ส่องพฤติกรรมคนซ่อน \"กิ๊ก\" แนะวิธีแก้ไขก่อนสาย! (บทความสัมภาษณ์นักสืบทนายคลายทุกข์)|ส่องพฤติกรรมคนซ่อน \"กิ๊ก\" แนะวิธีแก้ไขก่อนสาย! (บทความสัมภาษณ์นักสืบทนายคลายทุกข์)

ส่องพฤติกรรมคนซ่อน \"กิ๊ก\" แนะวิธีแก้ไขก่อนสาย! (บทความสัมภาษณ์นักสืบทนายคลายทุกข์)

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ส่องพฤติกรรมคนซ่อน \"กิ๊ก\" แนะวิธีแก้ไขก่อนสาย! (บทความสัมภาษณ์นักสืบทนายคลายทุกข์)

ข้าราชการหญิงวัยใกล้เกษียณอายุ เธอวาดฝันจะมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่ากับชายรุ่นลูกที่คบหาอยู่ แม้เธอจะมีสามีอยู่แล้ว

บทความวันที่ 5 ต.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 101951 ครั้ง


ส่องพฤติกรรมคนซ่อน "กิ๊ก" แนะวิธีแก้ไขก่อนสาย! (บทความสัมภาษณ์นักสืบทนายคลายทุกข์)


     
ข้าราชการหญิงวัยใกล้เกษียณอายุ เธอวาดฝันจะมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่ากับชายรุ่นลูกที่คบหาอยู่ แม้เธอจะมีสามีอยู่แล้ว แต่ชีวิตที่ผ่านมาเหมือนอยู่ในคุกตะรางของความเศร้า เธอไม่มีความสุขถึงจะอยู่ในแวดวงข้าราชการที่คนนับหน้าถือตา เธอรอเพียงวันเกษียณอายุแล้วจะได้ไปอยู่กับชายรุ่นลูก ทิ้งตาแก่ที่บ้านเหมือนกับสามีที่ทิ้งเธอไปหากิ๊กใหม่ แต่แล้ววันคืนกลับผกผัน ชายรุ่นลูกมีคนอื่นนอกจากเธอ ชีวิตคนวัยเกษียณเหมือนมีเขางอกมาตอนไหนไม่รู้ตัว...
   
เรื่องข้างต้นหลายคนอาจนึกว่าเป็นละครน้ำเน่า แต่สำหรับ อำนวยพร มณีวรรณ์ นักสืบ บริษัท เดชา แอนด์ ไอบีเอส จำกัด เคยสืบคดีเหล่านี้มาแล้วกว่า 14 ปีในอาชีพ เธอมองประเด็นคนไทยมีกิ๊กว่า ปัจจุบันมีมากขึ้น แม้เศรษฐกิจจะแย่ แต่ยังมีงานการสืบคดีกิ๊กมาให้ตามไม่เคยขาด เช่นเดียวกับเพศชายและหญิงที่นิยมมีกิ๊กพอ ๆ กัน
   
ผู้ชายที่มีกิ๊กมาก ๆ จะอายุ 40 ปี ขึ้นไป เพราะฐานะทางการทำงานมั่นคงมีเงินพอจะเลี้ยงเด็กผู้หญิงได้ ซึ่งเด็กที่เลี้ยงส่วนใหญ่เริ่มตั้งแต่อายุ 15 ปี ยังเรียนระดับมัธยม, พาณิชย์, มหาวิทยาลัย เด็กพวกนี้ยอมให้เลี้ยงเพราะอยากได้คนช่วยค่าเทอม และต้องการสิ่งของ เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น มือถือ คอนโดฯ หรือรถยนต์ที่มีราคาแพง
   
