ที่พัก โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว|ที่พัก โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว

ที่พัก โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ที่พัก โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว

ประเทศไทยมีระบบสาธารณูปโภคและการบริการสาธารณะที่ได้มาตรฐาน การคมนาคมขนส่ง

บทความวันที่ 29 ธ.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 782 ครั้ง


ที่พัก โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว

            เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2554  ทนายคลายทุกข์มีความห่วงใยในสวัสดิภาพของพี่น้องประชาชน  เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล ต้องเดินทางไปพักผ่อน  มีการสัญจรไปมาบนท้องถนนมาก  และบางครั้งอาจมีความจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือในช่วงเทศกาลปีใหม่  ทนายคลายทุกข์จึงได้รวบรวมเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ของหน่วยงานที่ท่านจะขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงโทรศัพท์ ของ อ.เดชา กิตติวิทยานันท์ ที่ท่านจะขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน โทร .081-912-5833

การเดินทางในประเทศไทย
            การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยสามารถทำได้หลายหลากวิธี ไม่ว่าจะเป็นเดินทางโดยเครื่องบิน รถไฟ รถบัส หรือรถยนต์ส่วนตัว นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่จะเดินทางได้ตามความสะดวก และงบประมาณ

สนามบินในประเทศไทย
          ปัจจุบันการเดินทางทางอากาศได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และยังมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีสายการบินต้นทุนต่ำเปิดให้บริการเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศหลายสายการบิน และประเทศไทยมีท่าอากาศยานรองรับเที่ยวบินต่างๆ เป็นจำนวนมากทั่วประเทศ

ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
           เพื่ออำนวยความสะดวกด้านข้อมูลการท่องเที่ยว ททท. จึงได้จัดตั้งศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยวไว้ที่สำนักงาน ททท. ทุกแห่งทั่วประเทศ และ ณ บริเวณสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อีกทั้งยังมีบริการ TAT Call Center สายด่วนท่องเที่ยวอีกด้วย

ที่พัก โรงแรม
            โรงแรมเป็นที่พักซึ่งมีอยู่ทั่วไปในทุกจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง มีตั้งขนาดเล็กไปจนถึงระดับห้าดาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน และบริการต่างๆ ตามแต่ระดับราคาของโรงแรม

บูติกรีสอร์ต
           เป็นที่พักซึ่งได้รับการตกแต่งให้มีเอกลักษณ์ มีคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่ชัดเจนมาก บูติกรีสอร์ตมักมีจำนวนห้องพักไม่มากนัก เพราะเน้นความเป็นส่วนตัวเป็นลำดับรองๆ ลงมาจากการตกแต่ง

บ้านพักเยาวชน 
          เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวหนุ่มสาวที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย มีทั้งแบบห้องนอนรวมและห้องพักคู่ ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากนัก เพราะมีไว้สำหรับนอนเท่านั้น

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์
            เป็นที่พักอีกประเภทซึ่งมีความสะดวกสบายไม่แตกต่างจากโรงแรม แต่มีสิ่งที่พิเศษกว่าโรงแรม เช่น มีห้องครัว บางแห่งมีเครื่องซักผ้าและอบผ้า จัดว่าเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้เวลาในการเข้าพักหลายวัน

เกสต์เฮาส์
            เป็นที่พักราคาประหยัด เกสต์เฮาส์นั้นมักเป็นบ้านแบ่งห้องให้เช่า ส่วน B&B นั้นคล้ายกับเกสต์เฮาส์ตรงที่เป็นบ้านแบ่งห้องให้พัก แต่เจ้าของบ้านจะลงมือทำอาหารเช้าให้ผู้มาพัก และมักจะร่วมรับประทานด้วยกัน

แพริมน้ำ
           เป็นที่นิยมในหมู่คนรักธรรมชาติไม่แพ้เต็นท์และแค้มปิ้ง มีทั้งแบบธรรมดา ไม่มีพัดลม กางมุ้งนอน และแบบหรูหรา และมีทั้งแพแบบผูกติดไว้กับที่ และแพที่ใช้เรือลากออกไปผูกในจุดที่นักท่องเที่ยวต้องการ

รีสอร์ทและสปา
           เป็นที่พักที่มีความสูงของตัวอาคารไม่ถึง 10 ชั้น และมีบริการสปาเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ต สำหรับสถานที่นั้น ส่วนใหญ่แล้วจะตกแต่งบริเวณให้มีความร่มรื่น เงียบสงบ ในบรรยากาศผ่อนคลายอย่างแท้จริง

โฮมสเตย์
           เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมไม่น้อย นักท่องเที่ยวจะได้พักในบ้านของชาวบ้านจริงๆ โดยได้เรียนรู้วิถีชีวิตภายในชุมชนอย่างใกล้ชิด มีกิจกรรมให้ทำอีกหลายอย่าง เช่น ตกปลา ออกเรือประมง เป็นต้น

พื้นที่กางเต็นท์และแค้มปิ้ง
            เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติและไม่ติดสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่เมื่อลุกจากเต็นท์ก็ชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติได้ทันที

ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับที่พัก  แหล่งท่องเที่ยว ได้เพิ่มเติมที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สายด่วน 1699

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก