา แจ้งเจ้าหน้าที่ของอีซี่บายว่าอย่าโทรบ่อยนักถ้าไม่ดำเนินเรื่องอะไรให้เพราะว่าดิฉันทำงานต้องเดินเอกสารตลอด ไม่ได้นั่งอยู่กับโต๊ะเพียงอย่างเดียว ส่วนเรื่องค่างวดครั้งนี้ดิฉันจะขอไปจ่ายให้วันที่ 27 และถ้าเป็นไปได้รบกวนทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ให้ด้วยค่ะ ดิฉันสู้ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมไม่ไหวค่ะ

    โดยคุณ น้ำหวาน นนท์ยะโส  (61.91.178.154)     24 ก.ย. 2559

  • ความคิดเห็นที่ 161

    ดิฉันติดหนี้อีซี่บาย 1 งวดและเพิ่งเลยมาประมาณ 6 วัน ทวงเช้า ทวงเย็น และมากกว่านั้น โทรเข้าที่ทำงาน บอกว่าขอสายหัวหน้างาน ซึ่งอยากทราบว่าเป็นการระราบระล้วงก้าวก่าย สิทธิส่วนบุคคลรึเปล่า หัวหน้าเขาไม่ได้มายุ่งเกี่ยวกับหนี้สินของเราและค้ำประกันให้เราซักหน่อย อยากทราบคะ ว่าเราจะทำอะไรในส่วนนี้ได้บ้าง มีเบอร์นี้โทรเข้ามา 0917711425 เราติดต่อกลับ เขาตอบคำถามไม่ได้ ว่าเพราะทำไมต้องขอสายหัวหน้า มีใครค้างค่างวดนานกว่านี้แล้วโทรเข้าทีทำงานขอสายหัวหน้างาน คืออะไร 

    โดยคุณ ่jeepfy  (118.172.240.96)     8 ก.ย. 2559

  •  1  2  3 .. 9   

แสดงความคิดเห็น

  •    
    ชื่อ
    เมล์
    ความคิดเห็น
    ตัวเลขที่เห็น
     แจ้งทาง e-mail เมื่อมีผู้ตอบกระทู้นี้

เข้าสู่ระบบ

คุณสามารถ สมัครสมาชิกได้ที่นี่...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุดในหมวด

ข่าวที่ถูกค้นมากที่สุดในหมวด