คนทำงานส่วนมากจะมีกิ๊กเพราะความสนิทสนมกัน ทั้งในแผนกเดียวกันหรือเป็นผู้มาติดต่องานประจำเช่น พนักงานหญิงบางคนคบกับผู้ชายแล้วไม่รู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้ว ครั้นพอจะเลิกก็เลิกยากเพราะรัก ไปแล้ว นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งซึ่งเสี่ยงมาก เนื่องจากมีความ รักมาเกี่ยวข้อง คนกลุ่มนี้  มีโอกาสทำร้ายตัวเองสูง ในอีกบริบทหนึ่งเกิดจากต้องการมีความสัมพันธ์เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กัน ซึ่งนี่เป็น อีกความสัมพันธ์ที่อันตรายเช่นกัน
   
สำหรับกลุ่มที่มีกิ๊กแล้วทุ่มเททั้งตัวจะเป็นคนวัย 50 ปีขึ้นไป บางกรณีเป็น แม่ม่าย ที่อยู่กินกับกิ๊กแบบ ลับ ๆ บางคนเป็นราชการที่ไม่ต้องการเปิดเผยเพราะกลัวเสียชื่อเสียงหรือให้ออกจากงาน ระบบข้าราชการเป็นอีกหน่วยงานที่น่าเป็นห่วง เพราะถึงแม้จะรู้แล้วว่ามี กิ๊กจริง หรือมีกิ๊กในหน่วยงานเดียวกัน แต่ระบบการตรวจสอบภายในยังเอื้อเฟื้อกันอยู่ดี สุดท้ายแม้จะรู้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้
   
“เคยเจอบางรายแต่งงานอยู่กินกับเมียมา 20 ปี มารู้ทีหลังว่าสามีมีกิ๊กที่คบกันมากว่า 20 ปี เหมือนกัน เพราะไปเห็นใบเสร็จซื้อ ของจำพวกของใช้เด็ก ซึ่งของพวกนั้นไม่มาที่บ้าน  พอภรรยารู้แทบช็อกเพราะฝ่ายนั้นก็มีลูกเหมือนกับตน หรืออย่างบางรายมีกิ๊กมาก  ที่สุด  3 คน”
   
ปัญหาของคนมีกิ๊กส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดจากบ้านใหญ่ แต่เกิดจากพวกที่เป็นกิ๊กทั้งหลายตีกันเอง จากประสบการณ์ที่ผ่านมาพบว่า ถ้าคนไหนมีกิ๊ก 2 คน กิ๊กจะตีกันเอง แต่ถ้าเฮียมีกิ๊กที่ 3 หรือ 4 เพิ่มขึ้นมา กิ๊กคนที่ 1 และ 2 จะรวมกันสู้เพื่อให้เฮียเลิกกับกิ๊กคนที่ 3 หรือ 4 เนื่องจากถ้ามีกิ๊กเพิ่มจะทำให้ตนเสียประโยชน์ คนพวกนี้จะไม่ค่อยยุ่งกับเมียหลวงถ้าไม่จำเป็น ส่วนบางรายมีกิ๊กแค่ 1 คน อาจ   มีปัญหากิ๊กเข้ามายุ่มย่าม  กับเมียหลวงบ้างหากเสียประโยชน์
   
“คนที่เป็นกิ๊กมีทั้งแบบคบกันแป๊บเดียวกับอีกแบบคบกันนาน ซึ่งงานนักสืบที่ทำส่วนใหญ่เป็นกิ๊กที่คบกันแบบนาน ส่วนใหญ่คนที่เป็นกิ๊กจะอยู่สบายกว่า คนที่เป็นเมียหลวง เช่น เมียหลวงอยู่ทาวน์เฮาส์ธรรมดา แต่เมียน้อยอยู่คอนโดฯหรูเดือนละ 6,000-7,000 บาท ขับรถหรูอย่างดีงานไม่ต้องทำ ผิดกับเมียหลวงที่ทำงานจนโทรม แปลกกว่านั้นผู้ชายบางคนมีกิ๊ก แต่ไม่ต้องการให้เมียสงสัยเลยเช่าบ้าน  ให้กิ๊กที่ต้นซอย แต่บ้าน เมียหลวงอยู่ท้ายซอยก่อนกลับบ้านก็แวะหากิ๊กก่อนกลับบ้าน”
   
อาชีพที่มีกิ๊กมากที่สุดคือ 1.นักการเมือง ระดับชาติและระดับท้องถิ่น  2.นักธุรกิจระดับผู้บริหาร 3.ข้าราชการระดับสูงในหน่วยงานต่าง ๆ ถ้าเป็นตำรวจจะเป็นระดับสารวัตรขึ้นไป 4.คนทำงาน ที่เจอบ่อยคือ หมอกับพยาบาล น่าแปลกที่คนสองกลุ่มนี้ ไม่ค่อยมีกิ๊กในวิชาชีพอื่น 5.ดารานักร้อง กล้าเสียเนื้อตัว เพื่อแลกกับเงิน และใช้จ่ายฟุ่มเฟือย 6.ลูกหลานเศรษฐี ผู้มีอันจะกินมีการศึกษาสูงจบเมืองนอก มีความคิดเสรีไม่ชอบคบแบบผูกมัด
   
วิธีการสังเกตหากผู้ชายมีกิ๊กคือ กลับบ้านไม่ตรงเวลา หรือเดิมกลับบ้านไม่ตรงเวลาประจำแต่พอเริ่มมีกิ๊กเริ่มกลับบ้านตรงเวลามากขึ้น ไม่ค่อยให้จับหรือดูโทรศัพท์ แต่งตัวเนี้ยบขึ้น มีงานต่างจังหวัดเป็นประจำ หงุดหงิดเพียงเรื่องเล็ก ๆ เช่น ภรรยา ให้น้ำกินก็หงุดหงิดว่ายุ่งวุ่นวาย ส่วนการดูว่าผู้หญิงมีกิ๊กค่อนข้างดูยากเพราะค่อนข้างเก็บอารมณ์ แต่จะชอบเก็บของซ่อนของ
   
“หากรู้ว่าคู่ครองมีกิ๊กอยากให้แสดงตัวให้เขาเห็นเพราะถ้าปล่อยไปเรื่อย ๆ ยิ่งบานปลาย หรือใช้กฎหมาย จัดการ แต่หลายครั้งฟ้องร้องก็ไม่ได้ช่วยอะไร บางรายฟ้องจนศาลตัดสิน แต่ฝ่ายชายก็ยังกลับไปหากิ๊กอยู่ดี สำหรับผู้หญิงที่รู้ว่าสามีมีกิ๊กอยากให้รีบแสดงตัวเพราะบางรายพอรู้แล้วก็ไม่กล้าจัดการ จนกิ๊กยื่นข้อเสนอ ให้ผู้ชายอยู่กับกิ๊กอาทิตย์ละสองวัน แต่ต่อรองไปมา ได้อาทิตย์ละครั้ง ไม่รู้ว่า ตอนนี้กิ๊กคนนั้นได้วันเพิ่มหรือยัง อนาคตคิดว่าคนไทยจะมีกิ๊กมากขึ้นเพราะค่านิยมและหลายคนมองเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งจะทำให้สังคมยุ่งเหยิง มากขึ้น”
   
เสาวคนธ์ ศิรกิดากร ผู้บริหารบริษัท โนเลจสตอร์ม คอนซัลติ้ง จำกัด ที่ปรึกษาฝ่ายทรัพยากรบุคคลมองว่า เจเนอเรชั่นวาย อายุ 6-20 ปี หากมีในองค์กร คนกลุ่มนี้จะมีกิ๊กอย่างเปิดเผย ผิดกับ เจเนอเรชั่น เอ็กซ์ อายุ 30-40 ปี และเจเนอเรชั่นเบบี้ บูม ที่อายุ 60 ขึ้นไป ซึ่งจะมีกิ๊กในองค์กรแบบหลบซ่อน มากกว่า
   
ถ้าองค์กรใดประสบปัญหาการมีกิ๊กในองค์กรควรพูดและบอกกับพนักงาน คนนั้นโดยตรง ซึ่งผู้บริหารควรเป็นผู้พูด แต่ถ้าผู้บริหารมีกิ๊กเสียเองก็เป็นเรื่องยากที่ลูกน้องจะบอก ซึ่งผู้บริหารเองควรมีจริยธรรมในตนเอง
   
สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ การวางตัวลูกน้องกับเจ้านายต่างเพศไม่ควรอยู่ด้วยกันในที่ลับตาคนเป็นเวลานาน บางองค์กรควรมีข้อบังคับเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวให้พนักงานทราบในตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการติดต่องานต่าง ๆ
   
 จากอัตราของคนไทยที่มีกิ๊กย่อมส่งผลกระทบต่อบัลลังก์ศีลธรรม คงไม่ต้องรอพรุ่งนี้ที่จะเริ่มคิดการแก้ปัญหาจริยธรรมในประเทศ.

“วิธีการสังเกตหากผู้ชายมีกิ๊กคือ กลับบ้านไม่ตรงเวลา หรือเดิมกลับบ้านไม่ตรงเวลาประจำแต่พอเริ่มมีกิ๊กเริ่มกลับบ้านตรงเวลามากขึ้น ไม่ค่อยให้จับหรือดูโทรศัพท์ แต่งตัวเนี้ยบขึ้น มีงานต่างจังหวัดเป็นประจำ หงุดหงิดเพียงเรื่องเล็ก ๆ ส่วนการดูว่าผู้หญิงมีกิ๊กค่อนข้าง  ดูยากเพราะค่อนข้างเก็บอารมณ์ แต่จะชอบเก็บของซ่อนของ”

ขอขอบคุณทีมวาไรตี้ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 23

Iเพียงแค่อยากแชร์ประสบการณ์ตอนจับได้ว่าสามีกำลังจะมีกิ๊กค่ะ

วันหนึ่งไลน์เด้งขึ้นมาแบบรัวๆ มองไปเป็นชื่อลูกน้องของสามี เห็นข้อความบางส่วนที่ตัดพ้อต่อว่ากัน แล้ว่น อ่านแล้วมัยไม่ตอบคะ ถ้าไม่อยากให้ไลน์มาก็บอกได้นะ อะไรประมาณนี้ ตัวเองจึงรู้สึกว่ามันผิดปกติสำหรับหัวหน้ากับลูกน้อง เก็บเงียบค่ะ จากนั้นเฝ้าสังเกตอาการ พบว่ามีการตั่งรหัสล๊อคโทรศัพท์แบบไม่อยากให้สาารถเข้าไปอ่านได้ แต่ไม่พ้นคนเก่งอย่างฉัน จากนั้นสามีไม่สบาย ทำทีว่ารู้ข่าว เป็นห่วงและผ่านมาแถวบ้านจึงมาเยี่ยมซื้อผลไม้ดีๆ ราคาแพงๆ มาให้ เงินเดือนน้อยนิดลงทุนจังค่ะ แถมซื้อ power bank ที่เมื่อก่อนราคาคงไม่ถูก 1000 กว่าบาทมาให้ฟรี ไม่คิดตัง ว่ามั๊ยคะว่าใครก็คิด แม้เขาจะมีลูกมีผัวแล้ว แต่ผัวเขาทำงานต่างจังหวัดค่ะ และ/ด้ข่าวว่าเจ้าชู้อยู่ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เขาก็ไม่ควรคิดจะแย่งสามีคนอื่น สามีของฉันบอกไม่คิดไร ทั้งตัวเขาและเธอคนนั้น ฉันไม้เชื่อค่ะ เพราะจับได้อีกสองครั่งในการคุยกัน ทั้งๆที่ฉันพยายามบล๊อคไลน์เขาแล้ว เธอก็ซิ้งค์ มันขึ้นมาใหม่ คุยกัน บอกคิดถึงงั้นคิดถึงงี้ ปกติคนเราจะคิดถึงกันมากขนาดเกือบทุกชั่วโมงเหรอคะ ไม่นะ ไม่อยากเชื่อค่ะ 

