โดนขายทอดตลาดจะซื้อทรัพย์ได้หรือไม่|โดนขายทอดตลาดจะซื้อทรัพย์ได้หรือไม่

โดนขายทอดตลาดจะซื้อทรัพย์ได้หรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

โดนขายทอดตลาดจะซื้อทรัพย์ได้หรือไม่

หนูได้หาข้อมูลเรื่องบ้านโดนขายทอดตลาด มาเจอเว็บทนายคลายทุกข์ของอาจารย์

บทความวันที่ 12 เม.ย. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 441 ครั้ง


โดนขายทอดตลาดจะซื้อทรัพย์ได้หรือไม่

          หนูได้หาข้อมูลเรื่องบ้านโดนขายทอดตลาด  มาเจอเว็บทนายคลายทุกข์ของอาจารย์  อยากปรึกษาอาจารย์เรื่องบ้านเช่นกันค่ะ  บ้านหลังที่มีปัญหาเป็นชื่อแม่ค่ะ ผ่อนมาได้สิบกว่าปีแล้ว   ช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ดีทำให้ส่งได้ไม่ต่อเนื่องได้ทำการประนอมหนี้กับธนาคาร(ธอส.)มาแล้ว 2 ครั้ง  ปัจจุบันคุณแม่ขาดส่ง ได้เข้าไปคุยกับธนาคารเพื่อขอประนอมหนี้อีกครั้งแต่ทางธนาคารไม่ทำให้ค่ะ  บอกต้องหาเงินมาตัดสดเท่านั้น  ยอดเหลืออยู่ประมาณ 3 แสนกว่าบาท   แต่รวมค่าดอก ค่าทนาย รวมๆ แล้วเกือบ 5 แสน  ที่สำคัญตอนนี้บ้านกำลังถูกขายทอดตลาด นัดแรกเริ่ม วันที่ 5/06/2553  ราคาประเมินเจ้าหน้าที่อยู่ที่ 361000 บาท
           ถ้าเป็นอย่างนี้หนูจะหาทางออกอย่างไรได้บ้างค่ะ เพราะว่าแม่ไม่อยากขาย  อยากได้บ้านหลังนี้เหมือนเดิม  ส่งมาก็เยอะแล้ว  จะให้หาเงินสดมาซื้อก็ไม่มีปัญญาค่ะ ส่วนตัวหนูเองก็ซื้อบ้านร่วมกับแฟนอีกหลังนึง  ถ้าจะมาซื้อเป็นชื่อตัวเองอีก  กลัวทางธนาคารจะไม่ยอมค่ะ
 
คำแนะนำทนายคลายทุกข์
1.  คัดค้านราคา
2.  แต่งตั้งทนายความซัก 1 คน  เข้าไปเจรจากับทางธนาคาร  เพื่อขอซื้อทรัพย์จากธนาคารหรือขอประนอมหนี้  ไม่ควรดำเนินการด้วยตนเอง  เพราะการประนอมหนี้ต้องมีข้อความที่ถูกต้อง ตรงใจ  จะทำให้การเจรจาสำเร็จได้  แนะนำให้เข้ามาทีสำนักงานทนายคลายทุกข์พร้อมเอกสารเกี่ยวกับหนี้สินทั้งหมด
   

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก