X Close ปิดเองอัตโนมัติภายใน  30 วินาที
452

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน สถาบันการเงิน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700

อ่านต่อได้ที่นี่

3120

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700

อ่านต่อได้ที่นี่

576

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 \"อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล\"

อ่านต่อได้ที่นี่

รับแปลเอกสารต่างๆ

อ่านต่อได้ที่นี่

บริษัทอีซี บาย และบริษัททวงหนี้ขอโทษ : ปรึกษากฎหมายโทร. 02-9485700

  • บริษัททวงหนี้ขอโทษ

    บริษัทอีซี บาย และบริษัททวงหนี้ขอโทษ

     

                ตามที่สมาชิกชื่อคุณศิริพร  ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับวิธีการทวงหนี้ที่ใช้วิธีการรุนแรง  เมื่อวันที่ 28  กุมภาพันธ์ 2550  วันนี้บริษัททวงหนี้ได้ทำหนังสือขอโทษและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

     

     รายการทนายคลายทุกข์  ได้นำหนังสือขอโทษมาแสดงให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบแล้วในวันนี้  และขอชื่นชมในสปิริตของ อีซี บายฯ และบริษัท  ทรงธรรม  ลีเกอร์  แมนเนจเมนท์ จำกัด  ที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

     

    ซึ่งก่อนหน้านี้  รายการทนายคลายทุกข์เคยทำหนังสือร้องเรียนไปยัง  บริษัท  อีซี บาย  จำกัด (มหาชน)  เรื่องวิธีการทวงหนี้ที่ใช้วิธีการรุนแรงเช่นเดียวกัน  บริษัท อีซีบาย  จำกัด (มหาชน) และบริษัทรับทวงหนี้  จึงทำหนังสือขอโทษมาที่ทนายคลายทุกข์และสมาชิกที่ร้องเรียนเข้ามา  นอกจากนี้  อีซี  บาย  ยังได้ยกเลิกการว่าจ้างบริษัทที่ทวงหนี้ ที่ใช้ความรุนแรงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

                รายการทนายคลายทุกข์  หวังว่าบริษัททวงหนี้และบริษัท อีซี  บาย  คงจะเข้มงวดกับการว่าจ้างบุคคลภายนอกทวงหนี้  ให้สุภาพเรียบร้อยมากขึ้น  ผมเชื่อเหลือเกินว่า  การทวงหนี้โดยใช้วิธีการรุนแรง  ไม่ใช่นโยบายของอีซี  บาย  อย่างแน่นอน  การที่ลูกหนี้จะชำระหนี้หรือไม่นั้น  มุมมองของผม  ควรให้เกียรติลูกหนี้  เจ้าหนี้น่าจะได้ประโยชน์มากกว่า 

" บทความและคำแนะนำของทนายคลายทุกข์เป็นประโยชน์ต่อท่านหรือไม่ "


ความคิดเห็น

  •  1  2  3 .. 7   

  • ความคิดเห็นที่ 136

    คืออยากจะแจ้งให้กับทางบริษัท อีซิ่บายรับทราบน่ะค่ะว่า มีพนักงานของบริษัทคุรโทรมาทวงถามหนี้ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันครบกำหนดชำระ และใช้เบอร์โทรมาวันนึงไม่ต้ำกว่า 20 ครั้ง ซึ่งก่อให้เกิดความรำคาญ  พนักงานพูดจาหมาไม่รับทาน พูดไม่รู้เรื่องแถมยังมาใช้คำพูดหยาบคายข่มขู่ คืออยากจะถามว่าบางคนที่เค้ากู้เงินบริษัทคุณไปแล้วหายคุณไปตามได้จากที่ไหนแล้วเขาจ่ายคุณรึป่าว อยากให้คุณปรับปรุงณจุดนี้ เรื่องการโทรจิกลูกค้าแบบไม่มีมรรยาทค่ะ

    โดยคุณ ฺput  (202.44.224.168)     10 เม.ย. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 135

    เรียน ผู้บริหารระดับสูง  ของบริษัท

    เน่ื่องจาก พนักงานท่านโทรมาติดตามลูกหนี้  ณ บริษัทเ+ซัพคอนเทรค(แถวนิคมปิ่นทอง1 ศรีราชา)   เป็นจำนวนมาก  ซึ่ง  ส่วนใหญ่เป็นพนักงานฝ่ายผลิด  ซึ่ง บริษัท ไม่มีคู่สายที่ฝ่ายผลิด  และทางท่านโทรมาติดตามหลายครั้ง ซึ่งทางบริษัท เราไม่สามารถ  ดำเนินการได้  (เนื่องจาก พอเจ้าหน้าที่  HR แจ้งพนักงาน ให้ทราบ และให้ติดต่อกลับ  พนักงานในโรงงาน ก็มาร้องเรียน ผู้บริหารของบริษัท เรา ว่า ตกลง ฝ่ายบุคคล ที่รับโทรศัพท์ นั้น ทำงาน ให้กับองค์กรใด สรุป ฝ่ายบุคคลโดน หนังสือเตือน   ,  พนักงานฝ่ายบุคคล ที่แจ้ง เรื่อง ก็โดนทำร้ายโดย กรีด รถยนต์ ส่วนตัว   

    ซึ่ง ทางบริษัทท่าน  ก็ยังคงโทร มาบ่อย วันละ  5 - 6 ครั้ง  บางครั้งหลัง 5 โมงเย็น  ซึ่ง ฝ่ายบุคคล มีหน้าที่หลาย อย่าง (ทั้งโรงงาน มีฝ่ายบุคคล 2 คน )  แต่ต้องมาคอย รับเรื่องจากท่าน รวมทั้งงานประจำ ซึ่งเรายังทำไม่เสร็จ

    เพื่อเป็นแนวทางที่ดี ทางเราขอเสนอให้ทานนั้น  ติดตามทวงหนี้ ทางจดหมาย  จะดีกว่า 

     เรียนมาเพื่อทราบ และดำเนินการ

     

     

     

     

    โดยคุณ pitchaya  (110.77.221.189)     28 ก.พ. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 134

    มีที่ ที่จะร้องเรียนพนักงานบ้างมํีย คะ คือไม่ให้เกียรติลูกค้า แม้แต่นิดเดียว  อีกนิดเดียวแถวบ้านเรียกว่าด่าคะ พูดจา แบบว่า  พนักงาน น่าจะ พูดดีๆเวลานัด ก็พูดอย่างเดียวคือจ่ายวันนี้ๆ อ้าวแล้วลูกค้าจะนัดจ่ายทำไมคะ คือ แบบไม่เข่าใจว่าการทำงานคือแบบนี้หรือคะ  อยากร้องเรียนคะ แล้วจะรับร้องเรียนมั๊ยคะ สุดๆห่วยมากคะพนัดกงาน ชื่อคุณ สุชาติ จำนามสกุลไม่ได้ 

    โดยคุณ 1234  (58.137.229.40)     11 ก.พ. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 133

    แย่มากคะ โทรมาบ่อยมาก ไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนี้ คือเหมือนย้ำคิดย้ำทำ คือจะจิกอะไรมากขนากนี้คะ  

     

    โดยคุณ toomtam  (58.137.229.40)     11 ก.พ. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 132

    ใช่คะ คืออีซี่บายโทรก่อกวนทั้งวันไม่เป็นอันทำงาน เลย คะ ทุกชั่วโมง เปลี่ยนเบอร์โทรเข้าไม่ซ้ำแถมยังรอบบิลมาส่งช้าพนักงานพูดจาหมาไม่แดก.. อยากจะถามว่าไอ้คนที่ไม่เคยจ่ายสักงวดนี้มันไปทวงกะใครทีเราจ่ายก่อนทุกเดือนนี้โทรจิกแม้งทั้งวัน

    โดยคุณ รักจัง  (203.150.112.69)     7 ก.พ. 2558

  • ตอบกลับความคิดเห็นที่ 132

    ท่านอาจยื่นคำร้องเรียนไปยัง สคบ. เกี่ยวกับการที่ผู้ประกอบธุรกิจกระทำการละเมิดสิทธิของผู้บริโภคให้ได้รับความเดือดร้อนได้ตามมาตรา 20(1) แห่ง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภคฯ

    โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก)  (58.136.20.3)     17 มี.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 131

    เจ้าหน้าที่ติดต่อมาพูดจา น้ำเสียงแย่มากค่ะ โทรมาครั้งแรกติดต่อที่ทำงาน  ก็เข้าใจไม่ได้ว่าอะไร  เรยแจ้งให้ติดต่อที่เบอร์ส่วนตัวหลัง 6 โมงเย็น  พอเดือนนี้ติดต่อมาช่วง 5 โมงกว่าซึ่งยังไม่เลิกงาน แล้วก็โทรเข้าที่ทำงานอีก แล้วยังใช้น้ำเสียงไม่พอใจ ขึ้นเสียงใส่ คือใกล้ปิดสิ้นเดือนแล้วจะทำยอดปิดคัตหรอค่ะ ถึงต้องมาทำกิริยาแย่ๆขนาดนี้ 

     

    สามารถคอมเพลนเจ้าหน้าที่ที่ดูแลบัญชีท่านนี้ได้ที่เไหนค่ะ

    โดยคุณ วสุกุล  (115.87.188.171)     26 พ.ย. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 130

    ใช่ค่ะ เขาโทรจิกๆ มากๆ เราไม่มีเวลาทำมาหากินเลย น่ารำคาญมากค่ะ เราไม่ได้ติดหนี้นานขณะ เกินตามกฎหมากำหนดเลยน่ะค่ะแค่เดือนเดียว ประวัติไม่เคยเสีย โทรเกินไปไหมค่ะแล้วบอกเรา

    ให้เราไปจ่าย เท่านี้ กดออกมาก่อนแล้วไปจ่ายอีก มีหรือค่ะก้อ เท่ากับว่าเสียเพิ่มสองรอบ เสียเปรีบยมาก..หรือจะรอให้เข้าฟ้องจ่ายที่เดียวไปเลยมันน่ารำคาญมากเลยค่ะ รบกวนให้คำปรึกษาจากท่านทนายหน่อยน่ะค่ะ

    โดยคุณ ปวดจิต  (223.206.250.23)     26 ก.ย. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 129

     ใช่ค่ะ แต่ของเราเป็นบริษัท GLOFIN X พูดจาแย่มากๆเลย โทรเข้าที่ทำงานของเรา จะขอคุยกับเจ้านายเราให้ได้เลย ทั้งๆทื่เรื่องนี้มันก็ผ่านมาเกือบสิบปีได้แล้วนะ จะอารัยกันนักกันหนา หนี้แค่ไม่กี่บาท คือก็เข้าใจนะคะว่ามันเป็นหน้าที่ของเขา แต่คุณจะทวงเงินเขาอ่ะ กรุณาใช้คำที่มันสุภาพหน่อยนะคะ ไม่ใช้อารัยก็ขู่ พูดจาไม่ได้เรื่องเลย ไม่สมควรกระทำแบบนี้อ่ะค่ะ จดหมายที่ส่งมา ก็บอกว่าเป็นคดียักยอกทรัพย์ คือไม่เข้าใจว่าไปยักยอกทรัพย์ตอนไหน แค่ผ่อนโทรศัพท์มือถือ จ่ายมาเกือบจะหมดเหลือแค่3-4 งวดเอง แล้วหนี้ที่เหลือก็เหลือไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ 

    โดยคุณ ผาณิต  (27.145.6.21)     29 ส.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 128

     โทรมาทวงตอน 6 โมงเย็นแถมโทรเข้าเบอร์มือถือของหัวหน้าเรา ซึ่งเราไม่ได้แจ้งเบอร์ให้ไว้

    แล้วโทรเข้าที่ทำงานใหม่เรา มันใช่หรือป่าว เพื่อนๆเคยโดนแบบนี้ไหมค่ะ และอีกอย่างเท่าที่ทราบเราเป็นหนี้ 

    ของกรุงไทย ธ. ก้อไม่เคยโทรเข้าที่ทำงานใหม่เลยนะ อีกอย่างเราติดแบล็คแล้ว 

    ธ. อื่นเค้าไม่โทรแล้วค่ะ เค้าส่งหมายศาลแล้วค่ะ  ทำไมอีซี่บายยังโทรมาทำให้เราอายคนที่ทำงานใหม่ค่ะ

    ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ เป็นหนี้ไม่ถึง 5,000 ทำยังกับฆ่าพ่อมันตาย