จากนั้นก็จับได้อีกว่า เขาคุยกันแบบสองแง่สามง่ามตลอดค่ะ บางครั้งฉันถึงกับมือสั่นเมื่ออ่านไลน์ของเขาว่ากอดฉันเขารู้สึกเฉยๆ ไม่ตื่นเต้น ไม่เหมือนกับกอดกับน้องที่บ้านเพ คุณว่าฉันจะรู้สึกอย่างไรค่ะ ฉันไม่รอค่ะ ปลุกมาทุบเลย แต่คนที่เจ็บสุดน่าจะเป็นตัวเอง แต่เขาก็ลับปากแล้วนะคะว่าจะไม่ยุ่ง ไม่คุยอีกแล้ว ยอมรับว่าพูดเล่นมากไป (คงเด็กยัว อันนี้นึกเองค่ะ) หลังจากนั้นเขาก็ดีขึ้นค่ะ เด็กมันหน้าไม่อายพยายามจะคุยกับสามีฉันหลายครั้ง แต่สามีของฉันเฉย เขาทำตามที่รับปากไว้ได้จริงๆ ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ตอนนี้เขาคงรอเก้อไปเท่านั้น และได้ข่าวว่าสามีเขาก็เลิกกับเขาไปมีผู้หญิงใหม่ กรรมสนอง...เลี้ยงลูกคนเดียว น่าสงสารก็แต่เด็ก   ขออโหสิกรรม  ไปสู่สุขคติเถอะค่ะ อย่ามารบกวนกันเลย ..... 

โดยคุณ คนแสนดี อโหสิกรรม 12 เม.ย. 2562, 12:32

ความคิดเห็นที่ 22

 Have you been looking for options for the purchase of a new home.
Construction, real estate loans, including refinancing
debt, personal or business purpose of funding?
Welcome to the future! Funding is provided to us.
Get the money you need urgently, why?
We had to borrow cash Loan financing are guaranteed 100%
contact us as we rate the financial services our interest rates low and affordable rate of 2%, low interest rates and affordable 2%
Sign up today and stay. join thousands of satisfied customers
email: [email protected].

โดยคุณ Zenith Loan Limited 26 ม.ค. 2560, 03:16

ความคิดเห็นที่ 21

เรากำลังประสบปัญหานี้อย่างหนักคะ แต่ปัญหาคือเราที่คิดไม่ได้กับแฟนแบบนี้ เราเคยบอกเลิกตอนท้องได้8เดือน เพราะเรารักคนนี้ในตอนที่จากมาคิดว่าเราทำให้เค้ามีความสุขไม่ดีพอเลยตัดใจเลิกแต่มีข้อตกลงสั้นๆต้องส่งเสียเรากับลูกจนตัวตาย ก่อทำมาตลอดนะคะ และจากวันนั้นยุๆเราได้กลับมายุกันอีก เพราะสิบกว่าปีทีผ่านมาเราใช้ชีวิตยุไปวันๆทำให้ตัวเองยิ้มให้ได้มากที่สุดพอแล้ว ครอบครัวเพื่อนสนิทต่างรุ้ดีและก้อไม่คิดว่าจะมีคนเป็นอย่างเรา

จนถึงตอนนี้ที่พิมเข้าสุ่ปีที่3ที่ยุกันอีกครั้ง แต่เรื่องเกิด14/11/59ผุ้หญิงคนนึงก้อโผล่มามานัดกัน เรารุ้แค่จะไปแอบดูกลายเป็นว่าแฟนเราไวกว่ารับ หญิงมาไว้ในห้องเเละออกมาจังหวะเราขับรถเข้า เจอกันจังๆเเฟนเราพุด เมิงขับรถตามกูทำไมกูเอาเด็กมาส่งให้เพื่อน เชื่อม่ะเราตอบว่าอ้าวเหรอเกือบเข้าใจผิดเวายใช่

โดยคุณ ชาลิ 24 ม.ค. 2560, 16:46

ความคิดเห็นที่ 20

เป็นบทความที่มีประโยชน์ต่อประชาชนมากค่ะ น่าจะอนุญาตให้แชร์ได้ เพราะสะดวกกว่าวิธีอื่น ๆ 

โดยคุณ saengsuree sam=anggoon 24 ก.ย. 2559, 10:12

ความคิดเห็นที่ 19

 แอร์สาว เป็นกิ๊กนักบินแก่

แอบแต่งงานกันซะด้วย เพื่อนแอร์ต่างรู้เห็นเป็นใจ

ภรรยาหลวงเพื่อนนักบิน เบ้ปาก มองบน

โดยคุณ นัดดา นาวา 8 ก.ย. 2559, 10:30

ความคิดเห็นที่ 18

รับงาน รับจ้างตามใบสั่ง งานกำจัด สั่งสอน ลองทักข้อความมา คุยกันดูครับ ขอคนคุยงานจริงนะครับ ไม่คุยเล่น รับงานจ้างวาน ทุกประเภทครับ รับงานจริง มืออาชีพ

ติดต่อไลน์ ไอดี : dantekill

โดยคุณ มือปืนตามใบสั่ง 20 ก.ค. 2559, 23:21

ตอบความคิดเห็นที่ 18

ขอบคุณพี่ไลน์ไอดี dantekill มากนะค่ะ ที่จัดการงานให้เรียร้อย ขอให้เครดิตพี่นะคะ มีงานอีกจะทักไปปรึกษาอีกนะค่ะพี่

โดยคุณ ขอบคุณค่ะพี่ ที่เจอของจริง 16 ก.ย. 2559, 22:40

ความคิดเห็นที่ 17

ขอบคุณพี่ไลน์ไอดี dantekill มากนะค่ะ ที่จัดการงานให้เรียร้อย ขอให้เครดิตพี่นะคะ มีงานอีกจะทักไปปรึกษาอีกนะค่ะพี่

โดยคุณ ขอบคุณค่ะพี่ ที่เจอของจริง 16 ก.ย. 2559, 22:40

ความคิดเห็นที่ 16

 อยากมีกิกจะเป็นสาวแก่แม่ม้ายวัยสาวได้เพหรือว่าใครต้องการเลี้ยงดูเราก็ได้0961059575นะด่วนรับจํานวนจํากัดครับ

โดยคุณ เนก 24 มิ.ย. 2559, 14:25

ความคิดเห็นที่ 15

 เราตนตรังอยากมีกิกจะเป็นแม่ม้ายลูกสาวได้เพหญิงท่านไหนอยากหรอย.....0941726196

โดยคุณ ยาว 21 มิ.ย. 2559, 14:35

ความคิดเห็นที่ 14

 รับจ้างชำระแค้น รับงาน ตามใบสั่ง เก็บคน ชู้สาว กำจัดมือที่สาม เมียน้อย ชู้ กิ๊ก โดนแย่งคนรัก ขัดผลประโยช์น ต้องการให้ศัตรูหายไปจากโลก รับงานจริง ทำจริง เก็บจริง ยิงจริง ทำงานเป็นทีม ไร้หลักฐาน ไม่กระทบถึงผู้ว่าจ้าง สนใจทักแชตไลน์ ข้อความหลังไมค์ ท่านใด แค้นใคร เกลียดใคร โดนใครหักหลัง แย่งแฟน เอาเปรียบ โดนทิ้ง โดนหลอก ให้เจ็บช้ำน้ำใจ เราจัดการให้ท่านได้ ขอแค่มีรูป กะที่อยู่ เป้าหมาย ยินดีให้คำปรึกษา รับงานทั่วไทย ยินดีชำระแค้นให้ท่าน ติดต่อไลน์ไอดีไลน์: envygunman

โดยคุณ รับจ้างตามใบสั่ง 22 ก.พ. 2559, 23:49

ความคิดเห็นที่ 13

 อดทน อดทน อดทน ทำดีมาล้านครั้งแม่งยังขนะใจยังไม่ได้ อยู่กันก็เพราะเรารักเขา แต่เราผิดเองทำให้เขาทุกอย่างจนเคยตัว เวรกรรม เวรกรรม ขอจบลงชาตินี้ ชาติหน้าขออย่าต้องเจอกันอีกพอกันที ชีวิตที่เหลืออยู่ก็ชดใช้ให้มันไป

โดยคุณ 10 เม.ย. 2558, 14:32

ความคิดเห็นที่ 12

 วิธีหาความจริง....