    โดยคุณ Doii  (27.55.219.161)     26 ส.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 127

    โทรบ่อยๆๆทำงานโทรมาตลอด เครียดมาก

     

    โดยคุณ ดวงดาว  (171.7.7.26)     3 ส.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 126

     ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่าทางบริษัทเขาทวงหนี้กันแบบนี้หรอค่ะ โทเช้า โทเย็น ตอนกลางคืนก็โท โทมาทวงติดๆกัน รำคาญมากเลยค่ะ ถ้ามีก็จ่ายให้แล้วค่ะ แล้วก็ไม่ได้หนีด้วย กรุณาเข้าใจมนุษย์เงินเดือนด้วยนะค่ะ มันน่ารำคาญมาก อีกหน่อยคงจะไม่มีคนไปใช้บริการของคุณอีกแล้วนะค่ะ ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ คงเข้าใจนะค่ะว่า ปากต่อปาก ช่่วยแก้ไขตรงจุดนี้ด้วยนะค่ะ บริษัทเขายังไม่ทวงขนาดนี้ ถ้าจ่ายช้าก็โดนปรับตามระเบียบ 

    โดยคุณ คนที่เป็นหนี้  (123.242.164.129)     1 ส.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 125

     เช่นคะโทรทวงตลอดเวลาทำงานจะให้รับตลอดเวลา ไม่รับก้อยังโทรไปหาพ่อ เลวจิงพวกทวงหนี้โหด

    โดยคุณ   (49.230.181.164)     31 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 124

     ใช่ค่ะ ทวงยังไม่พอให้เวลาเราไปจ่ายแค่ ชม.เดียว ถ้าเงินหาได้ง่ายขนาดนั้นก้อไม่ต้องรอให้โทรมาทวงหรอก พอบอกยังไม่จ่าย ก็ทำเสียงเจ๊าะแจ๊ะ เหมือนไม่พอใจอีก 

    โดยคุณ aim  (171.4.250.116)     26 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 123

     รับใช้ต่างชาติเสียศักดิฺ์ศรีความเป็นคนไทย คสช ช่วยจัดการพวกทวงหนี้หน่อย

    โดยคุณ คนไทย  (110.78.150.179)     24 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 122

    ก็สมควรว่าบ้างละคะ พวกพนักงานอีซี่บายจัญไร ทั้งหลาย กรุณาเว้นการโทรบ้างก็ดีนะคะ เพราะคนเราไม่ได้เดินไปแล้วหาเงินได้ทันที ยังไงมันก็มีพลาดกันบ้าง เราจายให้คุณอยู่แล้ว คุณไม่ต้องกลัวหรอกคะ แหม แค่ผิดนัดเดือนเดียว เล่นโทรจิก ทุกชั่วโมง ดีนะที่ไม่โทร มาตลอด 24 ชั่วโมง

    โดยคุณ นิภาพร คำมณี  (115.31.137.112)     8 ก.ค. 2557

  • ตอบกลับความคิดเห็นที่ 122

    หากการทวงหนี้ของพนักงานหรือตัวแทนของเจ้าหนี้เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านซึ่งเป็นลูกหนี้เกินสมควรแล้ว ย่อมเป็นการไม่ชอบด้วยกฎหมาย ท่านมีสิทธิที่จะดำเนินคดีกับเจ้าหนี้หรือตัวแทนเจ้าหนี้เพื่อปกปักรักษาสิทธิแห่งตนได้

    โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก)  (58.136.20.23)     6 ส.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 121

    ใครรู้เบอร์โทร ฝ่ายกฎหมายอีซี่บายบ้างอยากปลดหนี้ ติดเครดิจบูโร

    โดยคุณ poy  (223.204.224.128)     2 ก.ค. 2557

  •  1  2  3 .. 7   

แสดงความคิดเห็น

  •    
    ชื่อ
    เมล์
    ความคิดเห็น
    ตัวเลขที่เห็น
     แจ้งทาง e-mail เมื่อมีผู้ตอบกระทู้นี้

เข้าสู่ระบบ

คุณสามารถ สมัครสมาชิกได้ที่นี่...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุดในหมวด

ข่าวที่ถูกค้นมากที่สุดในหมวด