1. ใจเย็นๆ รวบรวมความกล้า หายานอนหลับผสมขนมหวานๆ เอาให้หลับ

    ประมาณ2-3ชม. พอที่จะนำโทรศัพท์และรถ ไปติด gps ได้

2. ทำตัวให้ปกติที่สุด สังเกตุว่า วันไหนที่เค้าจะกลับดึก หรือไม่กลับบ่อยครั้ง

    ควรต้องหารถเช่า ไว้คอยตามดูพฤติกรรม อาจจะให้อีกคนจอดรถดักรอ หนทางที่

    ที่เค้ารถออกไปเป็นประจำ ตามดูสักอาทิตย์ ยิ่งมี gps ก็ยิ่งง่ายขึ้น

.   หากจับได้ว่าเค้ามีใครจริงๆ ก็รีบจัดการตัดแขนขาทางการเงินซะ

โดยคุณ ปาโก๋ 8 มี.ค. 2558, 15:34

ความคิดเห็นที่ 11

 1.เอายานอนหลับให้สามีกิน พอหลับเอารถไปติดgps.ซะ 

   แล้วเอาโทรศัพท์ไปติดgps.ซะด้วย

2.ต้องใช้รถเช่าในการตามเหตุการณ์ เพราะถ้าใช้เราที่เรามีอยู่ อาจถูกสงสัยได้ แต่งานนี้อาจจะต้องใช้คนสัก2คน เพราะ   ต้องมีคนนึงเอารถเช่าไปจอดรอ ปากทางออกหมู่บ้าน อีกคนที่อยู่บ้านโทรแจ้ง เมื่อสามีเรากำลังออกเดินทาง

โดยคุณ ปาโก๋ 8 มี.ค. 2558, 15:16

ความคิดเห็นที่ 10

เกลียดมากพวกผู้ชายมีกิ๊กทั้งที่รู้ว่าตัวมันมีเมียแล้วก็ยังหน้าด้านมีอีก และเกลียดผู้หญิงที่หน้าด้านมากทั้งที่รู้ว่าเขามีเมียแล้วและรู้จักกันด้วยยังทำได้เลย อ้างเหตุผลว่าไม่มีอะไรกันแค่เพื่อนเท่านั้น หน้าด้านจริงๆ บอกด้วยว่าไม่ผิดศืลธรรมเพราะเป็นแค่แฟนกันเท่านั้น

โดยคุณ คุณจิ๋ม 5 ก.พ. 2558, 13:28

ความคิดเห็นที่ 9

ปัจจุบันนี้สังคมกลับตาละปัด  เรื่องที่ทำผิดกลับเห็นเป็นถูก เรื่องที่ควรจะทำถูกกลับว่าผิด เรื่องการมีกิ๊กก็ต้องโทษมนุษย์เพศหญิงของเรานี้แหละ ดิฉันก็เป็นผู้หญิงนะ แต่หากหญิงผู้นั้นมีคุณธรรมประจำใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา จะไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น ผู้ชายก็จะไม่มีทางมายุ่งกับหญิงผู้นั้นได้ ถ้าไม่ยอม บางครั้งทั้ง ๆที่่ ชายมีครอบครัวแล้วยังมาติดต่อฉันท์ชู้สาวและไม่ยอมเลิกลา ทั้งที่หญิงผู้นั้นก็มีครอบครัวเช่นกันมันแปลกมาก  ไม่ว่าจะคนระดับไหนเดี๋ยวนี้ก็เป็นเช่นนี้ หรือว่านรกไม่มีจริง หากเวรกรรมมีจริงทำไม่ไม่ลงโทษเสียในชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า

โดยคุณ สาวบางบัวทอง 11 ต.ค. 2557, 19:59

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก